Nhắc đến game hành động nhập vai trực tuyến hấp dẫn thì chắc hẳn không thể bảo qua cái tên Path of Exile (hay còn gọi là con đường lưu vong). Đây là game được xây dựng dựa trên bối cảnh thế giới tưởng tượng đen tối của Wraeclast, thiết kế xoay quanh hệ thống trao đổi trực tuyến mạnh mẽ, đồ sộ, tùy biến các nhân vật rất đa dạng, sâu trong PvP – đua top. Trò chơi này được phát triển độc lập bởi 1 nhóm game thủ chuyên nghiệp tại New Zealand tên là Grinding Gear Games.

Tham gia vào game Path of Exile, các bạn sẽ được đắm chìm trong 1 không gian thế giới rộng lớn, những bản đồ không có giới hạn. Điều này sẽ khiến bạn không thể biết trước điều gì, tạo sự bất ngờ, thú vị cho trò chơi. Các game thủ sẽ phải đơn phương độc mã tự mình khám phá những vùng đất mới mẻ, tích lũy kinh nghiệm cùng những viên Orb bằng việc hạ gục những con quái thú.




Download 



Link trang chủ : https://www.pathofexile.com/

1. Nhấn nút PC ,phía dưới nút Play Free Now


2. Tạo tài khoản xong, vô email để xác thực

3. Sau khi xác thực xong bạn có thể login, và nhận được thông tin tài khoản như sau


4. Nhấn nút Download, tải game  => cài đặt => chơi thôi



Giới thiệu các nhân vật trong Path Of Exile 



Tham gia game, người chơi sẽ hóa thân thành một trong 7 nhân vật chính đó là: Scion, Templar, Marauder, Witch, Shadow, Duelist, Ranger. Những nhân vật này bị lưu đày này đều chung một đặc điểm là đều gây ra lỗi lầm trong quá khứ.

Toàn bộ những nhân vật này đều là tội phạm bị đày đến hòn đảo đã dính lời nguyền rủa và giờ đây nó đã hoàn toàn đổ nát, toàn nhưng đạo tặc, hiểm trở, thậm chí còn có cả những kẻ ăn thịt người, xác sống zombie, hồn ma, quái vật,… Đây quả thực là 1 thế giới tăm tối, đáng sợ, chắc chắn sẽ không dành cho những ai yếu bóng vía.Wreaclast là vùng đất tối tăm với những mối nguy hiểm luôn rình tầm là nơi mà họ phải đến.


Người chơi Path Of Exile sẽ được hóa thân thành một nhân vật mà mình yêu thích. Cuộc hành trình này sẽ được bắt đầu ở vùng đất bị lưu đày này. Vùng đất này chính là nơi thí nghiệm của vua Chitus. Ông ta sử dụng máu và thịt của những người bị bỏ mạng ở đây để tạo ra nơi này. Để có thể vượt qua các map trong game, người chơi sẽ phải đối mặt với những con thú vô cùng nguy hiểm. Trải qua muôn vàn trắc trở với địa hình khó khăn để có thể tiêu diệt Chitus và đồng minh, cách chơi Path of Exile chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.




Marauder (Đạo tặc)

Thuộc tính: Sức mạnh (Strength).

*

Marauder – Nhân vật hung tợn với chỉ số sát thương cao trong POE

Marauder được trang bị các loại vũ khí khủng toát lên vẻ hung hăng và tàn bạo của nhân vật này. Thậm chí ông ra có thể hung tợn đến nỗi cảm thấy vô cùng sung sướng khi có thể nghiến lên hộp sọ của kẻ thù.

Xét về năng lực của các nhân vật trong Path of Exile thì Marauder là lớp nhân vật có chỉ số sát thương cao. Hơn nữa, hắn còn có thể chịu đựng sát thương từ đối phương siêu giỏi. Marauder còn được trang bị thêm những chiếc áo giáp dày và nặng. Người chơi hãy sử dụng lớp nhân vật này để tiêu diệt những quái có sức mạnh (Strength).




Ranger (Cung thủ)

Thuộc tính: Nhanh nhẹn (Dexterity).

Ranger – Cung thủ với khả năng tấn công siêu nhanh

Ranger thích đi một mình, nhân vật này sử dụng thời gian của mình để thoát khỏi những chiếc bẫy luôn rình rập trong rừng sâu. Cung thủ này có thể trang bị một cây cung mạnh mẽ với tốc độ tấn công siêu nhanh. Do mặc áo giáp nhẹ nên cô nàng vô cùng nhanh nhẹn giống như thuộc tính của mình. Lớp nhân vật này có phù hợp trong các trận giao tranh để né đòn, tấn công mục tiêu ở những khoảng cách xa.




