Download Der Langrisser  bản SNES (nên xài): 

Download Der Langrisser (Tiếng Việt) Game SNES : 

Download Der Langrisser ( Tiếng Anh) Game SNES:

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập SNES    
   https://www.lenlop123.com/2020/01/huong-dan-gia-lap-snes-choi-game-tren.html



Như mình đã nói muốn tham gia phần quân triều đình là ở màn 2 các bạn không được giết phó tướng Leard và sau đó khi hết màn 7 các bạn sẽ được Leon hỏi có muốn gia nhập đội quân triều đình không ? lần này các bạn sẽ trả lời có.

Mình sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn tham gia phần tà , chúng ta bắt đầu từ màn 8 và khi này sẽ có các tướng sau : Elwin , Hein , Rouga và Leon ( các tướng Keith , Sherry , Riana , Scot và Lester sẽ không theo ta trong phần này ).

Dẫn truyện

Theo lời mời của Leon đội trưởng binh đoàn Thanh long, cả 3 người Elwin , Hein , Rouga quyết định đầu quân cho đế quốc nhưng đồng thời cũng trở thành cừu địch với các chiến hữu trước đây. Mục đích của họ là thống nhất đại lục thành một đế quốc vì tin tưởng rằng đó là cách nhanh nhất để xóa bỏ chiến thanh. 



Ở thành Kalxath, nhóm Jessica thôi than trách chuyện Elwin theo đế quốc và nghĩ cách bảo vệ thanh kiếm Langrisser. Keith cho biết để đến được vương quốc Baldea hòng đoạt được thánh kiếm Langrisser, họ phải băng qua cây cầu treo bắc qua thung lũng sâu Rairime. Do Keith và Cheri cần điều động binh lực nên hiện tại Lester sẽ đảm nhận nhiệm vụ này

 


Thắng : đánh bại Lester trong 19 lượt 
Thua    : Elwin tử trận 
               Hết 19 lượt 

Scenario* | (X, Y) | Effect
----------------------------------------------------
8, 37 | (30, 2) | MDF up (Màn ẩn X3)



Scenario 8 : Cứ thẳng tiến (Quân đế quốc)

Nhiệm vụ của màn là vượt qua cây cầu để tìm kiếm thanh kiếm thiêng Langrisser để dâng lên hoàng đế Bernhart . 

Lester tới cây cầu treo trước và ra lệnh phá cầu trước khi quân đế quốc đến.

  

Quân đế quốc lúc này cũng đã đến. 
Trận đối đầu Elwin với người đồng đội cũ là Lester sắp đến hồi diễn ra bên cây cầu này 

  



Sau 3 lượt đi thì Keith cũng sẽ xuất hiện cùng 2 đạo chim nữa , tất cả họ sẽ ngăn cản bạn qua cầu và bạn buộc lòng phải tiêu diệt họ . 

  


Ở phần này công việc của các bạn sẽ khó hơn rất nhiều phần chính vì phải tính toán , sử lý hợp lý hơn phần chính do các tướng bạn có trong phần này yếu hơn rất nhiều so với phần chính trừ Leon. Vì vậy hãy bằng mọi cách luyện lv cho họ một cách tốt nhất để giảm bớt gánh nặng cho Elwin , Hein sau này . Quay lại mặt trận khi 2 đạo ngựa của địch tiếp cận hãy cho Hein sử dụng băng tuyết hoặc thiên thạch tiêu hao triệt để HP địch để cho Leon tiêu diệt 2 đạo ngựa này , khi này chắc chắn 3 đạo chim kia cũng đã áp sát mà bị mất HP hãy cho Rouga đánh được phần nào thì đánh còn đâu cho Leon tiêu diệt nốt . 

  


Gần cuối màn Imelda sẽ ra nhập đội quân của bạn nhưng lúc này cô ta rất yếu hãy cho cô ta giáp nào có cung nha sẽ hữu ích cho màn sau đấy .

 


Keith bại trận rút lui , quân Elwin tràn qua cầu giao chiến với Lester

 


Trước khi đánh bại Lester nhớ tìm màn ẩn X3 ở dưới cân cầu

  


Qua cầu cho dùng thiên thạch làm mất máu lính giáo, giáo rất sợ thiên thạch mà . Sau đó tiếp tục tiễn Lester cùng đạo pháp sư cạnh đó 

 

Lúc này có một câu hỏi Elwin chiến đấu vì điều gì ?
  Chọn dòng 2 nếu bạn muốn đi đường quân độc lập (Elwin sẽ lên làm hoàng đế, đánh bại quân khởi nghĩa , quân đế quốc, quân ma và các vị thần trên trời lun)

 


Chọn có để đi vào hầm ngục ẩn x3