Download 





Video Hướng dẫn Warpath chương 1 - chương 5




Cốt truyện 

Warpath được lấy bối cảnh vào năm 1944 trong giai đoạn mà cuộc chiến tranh thế giới lần thứ II đã dần đi đến hồi kết. Tuy nhiên, thay vì nhanh chóng đi đến thất bại như trong lịch sử. Phe Phát Xít mà cụ thể ở đây là quân đội Đức đã bị những thế lực quỷ dữ giành quyền kiểm soát. Chúng bỗng trở nên cực kỳ hung hăng và không biết từ đâu có cho mình những khí tài quân sự cực kỳ hiện đại và mạnh mẽ thời bấy giờ.

Không dừng lại ở đó, chúng còn thực hiện những nghi lễ hắc ám. Nhằm tẩy não quân đội cũng như các tù binh mà điển hình là một số tướng lĩnh phe Đồng Minh bị chúng bắt được. Trong đầu họ giờ đây chỉ có một mục đích “Thanh trừng lũ cặn bã! Nghiền nát bọn yếu đuối”. 


Trước việc trận chiến dần đi vào thế bế tắc, bạn được trao phó nhiệm vụ chỉ huy một đơn vị nhỏ. Và cần sử dụng quân đội cũng như lực lượng của mình, thực hiện các chiến dịch để chống lại lực lượng Hắc Quạ (Phát Xít). Bạn sẽ cần tham gia các chiến dịch lịch sử, hỗ trợ quân Đồng Minh chiến đấu để đi đến chiến thắng. Từng bước phát triển lực lượng của bạn và xây dựng thế lực quân sự cho riêng mình.






Lối chơi 

Nhiệm vụ chính của bạn trong Warpath chính là xây dựng thế lực quân sự cho riêng mình. Sau đó, sử dụng quân đội để mở rộng khu vực, dẹp tan những toán quân Hắc Quạ cũng như thực hiện các chiến dịch để đẩy lui và ngăn chặn sự bành trướng của chúng. 

Để làm được việc đó, bạn sẽ cần phải bắt đầu từ những công việc nhỏ nhất như: xây dựng doanh trại, huấn luyện quân đội, tìm kiếm chỉ huy cũng như tìm kiếm và khai thác những tài nguyên cần thiết. Việc xây dựng ko tốn thời gian xây , chỉ cần bạn đủ nguyên liệu là xây xong trong tích tắc. Nên các bạn chỉ cần chịu khó cày cuốc kiếm nguyên liệu là được



Bên cạnh đó, bạn cũng cần thực hiện các chiến dịch quân sự , nhằm hỗ trợ lực lượng quân Đồng Minh tấn công hạ gục các cứ điểm của quân Hắc Quạ. Sau khi giành chiến thắng trong các chiến dịch cũng như các cuộc chiến. Bạn sẽ nhận được những phần thưởng bao gồm: vàng, tài nguyên, kinh nghiệm cùng những trang thiết bị, vũ khí và vật phẩm nâng cấp.






Quân đội 

Các lực lượng quân đội trong Warpath được chia ra thành là Bộ Binh , Tăng Binh và Pháo Binh

+  Bộ Binh được phân chia ra thành từng nhóm, dựa trên loại vũ khí mà bạn trang bị cho họ (lựu đạn, róc két, súng máy...) . 
+ Tăng Binh sẽ chia ra : tăng hạng siệu nặng (SH), tăng hạng nặng , tăng hạng trung, tăng hạng nhẹ
+ Pháo Binh sẽ chia ra: pháo chống tăng, pháo tự hành, ...

Khả năng tấn công của Bộ Binh mạnh về mặt tốc độ tấn công cùng số lượng quân trên mỗi đơn vị. Còn với Tăng Binh, họ sẽ mạnh về khả năng chống chịu, gây sát thương lớn nhưng tốc độ rất chậm cũng như chỉ bắn được một phát đạn trong mỗi lượt tấn công. Pháo binh có lực sát tương mạnh nhất nhưng máu giấy nhất 

Trong Warpath cũng có sự góp mặt của lực lượng Không Quân. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ đảm nhận 2 vai trò chính là tiếp tế và do thám các vùng đất trên bản đồ.





Tướng





Đơn vị chiến đấu 

Thay vì 2 hay 5 đạo quân, bạn chỉ cần nâng cấp 1 đạo quân duy nhất là đã có thể đánh bại kẻ địch được rồi, hơn nữa nâng cấp cho các đạo quân ngay từ đầu không hề thừa vì sẽ sử dụng rất lâu dài đơn vị lính đó

Ví dụ : 5 đạo, mỗi đạo cấp 20 sẽ đánh thua 1 đạo cấp 30

Nâng cấp sức mạnh cho đơn vị chiến đấu, có nhiều cái để nâng cấp lắm. Cụ thể
   + Nâng cấp Lv sẽ dùng điểm exp, Mỗi khi lên lv 10,20, 30, ... sẽ tốn thêm đạn dược để độ phá
   + Trang bị các link kiện hỗ trợ cho đơn vị chiến đấu


  + Cải tiến cho đơn vị chiến đấu, hiểu nôm na như nâng các chỉ số





Tướng

Họ là những người sẽ chịu trách nhiệm vận hành, chỉ huy các nhóm quân của bạn.

