Nhiệm vụ trò chơi vượt qua 100 màn, hai con rồng bong bóng Bub và Bob sẽ thổi và chích nổ bong bóng để loại bỏ kẻ thù. Ngoài ra người chơi có thể nhảy lên bong bóng, điều hướng để  né tránh. Khi hoàn thành game Bub và Bob sẽ giải cứu bạn gái khỏi hang động quái vật Cave of Monsters.



Download : 

Download game (NES):  
   Link

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập NES. Xem hướng dẫn

Bubble Bobble là một trò chơi Nes của Taito , được phát hành vào năm 1986. 


Cốt truyện

"Nam tước Von Blubba" đã bắt cóc hai người bạn gái của Bubby và Bobby và biến hai anh em thành Bubble Dragons. Bub và Bob phải hoàn thành 100 màn trong Cave of Monsters để giải cứu họ.

Lối chơi

Người chơi "lượm" nhiều vật phẩm để tăng sức mạnh hoặc tiền thưởng. Ví dụ, chiếc giày màu đỏ làm di chuyển nhanh hơn. Kẹo khiến Bub và Bob thổi bong bóng nhanh hơn và xa hơn. Ô dù lướt qua nhiều màn. Trò chơi có nhiều kết thúc , phụ thuộc vào sự khám phá bí mật của người chơi. 


Người chơi sẽ mất mạng nếu chạm vào quái vật hoặc đạn của quái vật (đá, cầu lửa, laser, chai). Quái vật sẽ biến màu "giận dữ" là màu hồng và di chuyển nhanh hơn nếu nó thoát khỏi bong bóng sau khi để quá lâu.


Ở màn cuối cùng, đối mặt với trùm . Đây là một trong những game có nhiều kết thúc. Hoàn thành màn 100 trong chế độ chơi đơn (một người chơi) có một bảng thông báo cho biết trò chơi chưa thực sự kết thúc và gợi ý cho người chơi: "Hãy đến đây với bạn của bạn." 

Nếu hai người chơi hoàn thành trò chơi, sẽ thấy một "kết thúc có hậu", trong đó anh em được biến thành người và đoàn tụ với bạn gái. Kết thúc se cho bạn một mật mã, cho phép trò chơi được chơi ở chế độ "siêu" nhanh hơn và khó hơn. Nếu chế độ này được hoàn thành với hai người chơi, "kết thúc có hậu" thứ hai sẽ được hiển thị trong đó Super Drunk (trùm bị đánh bại) tiết lộ là đó cha mẹ của anh em do bị ảnh hưởng của bùa phép mà bị mất kiểm soát. Hai anh em trở lại bình thường và được đoàn tụ với bố mẹ và bạn gái.