------------------------------ ------------------------------ ------------------------------
------------------------------ ------------------------------ ------------------------------



 20. Quang chi tử
...nửa năm trôi qua. Quân đội Friege dưới sự chỉ huy của Bharat liên tục công kích Leonster để giành lại quyền kiểm soát lâu đài. Giải phóng quân ngoan cường chiến đấu nhưng lúc này đã thấm mệt và buộc phải tập trung quân lực cố thủ một góc lâu đài. Việc Leonster thất thủ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Boss Bharat
Baron
Là vị tướng tài của Blume, Bharat thực sự lo lắng cho vận mệnh đế quốc. Chính vì vậy Bharat đã vây hãm lâu đài Leonster để diệt trừ mối hoạ cho đế quốc.

A. Vật phẩm trong màn
Silence Staff (ngôi nhà chính giữa ở trên cùng)
Master Seal (rương đồ)
Thrud's Scroll (boss Baron)


chap 20 Fire Emblem Thracia 776

Với việc quân lực tản mác khắp nơi, người chơi phải ưu tiên cho Lithis và Lara vào đội hình cũng như trang bị các trang bị mở cửa để các nhân vật nhanh chóng tập hợp lại phía dưới ngai vàng. Sau khi đoàn quân đã hội tụ đầy đủ hãy cho 2 nhân vật mạnh chốt chặn ở 2 cánh cửa để luyện level và nâng cấp độ sử dụng vũ khí.

Tên boss cũng theo theo đoàn quân của hắn tấn công vào lâu đài. Trước khi giết hãy cướp cuộn Thrud rồi cho em nó đoàn tụ với binh lính cho đủ đội hình.

Quân đế quốc nhanh chóng rút lui bởi quân đội Seliph đang bao vây lâu đài Alster. Cuộc tấn công Leonster cuối cùng cũng ngã ngũ và mọi người thở phào nhẹ nhõm. Cùng lúc đó, Dermott, anh trai Nanna kiêm sứ giả mang thông điệp của lãnh chúa Seliph tới gặp Leif. Theo nội dung bức mật thư, lãnh chúa Selip cần tới sự trợ giúp của Leif trong việc tấn công Alster ngược lại cuộc chiến sẽ thất bại trong một vài ngày tới. Không thể chậm trễ, Leif cùng mọi người tiến tới Alster.