Download : Link

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập NES. Xem hướng dẫn

1943: The Battle of Midway là một trò chơi arcade bắn máy bay năm 1987 do Capcom phát hành. Đây là phần tiếp theo của phiên bản 1942. Trò chơi là một mô phỏng đến trận Battle of Midway , trong thực tế đã xảy ra vào tháng 6 năm 1942.

Lối chơi

Trong Thế chiến II, tại Thái Bình Dương  , ngoài khơi đảo san hô Midway . Mục tiêu là tấn công hạm đội không quân Nhật Bản ném bom tàu ​​sân bay Mỹ. Game gồm 16 màn chơi và mục tiêu cuối là tiêu diệt soát hạm tàu sân bay Yamato của Nhật Bản . 

 

Như phiên bản 1942 , người chơi điều khiển chiếc P-38 Lightning được mệnh danh là "Super Ace". 

Người chơi có thể thu thập một số vật phẩm để tăng sức mạnh, trong số chúng có loại cho phép máy bay được hộ tống bởi hai máy bay chiến đấu nhỏ khác trong đội hình Tip Tow . Kẻ thù bao gồm: Kawasaki Ki-61 , Mitsubishi A6M Zeros và Kawasaki Ki-48 . Trùm là một chiếc Nakajima G10N.

P-38 Lightning có thể nhào lộn để tấn công chớp nhoáng nhưng bù lại bị mất một phần nhiên liệu. Người chơi chỉ có một mạng sống, và đồng hồ nhiên liệu liên tục cạn kiệt, nhưng có thể nạp lại bằng cách thu thập các vật phẩm khác nhau (chủ yếu là các biểu tượng "Pow"). Trong chế độ 2 người chơi, khi cả hai người chơi xếp chồng lên nhau, thanh năng lượng có thể truyền từ người chơi nhiều nhiên liệu hơn cho người chơi ít hơn. Nếu tiêu diệt một đội hình máy bay địch màu đỏ sẽ được thưởng vật phẩm tăng sức mạnh, tăng máu hoặc vũ khí mới.