Trong vai các "đấu sĩ bóng bay" (Ballon Fighter), sinh mạng của người chơi chính là 2 quả bóng gắn trên mũ của nhân vật. Các đấu sĩ phải đồng thời bảo vệ bóng của mình, đập bóng của đối thủ và xô chúng xuống biển làm thức ăn cho cá mập. Bên cạnh đó, phải né tránh các "đốm sét" và chú cá mập  đang rình rập gần mặt biển.




Download : 

Download game (NES):  
   Link

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập NES. Xem hướng dẫn



Lối chơi
Người chơi điều khiển một Balloon Fighter với hai quả bóng được gắn vào mũ bảo hiểm của mình. Liên tục nhấn nút A hoặc giữ nút B sẽ khiến Balloon Fighter vỗ cánh tay và bay lên không trung. Nếu một quả bóng bị bể khiến Balloon Fighter bị giảm linh hoạt . Balloon Fighter  bị chết nếu nếu cả hai quả bóng bị bể. Ngoài ra người chơi cũng sẽ bị chết nếu rơi xuống biển, bị ăn bởi con cá piranha khổng lổ khi ở gần mặt nước hoặc bị sét đánh. 

 

Nhiệm vụ trò chơi là  đánh bại tất cả kẻ thù Enemy Balloon Fighters để kết thúc màn chơi. Game có thể chơi với hai người chơi nếu muốn. Mỗi người chơi bắt đầu với ba mạng sống. Kẻ địch Enemy Balloon Fighters sẽ nằm ở xung quanh màn hình và người chơi phải chích bể bóng bay để đánh bại chúng. Kẻ thù cũng có thể rơi xuống nước hoặc bị cá ăn. Nếu kẻ thù bị đánh bại, một quả bong bóng sẽ bay lên và bạn sẽ được thêm điểm nếu lấy quả bóng đó


Cứ ba màn là một màn thưởng, trong đó nhiệm vụ là làm nổ tất cả những quả bóng bay ra từ các ống khói ở phía dưới.