Ra mắt vào thập niên 1990, Mighty Morphin Power Rangers- loạt phim truyền hình về các siêu nhân do người đóng của Mỹ đạt được thành công nhanh chóng, xâm nhập vào văn hóa đại chúng chỉ trong vài tháng. Và tựa game Power Rangers đầu tiên chính là tựa game cùng tên với bộ film nổi tiếng này


Download : 
Link down Mighty Morphin Power Rangers : Google Drive

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập SNES    
   https://www.lenlop123.com/2020/01/huong-dan-gia-lap-snes-choi-game-tren.html



 Với đồ hoạ khá đẹp mắt và nhạc nền là các giai điệu sôi nổi, Mighty Morphin Power Rangers tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với lối chơi khá đơn giản theo thể loại Beat-em-Up điển hình, gamer hoá thân lần lượt thành các siêu nhân, điều khiển nhân vật di chuyển theo bề ngang màn hình, hạ gục hết các kẻ địch để qua màn.

   

Ở mỗi màn chơi, các nhân vật sẽ chiến đấu ở 2 hình dạng khác nhau: hình dáng người và hoá thành Rangers. Cách chiến đấu ở hình dạng người khá đơn giản với các chiêu thức võ thuật thông thường và gây sát thương không đáng kể. Còn khi đã hoá được thành Ranger, bạn sẽ mạnh lên trông thấy vì được sử dụng vũ khí, ngoài ra còn có những tuyệt chiêu bí mật của mỗi siêu nhân nhưng sẽ bị hao hụt năng lượng sau khi sử dụng và bạn phải tìm các item ẩn để hồi phục.