Cốt truyện

Otherworld Legends bắt đầu với sự kiện ác nhân Asurendra tạo ra một thế giới ảo ảnh. Ngay sau đó, hắn đã sử dụng sức mạnh của mình để triệu tập tất cả những anh hùng từ các chiều không gian và thời gian quy tụ tại đây. Và ở phía sau những điều ấy, là một âm mưu thống trị các chiều không gian của Asurendra, ngay sau khi những anh hùng bị tiêu diệt. Bạn là một trong những anh hùng đó, bạn đã sớm ý thức được âm mưu tàn bạo ấy. Bạn sẽ phải ngăn chặn nó cùng với những anh hùng khác.




Downoad  :




Video hướng dẫn Otherworld Legends 
https://www.youtube.com/watch?v=0kQysj5wh9w




Lối chơi

Lối chơi của Otherworld Legends khá giống với Soul Knight. Bạn điều khiển nhân vật của mình, đi xuyên qua những lối mòn và đường hầm để đánh bại đám quái vật.



Theo thời gian, trùm của mỗi cuối gian đoạn sẽ xuất hiện. Vượt qua chúng, bạn sẽ được đưa tới giai đoạn tiếp theo, bước thêm một bước để thoát khỏi thế giới ảo ảnh của ác nhân Asurendra.

Tất nhiên, quy trình chung của trò chơi sẽ diễn ra như vậy. Nhưng bạn biết đó, độ khó dần tăng lên sau mỗi cấp độ. Trong khi đó, các cạm bẫy và yếu tố siêu nhiên sẽ xuất hiện, tấn công nhân vật và khiến anh ta bị thương. Bạn sẽ phải làm nhiều thứ để giữ mạng sống, từ việc lựa chọn nhân vật cho mỗi cấp độ, nâng cấp sức mạnh hoặc thay thế những loại vũ khí mạnh mẽ hơn.

Cuối cùng, về loạt nhiệm vụ. Otherworld Legends không có nhiều NPC như Soul Knight, nhưng trò chơi được xây dựng một hệ thống nhiệm vụ bài bản, gắn chặt với cốt truyện. Bạn vừa được khám phá nội dung, lại có thêm các phần thưởng mỗi khi hoàn thành. Thật thú vị phải không?


Hướng dẫn và mẹo của Otherworld Legends

Bắt đầu với chọn anh hùng

Otherworld Legends là một trò chơi giống như thật, nơi bạn chọn một trong những anh hùng có sẵn và khám phá các ngục tối, nơi bạn chiến đấu với kẻ thù và đánh bại những tên trùm để cướp các vật phẩm kho báu như tiền xu, thành phần, tiền tệ, vũ khí, v.v.

Sau phần hướng dẫn, bạn sẽ đến sảnh nơi bạn có thể chọn một anh hùng – một số anh hùng bị khóa sau bức tường phí. Mỗi anh hùng có một hồ sơ riêng biệt; số liệu thống kê. Bạn có thể đọc thêm về các anh hùng trong hướng dẫn anh hùng bên dưới.



Học các kỹ năng mới

Sau khi chọn anh hùng từ sảnh, bạn tìm đến các NPC trong sảnh để bạn có thể tương tác với. 



Học kỹ năng phụ

Gặp NPC Khan để chọn một kỹ năng phụ



Mua thuốc tăng sức mạnh 

Chih Mei để mở cửa hàng trong trò chơi, Mary để lấy đồ uống có tác dụng bổ trợ trong 1 làn đi hầm ngục



Hầm ngục

Để bắt đầu cuộc phiêu lưu, hãy điều hướng nhân vật của bạn đến khu vực tấn công (phía bên trái của sảnh). Khám phá ngục tối, chiến đấu với kẻ thù, lấy chiến lợi phẩm, nghiền tiền xu, đánh bại các con trùm và xây dựng nhân vật; làm cho nó mạnh hơn bằng cách san lấp mặt bằng, trang bị bánh răng, tăng cường chúng, v.v.

Trận chiến: bạn có thể kiểm tra sức khỏe ở góc trên bên trái. Cố gắng né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù. Đánh chúng bằng kỹ năng của bạn. Lấy bình HP để phục hồi sức khỏe. Nhận chỉ số áo giáp trước khi bạn di chuyển đến khu vực ngục tối tiếp theo. Bạn sẽ mất áo giáp trước – trước khi có HP. Ở phía trên bên trái, bên dưới thanh HP, bạn có thể kiểm tra áo giáp.




Hướng dẫn về đơn vị tiền tệ trong game cho Otherworld Legends

Có rất nhiều đơn vị tiền tệ trong trò chơi mà bạn sẽ cần trong trò chơi Otherworld Legends, Trong phần này, chúng tôi đã chia sẻ tất cả các thông tin chi tiết về các loại tiền tệ.

Soul Stones – Đá linh hồn có thể nhận được bằng cách hoàn thành các thành tích, chơi trò chơi, từ các căn phòng ẩn, bằng cách xem quảng cáo video (Trong sảnh đợi, bên cạnh Chih Mei, có một chiếc TV -> đến đó và bạn sẽ nhận được tùy chọn để xem một quảng cáo video cho đá linh hồn). Bạn có thể sử dụng đá linh hồn để lấy đồ uống từ Mary hoặc trong các nhiệm vụ khác.