Witch (Phù Thủy)

Thuộc tính: Trí tuệ (Intelligence).

*

Phù thủy vô song trong POE

Witch là lớp nhân vật có chỉ số Trí Tuệ vô cùng cao. Phù Thủy sở hữu trong mình những dòng pháp thuật huyền bí vùng các kỹ thuật hiểm hóc đến mức độ chết người. Nhân vật này được trang bị khả năng tránh đòn chí mạng. Không những vậy, cô nàng còn có lá chắn năng lượng có thể bảo vệ minh khỏi sát thương. Đặc điểm ấn tượng nhất của lớp nhân vật này là khả năng tự hồi phục vết thương của mình ở ngoài vòng chiến đấu cực hiệu quả.




Duelist (Kiếm Sĩ)

Thuộc tính: Sức Mạnh và Nhanh Nhẹn.

*

Duelist sở hữu kỹ năng nguy hiểm chết người

Lớp nhân vật này có bản chất kiêu căng, ngạo mạn cùng kỹ năng nguy hiểm chết người. Hơn nữa, Kiếm Sĩ được kết hợp 2 thuộc tính nên nhân vật này trở thành mối đe dọa của bất cứ đối thủ nào khi bước vào cuộc đấu.




Templar (Tu Sĩ)

Templar là lớp nhân vật kết hợp giữa cả 2 thuộc tính Trí tuệ (Intelligence) và Sức mạnh (Strength).

*




Shadow (Ma Nhân)

Shadow là lớp nhân vật kết hợp giữa cả 2 thuộc tính Nhanh nhẹn (Dexterity) và Trí tuệ (Intelligence). Ma Nhân sử dụng thành thạo rất nhiều vũ khí phù hợp để phục kích đối thủ cũng như lẩn trốn an toàn.





Scion (Quý Tộc)

Trong số các nhân vật trong Path of Exile thì Scion là nhân vật duy nhất kết hợp cả 3 thuộc tính. Tuy nhiên do độ khó của nhân vật, Quý Tộc không hề có sẵn cho những tân thủ mà cần phải được mở khóa thì mới có thể hiển thị các lựa chọn. Nếu như muốn mở khóa Scion, người chơi cần phải giải cứu Scion ở Upper Sceptre of God trong màn 3 để có thể thoát khỏi chiếc cũi giam cầm cô trước khi bước vào trận chiến với trùm cuối cùng của màn này.




Tìm hiểu Gameplay của Path Of Exile 



Bước vào thế giới game Path Of Exile, người chơi sẽ được hòa mình vào một không gian vô cùng rộng lớn. Với bản đồ không giới hạn, người chơi chắc chắn sẽ không thể nào biết trước được những điều gì sắp xảy ra thời gian tới. Cũng chính điều này đã góp phần tạo nên sự đặc biệt và hấp dẫn của trò chơi nhập vai hấp dẫn này.


Người chơi Path Of Exile sẽ phải tự mình khám phá những vùng đất mới, tìm kiếm kinh nghiệm và các viên Orb để hạ gục lũ quái thú cứng đầu. Khi hoàn thành mỗi bản đồ trong game, người chơi sẽ quay lại vị trí ban đầu. Hơn nữa, độ khó trong game cũng được tăng dần. Những tính năng của nhân vật cũng được phát huy một cách hiệu quả. Người chơi chỉ cần đưa ra những lựa chọn và huống đi sáng suốt để nâng điểm và khả năng chiến thắng cho mình hoặc cũng có thể đổi lấy các món đồ siêu cấp hơn.




Hướng dẫn chơi Path Of Exile với công thức ép đồ



Nội dung dưới đây, exposedjunction.com sẽ hướng dẫn Path of Exile cho các game thủ những công thức ép đồ đem lại hiệu quả trong những trận giao tranh. Mời các bạn tham khảo:

Chaos x1: Vk 2 tay + nón + áo + bao tay + giày + 2 ring + 1 amulet (Đồ rare & ilvl 60+)

Chaos x2: Vk 2 tay + nón + áo + bao tay + giày + 2 ring + 1 amulet (Đồ rare, Unindentified và ilvl 60+ )

Chance x1: Vk 2 tay + nón + áo + bao tay + giày + 2 ring + 1 amulet (Đồ rare)

Chance x2: Vk 2 tay + nón + áo + bao tay + giày + 2 ring + 1 amulet (Đồ rare và Unindentified)

Chromatic Orb x1: Đồ 3 link trở lên có 3 màu là: Blue, Green, Red+…

Glassblower’s Bauble x1: Flask có quality 20%. Hơn nữa, nhiều flask có tổng số quanlity lên đến 40%+

Gemcutter’s Prism x1: Gem có quality 20%. Bên cạnh đó nhiều gems có tổng số quanlity là 40%+

Jeweller’s Orb x7: Đồ 6 lỗ (socket)

Orb of Alchemy x1: 3 món đồ Normal, Magic, Rare có cùng quality 20%. Ví dụ như Gold ring.

