Download (miễn phí) :

1. Lối chơi 

Loop Hero lấy bối cảnh thế giới đang bị một thực thể ngoài không gian xóa sổ bằng cách điều khiển những ngôi sao ở ngoài không gian rơi xuống Trái Đất. Những nơi nào bị tàn phá sẽ bị xóa sổ và những ký ức của mọi người về những vùng đất đó cũng bị xóa sạch.

Người chơi sẽ vào vai một hiệp sĩ đang cố gắng bảo vệ vùng đất cuối cùng trên Trái Đất. Nhân vật của người chơi sẽ liên tục tiến liên phía trước trong một địa hình lặp đi lặp lại chứng đựng rất nhiều quái vật. Sau khi tiêu diệt một quái vật (cũng tự động đánh luôn) thì người chơi sẽ nhận được các trang bị để tăng sức mạnh đồng thời nhận được những tấm thẻ chướng ngại vật.


Người chơi sẽ bắt đầu đặt các chướng ngại vật xung quanh đường đi của nhân vật chính để anh có thể gặp quái vật, tiêu diệt chúng để thăng tiến sức mạnh. Tuy nhiên, hãy bố trí chướng ngại vật một cách hợp lý vì nếu không bọn quái vật sẽ đánh bại hiệp sĩ của bạn.

Đương nhiên nếu bạn không đặt chướng ngại vật thì sẽ không có bất kỳ con quái vật nào xuất hiện và hiệp sĩ của bạn sẽ di chuyển một cách nhàm chán mãi mãi.

2. Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính của người chơi là đặt các chướng ngại vật một cách hơp lý để nhân vật chính chiến đấu, tiêu diệt càng nhiều quái vật càng tốt để thu về các trang bị mạnh và các thẻ bài giúp tạo lợi thế trong giao tranh.


3. Nhân vật

Warrior là một hiệp sĩ sử dụng kiếm và khiên, có lối chơi cận chiến, khả năng của anh ta là có thể mặc ngay trang bị để gia tăng sức mạnh.


Rouge là một hiệp sĩ sử dụng 2 thanh đoản đao, có tốc đánh cao, mỗi quái vật bị hạ gục sẽ biến thành đơn vị trao đổi những trang bị xịn nhưng bù lại không được mặc trang bị ngay mà phải đợi đến nơi cắm trại.


Necromancer là một pháp sư có khả năng triệu hồi các Skeleton chiến đấu thay cho mình.


4. Trang bị

Trang bị trong game có rất nhiều loại, người chơi có thể sở hữu trang bị khi tiêu diệt quái vật hoặc mua tại nơi cắm trại gồm: vũ khí giúp tăng sát thương, giáp (giáp thân, giáp vai, giáp đầu, khiên) giúp tăng sức phòng thủ với máu, phụ kiện giúp tăng các chỉ số sức mạnh khác


5. Quái trùm

Linch là một con boss xương sử dụng sức mạnh phép thuật, có khả năng làm giảm sát thương mỗi đòn tấn công của người chơi cùng lượng máu khủng.


Silver Priest có thể triệu hồi 5 tấm khiên chặn 100% sát thương và những tai sai phụ mình tấn công đối thủ.


Hunter là một tay thợ săn có thể triệu hồi những con sói có lượng máu khủng để chắn sát thương và cùng hắn chiến đấu cho hắn.


God: Là một vị thần xuất hiện từ thời kỳ sơ khai nhất của con người, là boss cuối của game, công thủ toàn diện, rất khó bị đánh bại.