Ngọc bích – Sapphire là một loại tiền tệ khác trong Otherworld Legends. Sapphire là cần thiết để mở khóa các kỹ năng của nhân vật. Bạn có thể nhận được Sapphire miễn phí bằng cách đánh bại các con trùm.

Ruby – Ruby trong Otherworld Legends được yêu cầu để thiết lập lại Sức mạnh của Asura. Bạn có thể nhận được nó bằng cách đánh bại các con trùm.

Lưu ý – người chơi có thể phân hủy ruby ​​và saphia để lấy đá linh hồn. Tại sảnh đợi, gần Chih Mei, bạn sẽ tìm thấy một dụng cụ phân hủy đá quý. Để nhân vật của bạn tương tác với nó -> chọn những gì bạn muốn phân hủy; ruby hoặc sapphire -> chuyển đổi cho đá linh hồn.

Xu – đánh bại các ông chủ để kiếm tiền. Bạn có thể tiêu tiền xu để mua các vật phẩm từ các phòng trong cửa hàng; khám phá chúng trong khi khám phá các ngục tối.



Nhận vũ khí trong Otherworld Legends

Vũ khí có thể nâng cao sức mạnh của nhân vật bằng một con số khổng lồ – bạn có thể nhận được vũ khí bằng cách loại bỏ các con trùm. Ông chủ đánh rơi một chiếc rương màu xanh có chứa vũ khí.




Hướng dẫn đến phòng

Phòng nâng cấp vũ khí: – tại đây bạn có thể nâng cao chỉ số vũ khí bằng cách truyền sức mạnh và chuyển đổi sức mạnh. Power Infusion thêm một vật phẩm sức mạnh ngẫu nhiên vào vũ khí mục tiêu. Mặt khác, Power Switch chuyển nguồn điện hiện có bằng một vật dụng nguồn từ ba lô.




Phòng Lò: – ở đây bạn có thể kết hợp hoặc hợp nhất các vật phẩm để có được vật phẩm mạnh cấp độ tiếp theo.




Lối chơi của game

Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình, đi xuyên qua những lối mòn và đường hầm để đánh bại đám quái vật. Bạn sẽ phải làm nhiều thứ để giữ mạng sống, từ việc lựa chọn nhân vật cho mỗi cấp độ, nâng cấp sức mạnh hoặc thay thế những loại vũ khí mạnh mẽ hơn.



Chuẩn bị tinh thần cho tất cả những điều bất ngờ bạn có thể nhận được trong ngục tối – kẻ thù ngẫu nhiên, căn phòng bí mật, cửa hàng ẩn và những ông chủ không xác định.

Một loạt các kẻ thù, ông chủ và cảnh, từ những hiệp sĩ cao chót vót đến những con quái vật dễ thương ngu ngốc. Bạn sẽ không bao giờ thiếu túi đấm.

Nhiều anh hùng do bạn lựa chọn, mỗi người có một phong cách chiến đấu riêng biệt. Cận chiến, phạm vi, ma thuật.

Mỗi Nhân Vật sẽ có các Chỉ Số khác nhau và các Kỹ Năng riêng biệt.




Hướng dẫn Anh hùng

Trò chơi Otherworld Legends có nhiều loại anh hùng – mỗi anh hùng đều có các thuộc tính, phong cách và kỹ năng riêng biệt. Đã nói ở trên, một số anh hùng bị khóa sau tường phí.




Bạn có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu với Hồ Quân An– một anh hùng thuộc loại cận chiến trong trò chơi Otherworld Legends. Ghé thăm NPC Chao và Khan để học các kỹ năng mới hoặc trang bị các kỹ năng phụ. Chạm vào biểu tượng cái túi ở bên phải màn hình để chọn kỹ năng chính.


Hồ Quân Anh

Tiger Charge: tung ra một lực đẩy lòng bàn tay mạnh mẽ đánh bật kẻ thù. Phong cách: Tiger Climb (Double DMG trong lần đánh đầu tiên). Tiger Claw (Tung đòn tấn công hình quạt theo hướng x3 với DMG cải tiến). Tiger Palm (giảm CD kỹ năng)

Shadow Strike – đó là kỹ năng bị động. Phong cách: Bóng tối (Tỷ lệ đánh chí mạng cao hơn cho các đòn tấn công bóng tối). Shadow Flap (combo tấn công bình thường có nhiều chiêu thức hơn). Shadow Jab (đòn kết hợp tấn công bình thường bị loại bỏ trong hai bước đầu tiên).

Shoulder Bump: lao về phía trước và va chạm vào nhiều kẻ thù bằng cú đánh sau lưng cực mạnh, gây sát thương và bất khả chiến bại trong suốt cuộc tấn công. Phong cách: Power Back (Làm chậm kẻ thù và kéo dài thời gian Bất khả chiến bại). Rút lui nhanh (Giảm kỹ năng CD). Phi tiêu (Tăng tốc độ tấn công cho mỗi kẻ thù trúng phải).

