Động cơ năng lượng từ tính liên tục chuyển động


Hoạt hình của một động cơ vĩnh cửu di động đơn giản và không thể thực hiện được



Vào những năm 1159 sau Công nguyên, nhà toán học Bhaskara đã thiết kế một bánh xe chứa các khoang đựng thuỷ ngân lỏng. Ông cho rằng khi bánh xe quay, thuỷ ngân sẽ luôn chảy về đáy của các khoang, khiến cho một phía bánh xe luôn luôn nặng hơn phía còn lại. Sự mất cân bằng đó sẽ khiến bánh xe quay vĩnh viễn. Bản vẽ của Bhaskara là một trong các thiết kế lâu đời nhất của động cơ vĩnh cửu, một loại thiết bị sinh công vô hạn mà không cần nhận năng lượng từ hệ ngoài.



Chris Gardner tạo ra một công nghệ gọi là Generator Gyro khiến chiếc xe có thể chạy mãi mãi mà không cần phải dừng lại để nạp thêm năng lượng. Chris Gardner gọi nó là năng lượng tự duy trì và tin tưởng nó sẽ là một đột phá mới trong sáng tạo và thiết kế nguồn năng lượng bền vững.




Hãy tưởng tượng một cối xay gió tạo ra sức gió khiến nó tự quay. Hoặc một bóng đèn tạo ra điện giúp nó sáng nhờ chính ánh sáng nó phát ra. Những thiết bị kiểu này thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà sáng chế bởi chúng có thể thay đổi hoàn toàn mối liên hệ giữa chúng ta và năng lượng.