Download :

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Gcenter.DefenselegendX.TowerDefense.TD&hl=vi&gl=US




Defense Legend 4 – Phòng Thủ Chiến Thuật

Defense Legend 4 là sự tiếp nối loạt game từ phần trước. Sau những thất bại cay đắng của lực lược bóng tối từ những cuộc tấn công trước, lần này bọn chúng quay lại với những âm mưu xảo quyệt và sự lớn mạnh gấp bội. Cuộc chiến chuyển qua một giai đoạn mới khi các cuộc tấn công phủ đầu ở mọi mặt trận từ trên không, trên bộ và dưới lòng đất. Bọn chúng sử dụng những vũ khí tối tân nhất, những phép thuật mạnh mẽ nhất nhằm tiêu diệt con người 



Lối chơi cổ điển

Game phòng thủ nhà là một thể loại game kinh điển xoay quay việc phòng thủ nhà chính. Người chơi phải suy nghĩ và tính toán những chiến thuật phù hợp, sử dụng vũ khí hợp lý để chống lại cuộc tấn công của kẻ thù. Các loại vũ khí điều có những công năng khác nhau và  sức mạnh khác nhau, bạn phải nắm rõ những vũ khí của mình và nâng cấp chúng để phát huy hết sức mạnh, cùng với đó các pháo đài sẽ có những kỹ năng đặt biệt để tiêu diệt một lượng lớn kẻ địch. Ngoài ra, trò chơi cũng có nhiều cấp độ khác nhau với độ khó tăng dần, trong quá trình chơi có đôi lúc người chơi sẽ tốn rất nhiều thời gian để vượt ải. Và điều thú vị nhất là có những cách chơi khác nhau để qua màn chứ không nhất thiết phải theo một cách duy nhất giúp người chơi khám phá và sáng tạo hơn.

 


Các nhiệm vụ hàng ngày

Mod Defense Legend 4 mang đến rất nhiều nhiệm vụ dành cho bạn mỗi ngày, Hãy nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ để nhận được những phần quà mà nhà phát hành thưởng cho bạn và bạn dùng những vật phẩm đó để nâng cấp vũ khí giúp bạn hoàn thành được những  màn chơi đầy khó khăn phía trước.