Download : 

Download game (NES):  
   Link

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập NES. Xem hướng dẫn

 


Cốt truyện và Gameplay

The Adventures of Bayou Billy còn được phát hành ở Nhật với tên gọi Mad City. Có vài sự khác biệt giữa hai phiên bản nhưng tựu chung game là sự pha trộn của các thể loại đánh đấm, bắn súng và đua thuyền.
Billy West, nhân vật chính sống trên các nhánh sông thuộc Louisiana. Anh thường xuyên phải đối đầu với cá sấu và những tên tội phạm. Bên cạnh cuộc sống đầy nguy hiểm đó, Billy vẫn có cuộc hẹn hò lãng mạn với nhà báo kiêm người mẫu xinh đẹp Annabelle.
Bực tức vì Billy luôn phá hỏng công việc làm ăn của mình, bố già Gordon đã bắt cóc Annabelle. Và như vậy, Billy phải vượt qua các cạm bẫy và tay sai của Gordon trong 9 màn chơi để giải cứu bạn gái.
   

Cái kết "đắng" trong The Adventure of Bayou Billy

Thực tế The Adventure of Bayou Billy có 2 cái kết khác bên cạnh sự đoàn tụ hạnh phúc giữa Billy và Annabelle. Tuy nhiên, người chơi chỉ có cơ hội chứng kiến những cái kết này trong phiên bản tiếng Nhật. Dưới đây là những đoạn kết trong Mad City.
1. Sau khi giải cứu cho Annabelle, nếu người chơi đi lòng vòng tránh cô gái thì cái kết "đắng" nhất game sẽ xuất hiện. Annabelle sẽ khóc và đường ai nấy đi. Đoạn kết không có hậu này được bỏ ra khỏi phiên bản USA.
2. Nếu người chơi để Billy và Annabelle ôm nhau trong khi giữ ⬆️+Select sẽ kích hoạt đoạn kết thứ 2. Billy sẽ chủ động đòi hôn nhưng Annabelle không muốn người chơi xem cảnh 18+ này....
Ngoài ra còn một cái kết nữa mà khi người chơi sử dụng power up từ việc hoàn thành chế độ training.
  

Khoá huấn luyện & phần thưởng

Tuỳ chọn "Practice Mode" giúp người chơi làm quen với gameplay trong The Adventure of Bayou Billy. Và sau khi kết thúc các "khoá đào tạo" sẽ có những phần thưởng khác nhau:
1. Street Fighting Game: được bonus miếng thịt hồi máu khi hết máu.
2. Action Driving Mode: thêm 1 mạng.
3. Shoot-'Em-Up Game: được 100 viên đạn (Bullet).
 

Trò chơi hỏi đố (Quiz mode)

Trong phiên bản tiếng Nhật, sau khi hoàn thành màn 1, nếu bạn thua hết mạng và không chọn "Continue", màn hình tiêu đề game sẽ xuất hiện thêm tuỳ chọn "Quiz" như trên. Màn hỏi đố này có tất cả 10 câu hỏi bằng tiếng Nhật. Mỗi câu hỏi sẽ có 3 đáp án nhưng người chơi không thể tương tác chọn câu trả lời.
Dĩ nhiên là toàn bộ những câu hỏi này có liên quan đến trò chơi nhưng nếu không có bản patch tiếng Anh có lẽ nó chỉ dành những người biết tiếng Nhật hay dân bản xứ mà thôi 

Bộ code cho phiên bản Nhật

Để các game thủ trải nghiệm những cái kết khác nhau trong game, dưới đây là một số code trong Mad City.
Code
Tác dụng
07C0:63
Vô hạn đạn
07C5:07
Bất tử
0039:09
Không hết thời gian
Hy vọng cái kết "đắng" trong The Adventure of Bayou Billy đem lại cho bạn cảm giác thú vị và mới mẻ đối với tựa game này.