Download

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tbegames.and.puzzle.dungeons.spells.rpg&hl=en_US

Path of Puzzles là tựa game thứ hai kể về cuộc phiêu lưu của ngài Ralf, chiến binh Caldvarian được nhắc đến ở tựa game mobile Dice & Spells. Tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ chiến đấu cho sự tự do, giải phóng bản thân khỏi thế giới ngâm bằng cách đối mặt với những đội quân zombie, đồng thời đánh bại những con quái vật thần thoại bằng cách ghép các câu đố ma thuật để thực hiện các đòn tấn công mạnh mẽ.

Path of Puzzles mang đến một luồng gió mới cho thể loại nhập vai match-3 thể hiện rõ ràng trong sự pha trộn thú vị giữa cơ chế nhập vai theo lượt và trận đấu match -3. Người chơi không chỉ được đi sâu tìm hiểu vũ trụ của Dice & Spells mà còn được chiêm ngưỡng một phong cách nghệ thuật khác biệt cùng những câu chuyện tường thuật được kể một cách hấp dẫn xuyên suốt hơn 45 cấp độ thử thách.



Về đồ họa, Path of Puzzles được thiết kế theo phong cách truyện tranh vẽ tay 2D. Tuy không thể sống động như đồ họa 3D nhưng lại rất phù hợp với lối chơi theo màn hình dọc và bối cảnh giả tưởng đen tối mà game hướng đến từ ban đầu. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong thế giới ngầm tuy u ám nhưng cũng thực sự rất đẹp, rất quyến rũ.


Về lối chơi, trước khi bước vào trận chiến, người chơi phải đưa ra những chiến lược lựa chọn anh hùng, vũ khí, trang bị đúng cách. Game sở hữu rất nhiều anh hùng mà mỗi người đều có những kỹ năng đặc biệt mạnh mẽ. Vì vậy bạn phải xác định rõ phong cách chơi, sắp xếp những câu đố một cách khôn ngoan và khai thác hết toàn bộ tiềm năng của những anh hùng để phục vụ cho việc thực hiện những bước tiếp theo chu toàn, không cho đối thủ có bất cứ cơ hội nào lật ngược tình thế.



Qua mỗi thử thách, người chơi sẽ nhận được những tài nguyên cần thiết để nâng cấp nhân vật, cường hóa trang bị nhằm tăng cường hỏa lực của bạn trong chiến đấu, đủ sức đương đầu với những thử thách mới. Bên cạnh đó người chơi còn mở khóa được nhiều loại vũ khí và khám phá ra nhiều khả năng đặc biệt mạnh mẽ hơn.


Path of Puzzles hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều bất ngờ, nhiều đối thủ huyền thoại và thử thách bổ ích. Nếu bạn cảm thấy hứng thú, hãy tải game ngay bây giờ và xem thử bạn có thể đi được bao xa trong chuỗi phó bản của thế giới ngầm toàn bóng tối và những câu đố này!