Download : 

Download game (NES):  
   Link

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập NES. Xem hướng dẫn

Bucky O'Hare là tựa game dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên được Konami phát hành năm 1992. Không một gamer nào có thể quên đội trưởng thỏ Bucky thực hiện nhiệm vụ giải cứu đồng đội bị giam giữ trên các hành tinh.

 

Với mỗi đồng đội được giải thoát, người chơi có thể thay đổi nhân vật đó với đội trưởng Bucky. Ngay sau tập hợp đầy đủ các phi hành đoàn của mình, họ sẽ bị bắt một lần nữa trên tàu mẹ Toad. Một lần nữa Bucky phải tìm kiếm khắp con tàu và giải cứu những người đồng đội này.


 Lối chơi

Bucky O'Hare ở cốt lõi của nó rất giống với loạt trò chơi Mega Man . Ban đầu, người chơi có thể chọn từ 1 trong 4 hành tinh theo chủ đề (lửa, băng, rừng rậm, cơ khí) để giải cứu một trong bốn thành viên phi hành đoàn và sử dụng sức mạnh của họ. 


Khả năng của bốn thành viên phi hành đoàn  là:

- Thỏ xanh Bucky có khả năng nhảy cao.

- Robot Blinky có thể phá băng và đá với vũ khí của mình. Bên cạnh đó, Blinky có thể bay trong một khoảng thời gian ngắn.

- Mèo Jenny bắn ra những viên đạn trên trán với tốc độ cao. Ngoài ra, Jenny có thể tạo ra một quả cầu và điều khiển nó bay tới gây sát thương quân địch.

- Vịt Deadeye sở hữu cây súng bắn ra 3 đường đạn và năng lực leo tường.

- Anh chàng Willy sử dụng cây súng với sức sát thương mạnh. Đặc biệt, khi cây súng được tích năng lượng sẽ bắn ra một phát cực mạnh.