Nhắc đến Ma Sói chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến trò chơi nơi một nhóm bạn quây quần với nhau để tìm ra con sói gian ác. Những năm gần đây, bài Ma Sói bắt đầu thịnh hành trong giới trẻ Việt và thu hút được sự quan tâm của cả những người chưa từng biết đến board game là gì.

Yêu thích Ma Sói nhưng không thể tụ tập đủ bạn bè để chơi, giờ đây bạn đã có thêm lựa chọn chơi online thông qua Werewolf Voice.



Video Hướng dẫn Ma sói-Werewolf Voice - Việt hóa - Lượng người chơi đông đảo

https://www.youtube.com/watch?v=FTKhv9eI8YY




Download :





Tính năng nổi bật nhất mà Werewolf Voice mang tới cho người chơi chính là Voice Chat với cơ chế hoạt động hợp lý. Còn gì hấp dẫn hơn khi sử dụng chính giọng nói của mình để trò chuyện trực tiếp với nhau trong một trò chơi cần độ tương tác cao như ma sói.

Tham gia Werewolf Voice, người chơi sẽ được dẫn dắt vào một ngôi làng khốc liệt. Ở đó bạn phải nhập vào những nhân vật đặc biệt như thầy đồng, tiên tri hay những chú sói gian ác và sử dụng tư duy, khả năng giao tiếp để giành chiến thắng. Chưa kể đến hệ thống thời trang, phụ kiện, tattoo và shop quà tặng vô cùng đồ sộ, Bạn sẽ nhập vai trở thành những "fashionista" theo phong cách của riêng mình gây ấn tượng với những nguời chơi còn lại hay gửi đến người mà mình yêu mến một món quà dễ thương.

Werewolf Online cũng là tựa game ma sói được nhiều người chơi yêu thích và săn đón, tham gia trò chơi cùng những người bạn trực tuyến, mỗi người chơi Werewolf Online sẽ đảm nhận các vị trí bất kỳ trong game




Cốt truyện ma sói :

Tài một ngôi làng xa xôi bình thường như bao ngôi làng khác. Cuộc sống diễn ra yên bình và tĩnh lặng, mọi người cười đùa vui vẻ


Như khi đêm xuống, có những tiếng gầm rú và cào xé, và tiếng la kêu cứu của ai đó trong làng. Sáng dậy sẽ có một dân làng đã chết


Cuộc chiến giữa ma sói và dân làng, giữa ánh sáng và bóng tối, giữa tin tưởng và lừa lọc


Khoảnh khắc khác nhau giữa ngày và đêm 




Các nhân vật cơ bản trong ma sói

Tối thiểu mỗi lần chơi có các nhân vật sau: ma sói, bảo vệ, tiên tri, phù thủy, dân làng, thợ săn


Bảo vệ : Chọn một người để bảo vệ, người đó sẽ không chết nếu bị sói cắn


Tiên tri : Chọn ra một người để biết người đó là ai , có phải là ma sói hay dân làng. Để báo cho dân lang biết mà treo cổ con ma sói đó. 


Phù thủy : 


Thợ săn : Trước khi chết thọ săn có thể nổ súng giết một người mà thợ săn nghi ngờ là thủ phạm


Bà đồng: có thể hồi sinh 1 dân làng...

...