Vào vai một phù thủy dịu dàng, người chơi Witcheye bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình bằng cách biến thành con mắt biết bay, đi báo thù sau khi một hiệp sư và pháp sư đánh cắp các thành phần nguyên liệu phép thuật của cô. Bạn sẽ dẫn dắt phù thủy qua hơn 50 level, mỗi giai đoạn có chứa những điều độc đáo khác nhau, bao gồm kẻ thù mới khó nhằn, môi trường bí ẩn, bí mật mới.



Download
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.devolver.witcheye&hl=vi

Download witcheye-1.06-mod
https://drive.google.com/open?id=1hw69zuaeyyT8kAIJ9o7I75-dyWXmqEWJ



Witcheye là game phiêu lưu platform thú vị và đầy màu sắc, cùng hệ thống điều khiển chạm màn hình độc đáo, người chơi Witcheye có thể di chuyển, chạm để dừng, thoát khỏi kẻ thù và né tránh các nguy hiểm trong 6 thế giới sôi động.



Witcheye được thiết kế với điều khiển trực quan độc đáo, tạo sự tươi mới cho phong cách gameplay cổ điển. Hơn 50 level với đầy các yếu tố độc đáo, bao gồm hơn 100 kẻ thù, mini-boss và trùm mạnh mẽ. Tất cả được thể hiện trên nền tảng đồ họa pixel sắc nét, kết hợp với đó là hơn 30 bản nhạc nền tuyệt hay.



Ngoài ra, người chơi game hành động Witcheye còn có thể mở khóa các chế độ và thách thức bổ sung, bao gồm một chế độ khó và các kẻ thù, level được phối lại đầy đủ. Các tính năng tăng tốc mạnh mẽ, bao gồm bóng ma người chơi và bộ hẹn giờ với các phần tách rời tích hợp.



Bạn tham khảo thêm Call of Duty, tựa game bom tấn về thể loại bắn súng trên máy tính và các hệ máy chơi game khác, Call of Duty tái hiện chân thực chiến trường trong Thế chiến thứ 2 với những trận đánh liên quân đồng minh nổi tiếng trong lịch sử.