Orb of Alchemy x2: 3 món đồ Normal, Magic, Rare cùng quality là 20% Unidetified. Ví dụ: Dealth Bow.

Coral Amulet (rare) x1: Iron Ring x7 + Coral Ring (rare) x1

Paua Amulet (rare) x1: Iron Ring x7 + Paua Ring (rare) x1

Giảm level skill gem -1: skill gem x1 + Orb of Scouring x1*

Nắm vững công thức ép đồ trong POE để nhanh chóng tăng level khi chơi game





Hệ thống kỹ năng trong Path Of Exile 



Trong game Path of Exile, điểm mấu chốt đó là các hệ thống kỹ năng. Những bộ skill được rất nhiều game thủ lâu năm đánh giá là rất khó và phức tạp. Bởi vậy trong hướng dẫn chơi Path of Exile đã yêu cầu người chơi phải biết cách vận dụng những kỹ năng một cách hợp lý và hiệu quả nhất. Nắm vững được sức mạnh của từng nhân vật để có thể kết hợp một cách ăn ý nhất.


Active Skill (Kỹ năng chủ động)

Khi người chơi có được Ngọc kỹ năng (Skill Gems), bạn sẽ sở hữu thêm những kỹ năng chủ động như sau:

Màu đỏ: Đó là một loại skill Gems chuyên dụng dành cho các loại vũ khí như: búa, đao, kiếm,…Màu xanh lá: Gems được sử dụng cho loại vũ khí tầm xa như dây cung chẳng hạn.Màu xanh dương: Cho phép người chơi dùng phép thuật.


Passive Skill ( Kỹ năng bị động)

Người chơi nào muốn sở hữu được những kỹ năng bị động Path of Exile thì cần phải chinh phục được lãnh địa Labyrinth. Đây là một nơi vô cùng nguy hiểm trong game. Người chơi cần phải hết sức thận trọng khi lựa chọn cửa mở và tuyệt đối đừng để mình bị lạc đường nhé!

Trong trường hợp bạn mở sai cửa sẽ tốn rất nhiều thời gian trong việc tiêu diệt những con quái thú, sau đó mới mở được cửa ra. Nếu như người chơi không đủ sức để chống lại tất cả và chết đồng nghĩa với cuộc hành trình của bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.


Điểm nổi bật của Path of Exile

Khi trải nghiệm trò chơi nhập vai này, chắc chắn nhiều bạn sẽ cảm thấy vừa quen thuộc lại vừa mới lạ. Điều này cũng không quá khó lý giải. Tuy có nét tương đồng với trò chơi đình đám Diablo 2 nhưng Path of Exile lại có những đặc điểm nổi bật đem tới tính khác biệt cho tựa game này.





Hideout – Trú ẩn cũng phải chất



Đối với một hệ thống trú ẩn Hideout vô cùng độc đáo, các game thủ hoàn toàn có thể tự tạo ra một nơi ẩn nấp dành cho riêng mình. Người chơi sẽ có cơ hội thỏa sức thiết kế, sáng tạo và decor cho những nơi trú ẩn của mình.

Ngoài ra, các bạn cũng đừng quên mời Master về để có thể tăng level nhanh chóng. Trong bản Path of Exile hướng dẫn, mỗi Master sẽ chuyên về 1 lĩnh vực khác nhau. Cụ thể như: Haku và Armourmaster chuyên về chế tạo mũ giày. Còn với Vagan thì thiên về chế tạo vũ khí,…Khi cấp độ của người chơi tăng càng cao thì họ càng có cơ hội mời được thêm nhiều Master hơn.




Giao dịch và tiền tệ



Path of Exile không hề giống với bất cứ tựa game nào khi có sự xuất hiện hệ thống tiền Crafting Currencies. Người chơi hoàn toàn có thể sử dụng chúng để cải thiện những trang bị hoặc mua đồ của người khác qua việc trao đổi mua bán. Các món đồ được quy đổi với giá trị khác nhau. Người chơi hãy tiết kiệm nó và cẩn thận trong những lần mở nhiều món đồ không xác định.