Timing Hero nổi bật với hệ thống đồ họa cổ điển đơn sắc.


Phỏng theo cốt truyện tại một vùng đất xa xôi, nơi tồn tại một vị vua với sức mạnh thần bí đã bảo vệ vương quốc với 12 sứ đồ. Khi nhà vua qua đời, họ cũng đột ngột biến mất khiến cả quốc gia rơi vào sự hỗn loạn khi bị xâm chiếm bởi chủng loài quái vật hung ác. Nhập vai vào 1 trong 12 anh hùng năm xưa, bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm cuộc chiến bất tận chống lại lũ quái vật và kết thúc chiến tranh dưới danh nghĩa của một người hùng đích thực.



Download 

Android CH Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.buffstudio.timinghero&hl=vi&gl=US

IOS : https://apps.apple.com/us/app/timing-hero-colosseum-and-raid/id1041854448




Rất nhiều anh hùng mạnh mẽ cùng hệ thống quái vật phức tạp để người chơi thử sức.


Giống như tên gọi, điều quan trọng nhất mà bạn cần biết khi thử sức với Timing Hero chính là việc căn thời gian chuẩn để thực hiện các thao tác. Hiểu theo một cách đơn giản, hệ điều khiển của bạn trong chiến đấu sẽ có 3 phím di chuyển lên, xuống và giật lùi để né các chiêu thức tấn công của kẻ địch. Sau đó, bạn mới có thể sử dụng thời khắc sơ hở để tấn công và tung ra những chiêu thức riêng biệt để kết liễu đối thủ.




Dù lối chơi vô cùng đơn giản nhưng độ khó lại hoàn toàn trái ngược sau mỗi vòng đấu

Tại Timing Hero, có tới hơn 16 Boss quái vật khác nhau cùng hàng trăm chủng loại tay sai thử thách người chơi tìm hiểu và đánh bại. Đối với những newbie lần đầu trải nghiệm, có thể khẳng định cảm giác vượt ải đến Boss là một hành trình gian nan tưởng chừng như vô tận. Tuy nhiên, trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ dần dần được tích lũy những điểm kinh nghiệm để nâng cấp các chỉ số cơ bản của anh hùng cao hơn. Nhờ đó, bạn có thể tiến hóa và mở khóa những kỹ năng mới mang nhiều giá trị như tấn công, cầm chân, hồi phục, hồi sinh....




Bạn sẽ phải vượt qua hàng trăm quái vật khác nhau với sức mạnh đáng gờm.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được giới thiệu hệ thống cổ vật (Items) để buff các hiệu ứng kỹ năng và sức mạnh cho anh hùng. Các cổ vật này có thể thu nhập được khi tiêu diệt Boss, tham gia sự kiện, nhiệm vụ hoặc mua trực tiếp bằng tiền mặt. Tuy nhiên, cần lưu ý về những thuộc tính của các anh hùng mà bạn đang sở hữu để tránh tình trạng khắc chế hiệu ứng kỹ năng của các cổ vật khác nhau. Sử dụng chúng như thế nào để tạo ra sức mạnh tối ưu nhất? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng khéo léo và tư duy nhanh nhẹn của bạn.




Hệ thống cổ vật cũng được thiết kế mang tính biểu tượng và sở hữu những khả năng mạnh mẽ.

Hiện tại, tựa game đang có 2 chế độ chơi vô cùng thú vị là COLOSSEUM (Chiến thắng 12 trận trong khi luân phiên chuyển đổi giữa 3 thành viên trong nhóm) và  RAID (Chiến chống lại quái vật trùm huyền thoại với 3 kỹ năng mạnh mẽ khác nhau).