Amagon, chàng lính thuỷ đánh bộ bị mắc kẹt trên một hòn đảo thần bí sau sự cố máy bay. Khá đen cho anh vì thuyền cứu hộ nằm ở phía bên kia của hòn đảo. Vì vậy, chàng lính phải “trèo đèo lội suối” để có cơ hội rời khỏi hòn đảo. Liệu anh có thể vượt qua chặng đường đầy nguy hiểm này không?




Download : 

Download game (NES):  
   Link

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập NES. Xem hướng dẫn
 
Gameplay Amagon


Amagon không thể tiếp xúc trực tiếp với các sinh vật trên hòn đảo. Nếu chạm phải chúng hoặc các vật thể phóng ra từ chúng, Amagon sẽ mất mạng.  Cây súng là vũ khí còn sót tại hiện trường máy bay rơi (chém gió xíu 😁). Nhờ vậy, Amagon có thể xả đạn vào lũ sinh vật nguy hiểm trên đảo. Khi hết đạn, cây súng có tác dụng như một cái chày để "bem" kẻ địch.

Các vật phẩm sẽ rớt ra sau khi Amagon diệt các sinh vật trên đảo. Phần lớn trong số chúng là điểm thưởng. Đôi khi chúng rớt ra đạn, 1 mạng và Mega-Key giúp Amagon biến thành Megagon vô đối.




Năng lực Megagon
Khi thu được Mega-Key, bên cạnh số lượng đạn sẽ xuất hiện chữ "GO!". Lúc này, nếu người chơi bấm Select thì phiên bản "Gymer" của Amagon được kích hoạt. Ở thời điểm biến hình, điểm số ở phía trên bên phải thanh trạng thái sẽ chuyển thành sinh mạng cho Megagon.


Vỡi mỗi 5,000 điểm, Megagon sẽ có thêm 1 vạch máu. Tối đa Megagon có thể sở hữu 14 vạch tương ứng 70,000 điểm. Bất cứ khi nào bị chạm hay dính "đạn" của các sinh vật, 1 vạch sẽ bị tiêu trừ. Khi cạn hết số máu này, Megagon sẽ biến trở lại thành Amagon.



Các món đồ trong Amagon


1000 points amagon
Những ô điểm số này tăng điểm cho Amagon đồng thời tiêu hao khi biến thành Megagon để trở thành vạch máu. Có tất cả 4 ô điểm gồm 500, 1000, 3000, và 5000.


crown
Chiếc vương miện này tương ứng với 10,000 điểm. Đây là cách nhanh nhất để tích lũy "full cây" cho Megagon.


bullet
Khi súng của Amagon hết đạn thì món đồ này sẽ cung cấp thêm 20 viên.


Mega-Key
Đây chính là Mega-Key, chìa khoá để biến đổi Megagon. Khi ăn được item này, chữ "Go!" sẽ xuất hiện bên phải nơi hiển thị lượng đạn. Khi mất mạng, người chơi phải kiếm lại item này để có thể biến hình.


1 Up for Amagon
Item này hiếm khi rớt ra nhưng sẽ thêm 1 mạng cho Amagon.

Mã ăn gian

GZSZIZSP : Trạng thái Megagon vô hạn

AAVYLTPA : Không hết đạn

AAXGNYPA : Không hết mạng

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái cùng với Amagon trong chuyến hành trình trên hoang đảo.