Một nhóm quân có thể do nhiều vị Tướng đảm nhận. Các vị tướng trong trò chơi đều là những cái tên nổi tiếng của hai thế lực Phát Xít và Đồng Minh trong thế chiến thứ 2. Khi được giao chỉ huy một nhóm quân, các vị Tướng sẽ giúp nhóm quân đó gia tăng các chỉ số sức mạnh. Đồng thời mang lại những hiệu ứng kỹ năng có lợi mà vị tướng đó sở hữu.

Bạn có thể nâng cấp các vị Tướng để gia tăng lượng chỉ số mà họ cộng thêm cho các nhóm quân. Cũng như nâng cấp kỹ năng của những vị Tướng này, để những kỹ năng của họ mang lại được nhiều hiệu quả đặc biệt hơn.






Chế độ chơi 
Có hai nhóm chế độ chơi chính trong Warpath bao gồm:

Chế độ chiến dịch: Chế độ chiến dịch sẽ cho phép bạn tham gia vào những trận chiến nổi tiếng trong Chiến tranh thế giới thứ II. Tại đây, bạn sẽ điều khiển những nhóm quân của mình, một mình hoặc phối hợp với những đội quân cùng phe để tấn công, phá vỡ những pháo đài, lô cốt, những kẻ địch ngáng đường hoặc cố thủ trong một khoảng thời gian. Những màn chơi trong chế độ chiến dịch trải dài qua nhiều địa điểm với nhiều cách thực hiện khác nhau. 



Chế độ chơi khám phá: Không thật sự là một chế độ độc lập. Trong chế độ này, bạn sẽ phải thực hiện những chiến dịch ở những khu vực xung quanh vị trí doanh trại của mình. Để có thể tiêu diệt hết những toán quân Quạ Đen cũng như chiếm các khu mỏ, các khu vực có tài nguyên để mang về chiến lợi phẩm, nhằm xây dựng và phát triển đội quân của mình. 







Liên minh

Khi người chơi lên cấp độ 4 hệ thống liên minh sẽ bắt đầu được mở, liên minh cho phép người chơi chia sẻ , giúp đỡ cùng nhau và phát triển xây dựng lãnh thổ


Trong liên minh có tính năng là hệ thống nghiên cứu. Các nghiên cứu này đem lại cho người chơi về phát triển căn cứ, xây dựng hoặc các tính năng có liên quan đến tài nguyên. Nhưng để có thể nâng cấp được, các người chơi cũng phải đóng góp tiền , mỗi khi đóng góp bạn sẽ nhận được xu của liên minh

Xu đó dùng để mua vật phẩm trong cửa hàng liên minh


Bên cạnh đó, bạn còn có thể trực tiếp tấn công doanh trại của những người chơi không thuộc liên minh hay đơn giản chỉ là vì bạn không thích người chơi đó. Những cuộc chiến như vậy sẽ được tiến hành trong một khoảng thời gian với lực lượng quân đội do bạn quyết định. Nếu giành chiến thắng trong những cuộc xâm lược như vậy, bạn có thể nhận được phần thưởng là chiến tích, tài nguyên cùng vô số những vật phẩm giá trị khác




Tài nguyên miễn phí trên bản đồ 

Tài nguyên trên bản đồ là rất nhiều, nhưng nếu chịu khó mở rộng tài nguyên hơn bạn sẽ thấy có rất nhiều tài nguyên miễn phí mà chúng ta có thể khai thác. Cứ mỗi khi máy bay đi thám thính về, người chơi có quyền điều động đi tiếp để liên tục mở rộng tầm nhìn, tạo lợi thế.

Để không bỏ sót rương thưởng nguyên liệu và rương vàng miễn phí, các bạn thu nhỏ bản đò hết cớ. Rồi ở mục menu bên trái có 3 chế độ tìm
  + Chọn chế độ Liên minh: ...
  + Chọn chế độ Tìm kiếm : sẽ show ra tất cả rương thưởng nguyên liệu và rương vàng miễn phí. Bạn chỉ có việc lượm thôi
  + Chọn chế độ tài nguyên : ...




Hệ thống thư tín

Người chơi còn được cung cấp một hệ thống tạm gọi là thư tín. Các thư tín này có nhiệm vụ báo cáo lại mọi việc xảy ra trong game. Nội dung thư tín bao gồm : 
   + Nhận các phần thưởng tưởng chừng như bị bỏ quên
   + Kết quả thống kê các trận chiến, để dựa vào đó bạn biết đơn vị nào chiến đấu hiệu quả nhất trong đội quân 
  



Các ký hiệu trong game đều có lý do của nó, chính vì vậy người chơi cần lưu ý để biết được mục tiêu cần tìm kiếm của mình.






Nhiệm vụ chính tuyến

Ở thời điểm đầu game, hãy để việc khám phá lại sau bởi nhiệm vụ chính tuyến mới là thứ dẫn dắt người chơi đi đến chiến thắng. Các nhiệm vụ chính tuyến trong game đều dễ dàng, hơn nữa khi kết thúc chương sẽ có phần thưởng đặc biệt

 







Huân chương 

Trong quá trình làm nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được không ít huân chương, các huân chương này có thể sử dụng để mở khóa các đơn vị. Tính năng này giống như mở thẻ bài với tỷ lệ may mắn hoàn toàn ngẫu nhiên từ các đơn vị lính, pháo cho đến các đơn vị xe tăng với số sao từ 3 cho đến 5 sao.


Vip
Để có Vip trong game thi ngoài cách nạp tiền các bạn có thể dùng vàng cày cuốc được trong game quy ra điểm Vip. Mỗi khi lên một cấp Vip thì sẽ được mua nhiều vật phẩm trong cửa hàng Vip hơn, và được cộng một số điểm chỉ số nhất định