1. Nội dung​

Aliens Drive Me Crazy có nội dung xoay quanh thời kỳ thế giới bị tàu người ngoài hành tinh xâm chiếm và quấy phá. Người anh hùng của chúng ta nhìn thấy điều này từ cửa sổ và cảm thấy vô cùng khó chịu trước sự xâm chiếm này, quyết định nhảy lên xe, cầm lấy vũ khí để tiêu diệt lũ người ngoài hành tinh.




Video Hướng dẫn Aliens Drive Me Crazy - Game hành động mobile siêu hay

https://www.youtube.com/watch?v=jLhWVS_q41c




Download :

   Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rebeltwins.aliensdrivemecrazy&hl=vi&gl=US

   IOS : https://apps.apple.com/us/app/aliens-drive-me-crazy/id857752846



 2.Cơ chế gameplay

Với thiết lập và cốt truyện ban đầu như trên, có thể bạn sẽ nghĩ đây là một tựa game thuộc thể loại chạy bất tận, trong đó bạn sẽ thu thập tiền xu, nâng cấp nhân vật và xem mình có thể chạy được bao xa . Tuy nhiên đây mới chỉ là một phần của game. Aliens Drive Me Crazy bắt đầu với việc nhân vật của bạn lái xe lao đi theo một hướng tự động. Người chơi có thể vuốt màn hình lên để thực hiện động tác nhảy, nhằm phòng vệ trước những đòn tấn công của người ngoài hành tinh bắn vào bạn.​

Không lâu sau khi bắt đầu cuộc hành trình, bạn sẽ gặp một số tòa nhà, hay chính xác hơn là bạn sẽ phải cho xe chạy xuyên qua các tòa nhà đó. Sử dụng các cú nhảy để phi xe lên tầng trên hoặc vuốt xuống để làm sụp sàn của tầng bạn đang đứng. Các game thủ yêu thích các pha hành động hẳn sẽ rất phấn khích khi thấy các hiệu ứng cháy nổ, đồ đạc vỡ tung tóe, bay ra khắp nơi… Những đồng tiền xu để thu thập nằm rải rác xung quanh, và bạn sẽ kiếm được nhiều hơn khi đánh bại kẻ thù. Đây cũng là động lực giúp bạn nhiệt tình tấn công những kẻ ngoài hành tinh hơn là chỉ né tránh chúng.


Sau khi đã đi được một khoảng nhất định, nhân vật của bạn sẽ đậu xe và xâm nhập vào một tòa nhà lớn hơn. Tại đây bạn phải leo lên các tầng, bắn hạ kẻ địch, giải cứu con tin, và tìm kiếm chìa khóa để lên mái nhà. Trên mái nhà, bạn chỉ cần chạm vào bộ chuyển tiếp để kích nổ toàn bộ tòa nhà là hoàn thành xong một cấp độ.

Cứ chinh phục được 10 cấp độ bạn sẽ đối mặt với một con boss. Nhân vật của bạn chỉ được giới hạn một số lượng phát súng nhất định. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm rằng sau mỗi lần “chết” thì bạn sẽ vẫn bắt đầu lại ở level đang chơi trước đó.



3.Đồ họa và âm thanh​

Cả nhân vật chính và những kẻ ngoài hành tinh trong game đều hiện lên với hình ảnh rất dễ thương, background sống động và chi tiết. Giai điệu vui nhộn của game sẽ mang lại cảm giác thích thú thoải mái cho người chơi, giúp bạn dễ dàng quên đi một vài lỗi nhỏ của game và hoàn toàn thả mình vào cuộc hành trình sôi động.


4.Đánh giá+​

Nhờ cơ chế vật lý của trò chơi cũng như sự sắp xếp các cấp độ một cách ngẫu nhiên đã giúp Aliens Drive Me Crazy liên tục mang đến cho người chơi những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời. Cũng giống như hầu hết các game đến từ nhà phát triển Rebel Twins, Aliens Drive Me Crazy không phải là một tựa game có thể gây nghiện hàng giờ cho hầu hết mọi người, nhưng đây thực sự là một tựa game thú vị có tính giải trí cao ngay tức thì