1. Đội hình Xingqiu + Bennet + Xiangling + Baal

Bộ 3 leo La Xingqiu + Bennet + Xiangling được mệnh danh là đội hình quốc dân dành cho mọi game thủ. Lượng sát thương khủng, hồi máu cực ổn định và cung mệnh cao chính là ưu thế siêu việt của bộ tam này. Với điểm yếu là nạp, bạn cần bổ sung ngay Baal tạo nên đội hình bộ tứ với khả năng nạp được gia tăng ở mức tối đa. Kỹ năng Q luôn có sẵn để dùng và xả được lượng sát thương khủng với tốc độ nhanh, nên dù Baal chỉ có cung mệnh 0 vẫn có thể gây lượng sát thương khủng cho đối thủ.

Đội hình Xingqiu + Bennet + Xiangling + Baal

Một điểm nữa game thủ nên lưu ý, với đội hình này yêu cầu Xingqiu nên có cung mệnh 6, Xiangling cung mệnh 4 để thi triển toàn bộ sức mạnh và teamwork tốt nhất. Bennet cũng được đề xuất nên đạt ít nhất cung mệnh 2, nhưng hoàn hảo nên là cùng mệnh 5 để có thể sạc ultimate nhanh nhất có thể.


2. Đội hình Venti + Ganyu + Diona + Mona

Đội hình cực mạnh với lợi thế dồn sát thương cực cao, khiến kẻ thù “bất đắc kỳ tử" khi chưa kịp trở tay. Khả năng khống chế tốt và phòng thủ cũng khá ổn áp khi vừa có khiên lại còn có hồi máu. Đặc biệt, nhân vật Diona cực kì dễ sở hữu cung mệnh cao. Venti, Ganyu và Mona nếu tích trữ nguyên thạch thì hoàn toàn có thể roll ra Cm0 một cách dễ dàng. Đội hình Venti + Ganyu + Diona + Mona hứa hẹn sẽ dẹp gọn 12 tầng La Hoàn Thâm Cảnh. Trải nghiệm ngay top đội hình đỉnh này ngay thôi!


3. Đội hình Xiangling + Bennet + Childe + Kazuha

Đội hình này có nhiều nét tương đồng với National bên trên. Nhưng thay đổi nhân vật Xingqiu thành Childe tạo nên sự tổ hợp mới nhằm kích hoạt ấn thuỷ liên tục phối hợp hoàn hảo cùng Xiangling gây bốc hơi không ngừng nghỉ. Kazuha đảm nhận nhiệm vụ gom quái và gia tăng sát thương nguyên tố. Đội hình nổi bật với sự phá cách nhẹ, hứa hẹn tạo nên nguồn cảm hứng mới mà các game thủ chuyên nghiệp nên cân nhắc sử dụng. Cày game vừa thú vị, vừa hiệu quả chẳng thể bỏ qua nhá!


4. Đội hình Xiangling + Xingqiu + Bennet + Chongyun

Người chơi hệ ngon-bổ-rẻ sao có thể bỏ qua đội hình leo la đơn giản-hiệu quả lại còn free. Tuy nhiên, cần lưu ý dàn nhân vật 4 sao này phải thoả mãn yêu cầu về cung mệnh khá cao. Nhân vật Xiangling và Chongyun nên đạt mức cung mệnh tối thiểu là 4. Còn đối với Xingqiu cũng cần ít nhất cung mệnh 4 nhưng được khuyên nên đạt cung mệnh 6 để có thể gây sát thương tối đa. Sự kết hợp đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ, thử ngay “phá đảo" thế giới ảo từ hôm nay!


5. Đội hình Eula + Diona + Sucrose + Zhongli

Sở hữu 2 Cryo trong đội hình tham chiến giúp tăng thêm 15% crit rate ngay khi có hiệu ứng cryo trên kẻ địch. Bên cạnh đó, Zhongli tạo khiên bảo vệ liên tục và nếu máu tụt xuống thấp thì đã có Diona hồi máu kịp thời, cũng như cấp ấn cryo cực tốt. Sucrose đóng vai trò then chốt trong việc hỗ trợ nạp thêm và gom quái vô cùng ăn ý để ultimate của Eula được phát huy tối đa uy lực. Quá đỉnh đúng không nào!


6. Đội hình Eula + Baal + Jean + Rosaria

Baal đóng vai trò dame phụ trong đội hình này, giúp hỗ trợ nạp cho Eula. Đặc biệt, ultimate của Eula sẽ được tăng cường, mạnh hơn rất nhiều khi có được hiệu ứng Super Conduct liên tục giúp phá giáp của kẻ thù. Rosaria phối hợp cùng Eula với vai trò là bộ đôi Cryo hoàn hảo, tăng thêm 15% crit rate mỗi khi có ấn cryo. Jean đảm nhiệm hỗ trợ phục hồi màu siêu tốt và buff thêm một chút tốc đánh nếu sở hữu cung mệnh cao. Tuy nhiên, có thể thay Jean bằng Barbara, Diona hoặc bất kỳ nhân vật nào có khả năng hồi máu để chống lại những hiệu ứng phụ ở tầng 11 và 12. Công thức thần thánh đây rồi, tha hồ sáng tạo theo sở thích riêng mà leo La vẫn hiệu quả như thường nhé!