Trò chơi lấy bối cảnh về cuộc chiến 100 năm giữa các vị thần và Titan, dẫn đến kết cục mà người chơi phải đối mặt là thời điểm mà phong ấn các Titan ở bốn hang động bắt đầu yếu đi. Lũ tay sai của Titan trỗi dậy và bắt đầu gây hại cho thế giới Tasos. Vận mệnh của nhân loại giờ đây phụ thuộc vào một nhóm anh hùng chân yếu tay mềm trong việc tiêu diệt các Titan, tái kiến thiết lại Tasos trở về với sự thanh bình trước đó của nó.


Download 


_Rogue Heroes: Ruins of Tasos - Game PC phiêu lưu hành động cổ điển 4 người chơi với các yếu tố Roguelike hiện đại.
https://www.youtube.com/watch?v=orrcr-NQ3uY




Các hang động trong Rogue Heroes: Ruins of Tasos được xây dựng như những mê cùng với đủ loại kẻ thù và những câu đố phức tạp chờ người chơi giải quyết. Tương tự, những trận đánh boss cũng xoay quanh việc tìm điểm yếu của chúng để quyết định chiến thuật hợp lý giành chiến thắng. Hàng loạt những vật phẩm hỗ trợ như cung, bom hay dây móc để di chuyển giữa các khoảng trống trên cao cũng không hề xa lạ trong trải nghiệm.




Chú ý, hang động trong Rogue Heroes: Ruins of Tasos được phát sinh ngẫu nhiên bằng thuật toán. Điều đó đồng nghĩa mỗi lần “raid” sẽ là hệ thống mê cung khác nhau, đủ phức tạp khiến bạn cảm thấy hào hứng trong khám phá và giải đố, chưa nói đến tính thử thách của trò chơi rất dễ dẫn đến những cái chết nhanh như chớp cho nhân vật điều khiển.

Cảnh báo bạn trước về độ khó của Rogue Heroes: Ruins of Tasos. Ngay cả các trận đánh boss cũng thường xoay quanh việc thử sai nhiều lần đến khi tìm ra phương án đúng, đòi hỏi người chơi phải khai thác những điểm yếu của con boss trước khi thu thập đủ thông tin làm trận hoành tránh một sống hai chết với nó. 




Những phần thưởng này khá đa dạng như ngọc xanh, tiền vàng, vũ khí và rất nhiều công cụ hỗ trợ đa dạng khác. Ngọc xanh không chỉ dùng để tái kiến thiết ngôi làng nhân vật sinh sống, mà nó còn dùng để mua checkpoint (điểm lưu) các tầng trong hang động. Ngọc xanh rất quan trong để khám pá hang động với muôn vàn cạm bẫy và kẻ thù. Không chỉ vậy, ngọc xanh cũng là tài sản duy nhất mà bạn được giữ lại khi để nhân vật thiệt mạng.

Ngọc xanh còn dùng để xây dựng các công trình , nâng cấp máu, sát thương, thể lực và nhiều thứ khác ở làng, mỗi khi người chơi tái sinh. Mục tiêu của bạn vẫn là nâng cấp nhân vật mạnh hơn để “try hard” đến khi nào phá sập hang động thì thôi. 




Hệ thống nâng cấp kỹ năng khá đa dạng, như tăng sát thương giúp mở khóa kỹ năng đánh bật các loại sát thương tấn công tầm xa của kẻ thù

Bạn có thể mở khóa vĩnh viễn các tính năng từ các NPC trong làng, bạn còn có thể sử dụng tạm “hàng giả” tìm thấy trong hang động và chúng sẽ mất đi một khi nhân vật về làng dưỡng sức. Hấp dẫn nhất là tính năng chơi co-op ở cả chế độ local lẫn online lên đến 4 người. Khó mà mô tả sự hào hứng khi chơi cùng nhóm bạn, nhưng càng đông càng hào hứng hơn chơi solo rất nhiều là điều chắc chắn.