Chơi Production Chain Tycoon on PC

Production Chain Tycoon là một trò chơi chiến thuật được phát triển và phát hành bởi RSGapps – Idle Tycoon Games, nơi phát hành nhiều tựa game thú vị. 

 


Production Chain Tycoon mô phỏng hoạt động của của các chuỗi sản xuất nhưng các quá trình đã được đơn giản hóa để mọi người có thể trải nghiệm. Bạn sẽ có thể nghiên cứu cách thức hoạt động của các dây chuyền và nắm thêm nhiều kiến thức thú vị.

 

Trò chơi này không chỉ giới hạn ở việc sản xuất mà còn bao gồm cả khâu vận chuyển và phân phối. Khởi đầu với các tài nguyên cơ bản như gỗ và đá, người chơi có thể nhanh chóng “nâng cấp” để sản xuất nhựa và bê tông. Tất nhiên chuỗi sản xuất không dừng ở đó mà sẽ ngày càng trở nên phức tạp hơn. Người chơi cũng phải quan tâm đến hệ thống phân phối nếu muốn hàng hóa mình sản xuất ra đến được với khách hàng, mang lợi nhuận cho nhà sản xuất. Tìm cách nâng cao hiệu suất của dây chuyền, quản lý việc khai thác tài nguyên một cách hợp lý đồng thời quan tâm đến việc nghiên cứu công nghệ mới. Nếu tự tin mình đủ khả năng làm “sếp”, Production Chain Tycoon là một tựa game không thể bỏ qua.


Hướng dẫn : Đây là 1 cách xây tối ưu nhất (bạn nhìn hình và học hỏi 1 số mẹo xây dựng nhé)