Ninja Kage đưa người chơi đến thế giới tương lai vào năm 2029, 38 năm so với thời điểm mà game chính thức ra mắt. Lúc này, tên bạo chúa Garuda đã bất ngờ xuất hiện và thống trị toàn bộ thành phố NewYork, sát hại vô số người dân vô tội. Đáng tiếc, chỉ có Hayate và Kaede - 2 ninja dũng cảm dám đứng lên chiến đấu chống lại hắn




Download : 

Download game Kage (NES):


Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập NES. Xem hướng dẫn


¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Màn 1: Bến cảng
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤


Đây là một khu vực thoáng đãng. Tôi yêu cảm giác vừa chạy trong mưa ở đây gần biển, vừa nghe nhạc. Màn này khá dễ dàng. Có khá nhiều kẻ thù, nhưng tất cả đều là khá yếu

Boss Palooka 


Trùm đầu tiên thực sự là một kẻ thù mạnh Anh ta có hai đòn tấn công.

Đòn tấn công đầu tiên là một vài cú đấm liên tiếp trước mặt anh ta. Palooka thực hiện hai loạt cú đấm, tạm dừng giữa chúng. Bạn có thể đánh anh ta và không nhận sát thương bằng vũ khí cận chiến bằng cách cúi người hoặc bằng cách sử dụng kusarigama.

Đòn tấn công thứ hai là một sự tích tụ. Palooka chạy qua màn hình, tăng tốc nhanh chóng. Khi đến gần người chơi, anh ta trượt. Cuộc tấn công này có thể được tránh bằng cách nhảy qua anh ta nếu canh đúng thời gian. Sau khi tung đòn, Palooka đợi vài giây. Đây là thời điểm thích hợp để đến gần hơn và cúi người nếu bạn sử dụng katana.

Có thể gặp nhau ở cuối giai đoạn 1-1.


%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
Màn 2: Hệ thống cống rãnh
%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%

Bạn đang chạy qua cống (tôi nghĩ) và ninja sẽ nhảy lên đu bám khá nhiều chỗ. tôi yêu trình tự này cũng vì âm nhạc rất hay. Tại đây, bạn sẽ gặp nhiều kẻ thù, nhưng chúng đều khá dễ dàng. Cuối cùng, bạn sẽ gặp
trùm panzar.

Missleman 

 
Đó là một sinh vật robot một mắt. Điểm dễ bị tổn thương duy nhất của nó là mắt và nó thường xuyên nhắm mắt hoặc né ra nằm ngoài tầm đánh của bạn.

Khi Missleman đang bay gần phía trên cùng của màn hình và nhìn theo bạn, nó sẽ đợi một vài giây rồi bay xuống. Quỹ đạo chuyển động của nó trông giống như một đường ngoằn ngoèo rộng, vì vậy rất khó để tránh Missleman khi ở gần nó.

Khi Missleman đang trên mặt đất, hãy đợi nó mở mắt rồi tấn công. Đây là lần duy nhất nó dễ bị tấn công. Vấn đề là nó bắn tên lửa vào bạn. 

Có thể gặp ở cuối cấp 1, ở giai đoạn 1-4.


Killer-Tank 


Kẻ thù khổng lồ là xe tăng bọc thép, có ba cuộc tấn công.

Đòn tấn công đầu tiên được thực hiện bởi tia laser màu xanh lam ở phần thấp nhất của xe tăng. Nó khá dễ dàng để tránh - chỉ cần nhảy lên bệ. Tia laser sẽ không bắn cho đến khi bạn nhảy xuống đất. Khẩu súng laser này có thể bị phá hủy, nhưng nó không bắt buộc để tiêu diệt trùm. Việc tiêu diệt súng tia laze khá hữu ích.

Cuộc tấn công thứ hai là một loại pháo lửa. Pháo bắn lên trên, sau đó lửa rơi xuống ngay vị trí người chơi đứng, và cháy trong vài giây, tạo ra bức tường lửa. Ẩn dưới lớp giáp của xe tăng giúp tránh được các cuộc tấn công này. Một cách khác để tránh chúng là trèo lên và chạy về phía trước (bên phải). 

Đòn tấn công thứ ba được thực hiện sau khi bạn đã bắn trúng điểm dễ bị tấn công duy nhất của xe tăng - quả cầu pha lê trên chính đỉnh của nó. Sau khi bạn bắn trúng quả cầu pha lê, nó sẽ ẩn đi, và pháo lan sẽ xuất hiện thay vì nó và bắn. Sau khi tấn công, nó sẽ ẩn đi, và quả cầu pha lê sẽ xuất hiện trở lại.

