TwinBee hay "bắn chuông" thuộc thể loại shoot 'em up được phát hành bởi Konami. Người chơi điều khiển phi thuyền TwinBee và WinBee (người chơi thứ 2) để bắn hạ địch trên không và dưới mặt đất. Hoả lực phi thuyền được nâng cấp khi ăn được những cái chuông "núp" trong các đám mây.




Video TwinBee - Bắn chuông - Game Nes




Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập NES. Xem hướng dẫn

Website : https://www.lenlop123.com/2020/07/twinbee-ban-chuong-game-nes.html




Cùng tham gia vào chiến tranh thế giới phiên bản siêu thị rau củ quả với TwinBee và Win Bee, cũng như thử khả năng "rung chuông vàng" của chế độ 2 người chơi. Kết hợp đồng đội hay là giành chuông của nhau? Tất cả sẽ có trong siêu phẩm game điện tử 4 nút TwinBee.

Sức mạnh chính của người chơi đến từ những chiếc chuông ẩn sau những đám mây lơ lửng, khi tiếp tục bắn vào những quả chuông, nó sẽ đổi thành một trong bốn màu khác: vàng thêm điểm thưởng, trắng nâng cấp súng thành một khẩu pháo đôi, xanh da trời tăng tốc, xanh lá cây tạo thêm các bản sao để tăng hỏa lực và cuối cùng là đỏ thêm một vòng bảo vệ chịu lực. Chuông xanh là và đỏ không thể kết hợp với nhau. Ngoài ra còn có những vật tăng sức mạnh khác nằm rải rác dưới mặt đất.



Cũng như các game điện tử 4 nút khác cùng thể loại, ăn một viên đạn là chơi lại từ đầu. Tuy nhiên, nếu viên đạn chỉ sượt nhẹ qua hai bên con tàu thì chỉ mất một cánh tay. Nếu tàu của người chơi mất cả hai cánh tay, nó sẽ mất khả năng ném bom và phải chờ xe cứu thương tới sửa. Tuy nhiên, nếu lỡ bay hai cánh tay lần thứ hai, sẽ không có xe cứu thương nào tới luôn.

Người chơi thứ hai có thể tham chiến bất cứ lúc nào, có thể cùng nhau "ủn mông" hay "nắm tay nhau thật chặt" để thực hiện các cuộc tấn công mạnh mẽ hơn, cũng như đẩy độ kịch tích của game lên bằng cách giành chuông đã khổ luyện của người chơi kia. Tới lúc này thì trận chiến trong game điện tử 4 nút hoàn toàn có thể biến thành trận chiến ngoài đời luôn.


Bên cạnh đó, kẻ địch dưới mặt đất sẽ cho những món đồ hữu ích như ngôi sao có tác dụng "quét sạch" quân địch...Trong game NES phần 18 này, TwinBee là một trong những tựa game huyền thoại trên máy điện tử 4 nút.


Màu sắc chuông và tác dụng đối với TwinBee

1. Chuông vàng - điểm thưởng

2. Chuông xanh - tăng tốc độ phi thuyền (tối đa 5 cấp)

3. Chuông trắng - thêm một hàng đạn bắn ra

4. Chuông đỏ - thêm 2 bóng ảnh hỗ trợ tấn công