102 vị tướng lĩnh tài ba, cao thủ tham gia vào cuộc chiến…
Hơn 300 địa bàn chiến đấu thực tế ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược tác chiến của bạn…
Các lệnh chỉ huy trực tiếp, chỉ đạo quân lính chiến đấu trực tiếp…

Vâng, đó là tất cả những thông tin cơ bản nhất liên quan đến một game chiến đấu vô cùng thú vị và lôi cuốn, mang tên gọi Glory of Generals HD của nhà phát hành EasyTech mà gvnapp.vn muốn gửi đến toàn thể cộng đồng game thủ mà đặc biệt là những game thủ Android ngày hôm nay.
Tham gia vào trò chơi này, các game thủ sẽ phải tận dụng triệt để lợi thế của các địa bàn chiến lược, chiến trường chiến đấu, đồng thời sẽ phải căn cứ vào khả năng và sức mạnh chiến đấu đặc biệt của từng đơn vị pháo binh cũng như lợi thế của các cơ sở, tiện nghi phục vụ chiến đấu để hoàn thành tất cả các mục tiêu mà trò chơi đặt ra cho bạn.

Ngoài ra, các bạn cũng phải nhớ rằng việc cắt đường rút lui và bao vây kẻ thù cũng sẽ góp phần đáng kể trong việc quyết định đến tình hình thế trận chiến trường đấy nhé!
Với hầu hết các game thủ đã từng trải nghiệm Glory of Generals HD thì câu hỏi làm thể nào để tận dụng địa thế, sức mạnh chiến đấu của lực lượng không quân, hải quân luôn là vấn đề thường trực đặt ra trong tâm trí họ.

Bên cạnh đó, các bạn cũng hãy nỗ lực hết sức mình để có cơ hội nhận được các huy chương cao quý nhé! Vì chính những chiếc huy chương này sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong việc hướng dẫn, chỉ huy các lực lượng tham chiến từ lính đến soái đấy.

Còn bây giờ thì hãy khẩn trương tập trung vào nhiệm vụ nâng cấp các cơ sở vật chất để đảm bảo nguồn cung đầy đủ cho các đội quân chiến đấu và tiến hành tuyển mộ lực lượng quân lính tinh nhuệ nhất thôi nào các bạn. Điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý đó là bằng mọi cách hãy tận dụng khả năng tài tình cuả các vị tướng để đạt được kết quả chiến đấu như mong muốn.

Một đặc điểm lưu ý khác mà bạn cần biết nữa đó là lực lượng quân đội của tướng General Rommel và lực lượng hải quân của Nimitz sẽ là những đội quân có sức mạnh quyết định đến thắng bại của bạn lần này. Với trò chơi này, gamer cũng có thể điều khiển các động thái của vị tướng chỉ huy cũng như các hoạt dộng chiến đấu của lực lượng quân tham chiến một cách khá phóng túng và tự do. Trò chơi lần này được hỗ trợ chế độ chơi multiplayer trực tuyến, do vậy các game thủ có thể chiến đấu với bạn bè qua hệ thống Wifi và Bluetooth hay các đối thủ khác trên thế giới thông qua Game Center.

Công nghệ kết nối bạn chơi tự động hiện đại của nhà phát hành sẽ giúp người chơi có nhiều cơ hội tìm kiếm đối thủ hơn. Ngoài ra, 3 chế độ hướng dẫn đảm bảo sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hướng dẫn đầy đủ và dễ hiểu nhất, giúp họ có thể dễ dàng nắm bắt được các luật chơi cơ bản nhất.

ĐẶC ĐIỂM TRÒ CHƠI:
Chế độ chơi Campaign Mode bao gồm các trận đánh sau:
Western Front Battlefield (Chiến trường miền Tây)
Axis Powers (Lực lượng quân Bec-lin)(1939.9 – 1944.6)
Allied Forces (Quân đồng minh)(1940.5 – 1945.4)
North Africa Battlefield (Chiến trường Bắc Phi)
Axis Powers (Quân Béc-lin)(1940.5 – 1942.12)
Allied Forces (Quân đồng minh)(1940.12- 1943.3 )
Eastern Front Battlefield (Chiến trường miền Đông)
Axis Powers(Quân Béc-lin)(1941.6 – 1943.5)
Allied Forces(Quân đồng minh)(1941.10- 1945.4)
Antarctic Battlefield (Chiến trường Nam cực)(1945.9 – ???)
5 chế độ chiến dịch Legion Mode

102 tầng lớp tướng, soái tham gia
28 đội quân hùng mạnh
37 quốc gia tham chiến
36 hướng dẫn chiến lược
Chiến đấu thông qua hệ thống hỗ trợ Game Center và kết nối Wi-Fi
16 xe tăng quân đội, 4 vị tướng hỗ trợ chỉ huy
Hơn 300 địa hình chiến đấu thực tế
Nâng cấp 6 cơ sở trang thiết bị trong các trụ sở quân đội
Chức năng phóng to/thu nhỏ bản đồ
Chức năng tự động lưu kết quả các trận chiến