Có thể gặp ở cuối cấp 2, giai đoạn 2-3.




((((((((((((((((((((
Màn 3: Thành phố
)))))))))))))))))))

Tôi cũng thích màn này. Tôi thích phông nền ở đây. Bạn nhảy qua khoảng trống với nền là thành phố New York . Hãy thoải mái ở màn này và cảm nhận. Nhảy qua các khoảng trống cẩn thận, vì nếu bạn rơi xuống, bạn sẽ mất khá nhiều máu. Có khá nhiều kẻ thù ở đây, nhưng sẽ không có vấn đề gì. Tìm kiếm Samurai-boss  ở giai đoạn cuối, anh ấy hơi khó nhằn

Samurai vàng 

 
Con trùm trông như bộ xương này sẽ tự lắp ráp ngay tại nơi bạn đang đứng, vì vậy hãy di chuyển khi con trùm không có trên màn hình. Khi bạn nhìn thấy Golden Samurai đang lắp ráp, hãy nhảy để tăng cơ hội tránh được thiệt hại.

Trùm này từ từ tiến về phía bạn. Khi đến gần, nó tấn công bằng kiếm. Gây sát thương cho con trùm khiến nó tự tháo rời, sau đó các bộ phận của nó sẽ trượt sang trái hoặc phải. Rất khó để tránh 

Phá hủy cơ thể của Golden Samurai khi nó đang tách rời, sẽ gây thêm sát thương cho trùm.

Có thể gặp ở cuối cấp 3, ở giai đoạn 3-3.


=======================
Giai đoạn 4: Nhà máy
=======================

Đây, bạn đang ở trong một nhà máy để tìm trùm tiếp theo. Đầu tiên của màn này này, tất cả những người lính với quần áo trắng đang chạy xung quanh. Mức độ có thể sẽ không quá khó, nhưng sau một thời gian, nó sẽ khó hơn. Cấp độ tiếp theo có một số những điều bất ngờ. Hãy coi chừng cấp độ này, vì đây là cấp độ khó nhất trong trò chơi (đó là những gì tôi nghĩ). Không có quá nhiều kẻ thù, nhưng chúng có một
một số vũ khí và những thứ khác làm cho nó khó hơn. (Tôi ghét bọn ninja da cam!).

Cẩn thận để không rơi vào kẽ hở và cẩn thận với sếp, Falcon Man. Anh ta có thể nguy hiểm

Đại úy Hawk 


Trước hết, đó là một người đàn ông bình thường, nhảy xung quanh bạn, đấm và đá. Con diều hâu vật nuôi của anh ta bay xung quanh và tấn công hỗ trợ, nhưng không quá thường xuyên.

Khi trùm nhận đủ sát thương, ông ta sẽ trở thành sinh vật kết hợp cùng với chim cưng của mình, thanh máu của ông ta sẽ đầy lên và bay lên.

Nhiều người chơi cảm thấy cuộc chiến này rất khó khăn, nhưng có một cách dễ dàng để đánh bại anh ta. Khi Đại úy Hawk ở gần đầu màn hình, hãy chạy sang nửa đối diện của màn hình. Ví dụ, nếu sếp đang ở nửa bên phải, hãy chạy sang góc trái; và nếu anh ta ở nửa trái, hãy chạy sang góc phải.

Sau vài giây Đại úy Hawk sẽ lao đến chỗ bạn đang đứng, gây sát thương cho bạn, nhưng nếu bạn nằm ở vị trí an toàn trong góc, anh ta sẽ hạ cánh gần bạn. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để tấn công boss.

Khi Đại úy Hawk bay lên, anh ta sẽ bắn ba tia vào bạn. Chúng thường không quá khó để tránh đòn, nhưng cũng có một cách dễ dàng để tránh. Chỉ cần chạy đến chỗ ngay dưới trùm. Anh ta không thể tấn công bằng 3 tia khi ở đó. 

Có thể gặp ở cuối cấp 4, trên sân khấu 4-3.


///////////////////////////
Màn 5: Địa điểm của Garuda
///////////////////////////

Phải, nhưng bạn phải vượt qua một vài bẫy trước. Và ý tôi là không ít. Những màn chơi này đầy bom, lazer, kẻ thù,.Vâng bạn phải vượt qua  mọi thứ. Hãy chắc chắn có thanh kiếm tầm xa ở đây, và hãy kiên nhẫn. Chiến đấu đến khi bạn đối mặt với trùm  

Hoàng đế Garuda 

Trùm cuối của trò chơi, một ông già trông vô hại đã biến thành con quái vật hùng mạnh!

Có thể gặp ở cuối cấp 5, màn 5-2.