Thunder Pheonix Fist: tập trung Chí vào nắm đấm rồi đập mạnh xuống đất, gây ra một vụ nổ lớn của Chí gây sát thương lớn cho kẻ địch dính phải vụ nổ. Phong cách: Chi in Dantian (Tăng sát thương và giảm phạm vi tấn công). Landmine Blast (để lại dấu vết của Chi trên mặt đất để tiếp tục gây sát thương lên kẻ địch). Fiery Phoenix (Biến thành Phượng hoàng rực lửa. Tạo ra một luồng lửa xuyên qua kẻ thù).


Ginzo:

Shooting Stars: lao về phía trước và tung ra một đòn tấn công mạnh mẽ. Kẻ địch bị trúng đòn sẽ bị choáng trong một thời gian.

Tsubame Gaeshi – chặn các đòn tấn công trực diện và sau đó tung ra một đòn phản công lớn, vô hiệu hóa hoàn toàn mọi thiệt hại của đối phương.

Katana gia truyền – đứng yên và tung ra nhiều đòn đánh nhanh. Giữ nút kỹ năng sẽ tăng số lần đánh.


Oli:

Ping Pong Gun: xây dựng tháp pháo tự động cho x3 bộ phận.

Oli’s Flying Fish – xây dựng một chú cá bay của Ol với 5 phần – có thể thu thập nhiều hơn số lượng tối đa. của các bộ phận. Các bộ phận phụ sẽ cố định con cá bay của Oli.

Oli Mecha – chi x8 bộ phận để chế tạo một cơ khí. Cơ chế hấp thụ tất cả các thiệt hại miễn là nó hoạt động. Các cuộc tấn công bình thường trở thành một khẩu súng máy. Nút né tránh trở thành một cú đấm súng ngắn. Nút bắn kỹ năng bắn ra tên lửa x4 homing.


Akaisha:

Arrow Rain: phóng một loạt mũi tên từ trên trời rơi xuống trúng kẻ thù.

Leprechaun – ném ra một con yêu tinh đồ chơi để lôi kéo kẻ thù vào vòng xoáy của nó.

Rapid Shot – giữ nút kỹ năng để bắn các mũi tên liên tiếp. Mũi tên tái sinh khi kỹ năng không được kích hoạt


Gerard Quentin:

War Mass: Quentin bao quanh mình bằng một vầng hào quang giúp hồi máu cho đồng đội và làm tổn thương kẻ thù trong bán kính của nó

Roars of Gauls: vào trạng thái không sợ hãi, tăng chỉ số đáng kể. Kỹ năng khi được kích hoạt sẽ xua tan tất cả các hiệu ứng có hại.

Shield Strike: với chiếc khiên của mình, anh hùng này khiến kẻ thù bị choáng trong thời gian ngắn và gây sát thương. Angelic Pact – triệu tập Thánh Michael để chiến đấu.


Ai là anh hùng tốt nhất trong trò chơi Otherworld Legends?

Chà, tất cả các nhân vật / anh hùng đều có khả năng không cần thiết và các chỉ số khác nhau; máu, áo giáp, tốc độ, sát thương, CRIT Hit và ATK SPD. Một số người trong số họ có chỉ số sức khỏe tuyệt vời, trong khi một số người trong số họ có chỉ số CRIT cao. Chọn bất cứ điều gì bạn thích! Bạn có thể chia sẻ ý kiến ​​của mình về các anh hùng trong phần bình luận bên dưới.


Uống rượu để có được buff trong các huyền thoại thế giới khác

Trong sảnh, tương tác với Mary, NPC làm nhiệm vụ quán bar. Cô ấy sẽ giúp bạn pha đồ ​​uống; đồ uống cung cấp cho bạn buff. Tuy nhiên, bạn sẽ cần các thành phần – bạn có thể trang trại các thành phần bằng cách chơi trò chơi; đánh bại kẻ thù hoặc ông chủ. Hoặc, bạn có thể sử dụng các viên đá linh hồn.


Cách nâng cấp các anh hùng trong Otherworld Legends

Đánh bại kẻ thù trong ngục tối và anh hùng mà bạn đang chơi sẽ nhận được EXP; yêu cầu tăng cấp.


Học cách trở nên mạnh mẽ hơn

   Nâng cấp anh hùng

   Trang bị vũ khí

   Lấy một ly

   Nâng cấp vũ khí

   Trang bị kỹ năng phù hợp




Tham khảo thêm thông tin ở :

   https://otherworld-legends.fandom.com/vi/wiki/Nh%C3%A2n_V%E1%BA%ADt 

Hướng dẫn và mẹo của Otherworld LegendsHướng dẫn và mẹo của Otherworld Legends

Bài viết này trình bày về cách chơi trò chơi Otherworld Legends, về anh hùng, tiền tệ trong trò chơi và các khái niệm khác như vũ khí, nâng cấp vũ khí, lên cấp, mài và hơn thế nữa. Vì vậy, không lãng phí thời gian, chúng ta hãy đến ngay với hướng dẫn và mẹo của Otherworld Legends!