Download 
PC : https://steamunlocked.net/wargroove-free-download/


Cốt truyện trong Wargroove bắt đầu từ sau khi cha bị ám sát và phe mình bị áp đảo, cuộc sống của Mercia - nữ hoàng mới lên ngôi quả thật rất khó khăn. Cô buộc phải chứng minh rằng mình có khả năng lập nên đế chế mới và đưa họ tới chiến thắng.


Ban đầu, lối chơi của Wargroove khá đơn giản. Bạn từ từ xây dựng 1 đội quân gồm bộ binh và các sinh vật thời Trung cổ, sử dụng lãnh thổ và lượng vàng cần thiết để đối đầu với kẻ thù trên bản đồ dạng lưới. Nhưng càng về sau, sẽ có nhiều điều thú vị cần khám phá trong Wargroove. Chiến dịch dạy cho bạn nhiều kiến thức mới về chiến tranh với nhịp độ vừa phải. Mỗi trận đấu đều cài cắm các tip nhỏ để người chơi học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mới trong chiến đấu.


Chuỗi nhiệm vụ dành cho nữ hoàng Mercia có thể dẫn đến xung đột toàn diện với các quốc gia khác, tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng quân đội và kiểm tra chiến lược của bạn.


Critical hit chính là chìa khóa để giành chiến thắng

Đặc điểm lớn nhất khiến Wargroove khác biệt với Advance Wars chính là hệ thống tính sát thương chí mạng khi hai unit tấn công lẫn nhau. Mặc dù tên gọi sát thương chí mạng dễ khiến game thủ liên tưởng đến xác xuất may rủi và ngẫu nhiên khi ra đòn nhưng với tựa game này mọi việc còn phải tùy thuộc vào tình hình bày binh bố trận và di chuyển các đơn vị lính của người chơi. Các đon vị lính phổ thông sẽ tấn công mạnh hơn khi được chiến đấu bên cạnh chỉ huy của họ, mấy con chó nhỏ đáng yêu sẽ không còn đáng yêu nữa khi chúng vây được các đơn vị địch vào giữa hay các unit rồng sẽ gây sát thương đáng kể nếu được tấn công kẻ địch ở khu vực trống trải.


Commander gần như vô địch với các đơn vị lục chiến

Không chỉ khỏe trong chiến đấu cá nhân, commander còn sở hữu một vài khả năng đắt giá như tự động hồi máu hay gia tăng sức mạnh tấn công cho một vài đơn vị lính bộ binh đứng gần nó. Tất nhiên không phải mọi commander đều có thể bá đạo như vậy, một số chỉ có thể xem là mũi khoan tấn công trong đội hình nhưng số khác như Mercia chắc chắc là VIP mà game thủ phải giữ gìn cẩn thận nếu muốn trận chiến trở nên dễ thở hơn trong các màn về sau.


Làng mạc là một khái niệm khác hẳn thành phố

Trong Advance Wars người chơi sẽ không quá khó khăn khi muốn chiếm đóng một thành phố khi chỉ cần điều một đơn vị bộ binh vào đó, sau hai lượt đi với những thao tác dậm chân hết sức buồn cười của các unit bạn sẽ chính thức áp đặt quyền kiểm soát lên thành phố đó. Trong Wargroove mọi chuyện sẽ khác đi một chút khi các đơn vị bộ binh không được phép đặt chân vào thành thị tuy nhiên có thể chiếm các ngôi làng xung quanh và những thành phố trung lập sẽ tự động quy thuận sau một lượt. Điều này nhìn chung khá ổn khi giúp game thủ không cần tốn quá nhiều tiền đầu tư cho các đơn vị bộ binh với chỉ một mục đích là đi chiếm nhà.

Tuy nhiên khi tiến vào lãnh thổ của kẻ địch đây thực sự là một thử thách bởi các ngôi làng trong khu vực quản lý của phe kia sẽ có chế độ tự động phản công nếu bạn dám cả gan dẫn quân đến kế bên. Mặc dù sát thương gây ra bởi những người dân trong làng nhìn chung không quá cao nhưng đủ sức khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu bởi sự phản kháng này. Bên cạnh đó nếu cảm thấy tình hình không ổn, bọn điêu dân này còn biết kêu gọi cứu viện, đây thực sự là một điều phiền phức bởi quân tiếp ứng đều là các đơn vị lính chính quy được võ trang đầy đủ. Để bù đắp cho sự phế của bộ binh khi công thành đoạt đất, Wargroove đã cho phép mọi đơn vị còn lại đều có thể tấn công khu vực làng mạc và thành thị. Dragon, Harpy hay bất đơn vị nào có khả năng tấn công đám bộ binh đều nghiễm nhiên được quyền san bằng những khu vực có công trình, miễn là đủ sát thương.