Doors - Series game nổi tiếng tới từ nhà phát hành Snapbreak. Với ba phần game Origin, Paradox và Awakening, Doors đưa người chơi khám phá cốt truyện bí ẩn thông qua nhiều màn chơi riêng biệt. Bằng khả năng quan sát, tư duy logic và sắp xếp dữ liệu, người chơi sẽ cần tìm ra manh mối để mở khóa những cánh cửa kỳ dị, nhằm tiến tới các thử thách tiếp theo.

Không còn là những cánh cửa đầy bí ẩn như ở Doors, Project Terrarium đưa người chơi du hành ra ngoài vũ trụ rộng lớn. Lần này, nhiệm vụ của người chơi mang ý nghĩa lớn lao hơn, cũng như các câu đố sẽ trở nên phức tạp hơn gấp nhiều lần. Các game thủ sẽ phải đau đầu tìm ra những chi tiết hóc búa, cùng những mảnh ghép rời rạc để kích hoạt thành công những con robot kiến tạo địa hình. 

Trong đó, mỗi robot sẽ chứa đựng một mầm cây khác nhau đại diện cho các loài thực vật biểu trưng của thế giới cũ. Việc chúng được mã hóa cẩn thận không chỉ để bảo vệ cẩn thận mầm sống của nhân loại, mà còn để ngăn chặn những thực thể không gian muốn chiếm đoạt trong vũ trụ rộng lớn.