Với Minecraft Dungeons, game thủ sẽ được chơi Minecraft theo thể loại RPG hành động giống như Diablo, Torchlight... Bạn sẽ không làm nhiệm vụ sinh tồn thường thấy trong Minecraft mà sẽ đi khám phá những vùng đất mới, những hang động được tạo ra một cách ngẫu nhiên, giải đố, tìm kiếm kho báu.



Download : 
Download Minecraft Dungeon  (Win 10) :  Link
Download Minecraft Dungeon  (Win 7) :  Link



Game sẽ không có tạo các class nhân vật, người chơi chỉ được chọn ngoại hình cho nhân vật nam hoặc nữ của mình. Và nhân vật của bạn cũng không hề có một kỹ năng hay những đặc điểm đặc trưng nào mà phải phụ thuộc vào vũ khí và vật dụng mà bạn thu thập được.

Quái vật trong game cũng là những gương mặt quen thuộc như bộ xương, zombie, nhện, creeper, pillager... và chúng cũng sẽ tấn công bạn tương tự như Minecraft.

Các loại quái vật trong Minecraft Dungeons đều là những gương mặt quen thuộc như bộ xương, thây ma, quái creeper, pillager... và chúng hoạt động tương tự như trên Minecraft bình thường.


Cách điều khiển của Minecraft Dungeons cũng khá đơn giản: Bấm chuột trái để tấn công, chuột phải bắn cung, phím số ở dưới tương đương với sử dụng vật phẩm và các kỹ năng. Bấm E để hồi máu, M để mở bản đồ, bấm I để mở hòm đồ...