------------------------------ ------------------------------ ------------------------------
------------------------------ ------------------------------ ------------------------------


13. Thành trại Tahra

Bình minh đã ló rạng, Giải phóng quân bắt đầu khởi hành tới Tahra sau khi nghỉ ngơi trong trận chiến với băng cướp Dandelion. Bức tường kiên cố thành phố Tahra cao sừng sững và oai nghiêm xuất hiện trước mắt Leif và mọi người.

Dưới sự lãnh đạo của nữ công tước Linoan, thành phố Tahra đã nổi dậy chống lại Đế quốc bởi vì không muốn trở thành đồng loã với những tội ác mà Đế quốc gây ra. Chính vì vậy mà thành phố bị đội quân Đế quốc dưới sự chỉ huy của Colonel Paulus công hãm. Vốn lâm vào tình thế hết sức khó khăn trước cuộc tiến công của Đế quốc, Tahra khó mà chống đỡ.

Lúc đầu, Tahra chịu đánh mất tự do bằng việc đồng ý không can dự vào việc chinh phục Bắc Thracia của Đế quốc Grannvale. Đổi lại, Thrace được quyền tự trị, nhưng vào thời điểm đó, sự tự do này như chỉ mành treo chuông.

A. Nhân vật mới

Glade
HP (60%)| STR (45%)| MAG (5%)| SKL (35%)| SPD (35%) LCK (35%) | DEF (30%) | CON (15%) | MOV (1%)
Glade là hiệp sĩ Leonster đồng thời là chồng của Selfina và bạn thân với Finn.
   + Hỗ trợ Selfina, Kane, Alba, Robert
   + Được Selfina hỗ trợ

Boss Liszt

General
Liszt là một trong những tướng lĩnh Friege có nhiều tham vọng. Chính vì vậy mà Liszt không muốn ai tranh giành công trạng với mình trong trận vây công Tahra.

B. Vật phẩm trong màn
Hammer Axe (ngôi nhà trên cùng)
Armorslayer (ngôi tra bên phải Liszt)
Master Seal (ngôi nhà bên trái Liszt)
Hero Bow (cho Selfina nói chuyện với Glade)

C. Đối thoại
Leif với Glade
Finn với Glade
Selfina với Glade


chap 13 Fire Emblem Thracia 776

Không cần quá lo lắng cho Glade bởi hiệp sĩ Leonster này có thể sống sót cho dù bị vây công. Nhớ mang theo Selfina trong đội hình để lấy Hero Bow. Vòng này rất cần Karin để đi gom đồ nhưng hãy chú ý phạm vi tấn công của các máy bắn tên để tránh chết oan.

Trước khi Liszt chết thì chỉ có duy nhất 1 tên cung kị xuất hiện ở bên phải nhưng 2 Armour Lance, 1 Armour Bow và 1 Thunder Mage sẽ đồng loạt xuất hiện khi tên này chầu trời.

Sự xuất hiện đúng lúc của Leif đã giải nguy cho thành phố Tahra. Gặp lại Linoan, con gái cố nhân đã từng cho Leif nương nhờ lúc khốn khó. Giờ đây Leif đã trở lại trả được món nợ ngày xưa và hứa sẽ bảo vệ thành phố Tahra và người đẹp