Alexandra Daddario sinh năm 1986 tại Manhattan, thành phố New York, tiểu bang New York, Hoa Kỳ. Một trong những điểm thu hút của nữ diễn viên Alexandra Daddario là nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Diện mạo khả ái, vóc dáng cân đối cùng chiều cao 1m73.  

Đặc biệt, Alexandra Daddario khiến người đối diện phải chú ý vì đôi mắt màu xanh nước biển trong veo. Trong một cuộc phỏng vấn, cô từng chia sẻ mình thường xuyên bị hỏi việc có đeo kính áo tròng hay không? Alexandra Daddario trả lời rằng màu mắt xanh của cô là tự nhiên.

Mặc dù sinh ra ở Mỹ nhưng Alexandra Daddario mang trong mình 4 dòng máu là Italy, Ireland, Tiệp Khắc, Anh. Điều này cũng phần nào lý giải vẻ đẹp ấn tượng của cô. 

Theo thống kê khoa học chỉ có 8% dân số thế giới có màu mắt xanh. Các quốc gia gần biển Baltic ở Bắc Âu thường sở hữu màu mắt này. Màu mắt của chúng ta phụ thuộc vào lượng melanin có trong mống mắt. Mắt có màu đậm như đen, nâu có lượng melanin lớn và ngược lại. Vì mắt xanh chứa ít melanin có khả năng bảo vệ đáy mắt khỏi tác hại do bức xạ nên những người có mắt xanh thường nhạy cảm hơn với ánh sáng.