Attack the Light là game hành động kết hợp nhật vai dựa trên bộ phim hoạt hình Steven Universe nổi tiếng của Cartoon Network với nội dung tương tự và đồ họa đậm chất hoạt hình. Nhiệm vụ của bạn trong Attack the Light là giúp đỡ Steven và những người bạn tiêu diệt các sinh vật xâm chiếm trái đất.




Download :
Google Store

Apple Store 



Video Hướng dẫn Attack the Light - Cuộc chiến ánh sáng - Game phone offline nhập vai  



Đến với Attack the Light cho iOS, nhiệm vụ của bạn là trợ giúp Steven và Crytal Gems bắt giữ các sinh vật bí ẩn xuất hiện trên Trái Đất. Với đồ họa sống động, một câu chuyện đi kèm với các yếu tố giải đố đáng kinh ngạc và những thách thức chiến thuật khó nhằn, Attack the Light iOS là một tựa game mà fan của Steven Universe và game nhập vai không nên bỏ qua.





Steven chẳng may giải phóng các sinh vật ánh sáng khi chạm tay vào một viên ngọc cổ xưa có hình lăng trụ. Bây giờ, Steven và 3 cô gái trong đội Crytal Gem cần phiêu lưu khắp nơi trên thế giới để thu thập cục diện rối rắm này. Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng và phong cách tấn công riêng. Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa 4 nhân vật.


Steven không tham gia chiến đấu trực tiếp, nhưng nhân vật này đóng một vai trò vô cùng quan trọng là Healer trong team. Steven có thể nói một vài lời cổ vũ để trị thương, sử dụng bong bóng khiên để chặn các cú tấn công, chơi đàn ukulele để tăng các chỉ số cho thành viên trong đội… Chiếc balo hình hamburger của Steven chứa rất nhiều vật phẩm đáng kinh ngạc để bạn sử dụng trong trận chiến.






Tính năng chính của Attack the Light 
Sức mạnh của Crystal Gem
Bắn găng tay tên lửa của Garnet, triệu hồi Holo-Pearl và gây thương tích cho kẻ thù với Purple Puma. Tất cả 4 nhân vật trong team đều sở hữu cú tấn công và nâng cấp độc nhất.




Cuộc phiêu lưu thần kỳ
Khám phá hang động, chiến đấu với kẻ xấu, thu thập kho báu bí mật và nâng cấp. Chiếc balo hamburger của Steven chứa rất nhiều vật phẩm thần kỳ có thể giúp đỡ bạn khi thực hiện nhiệm vụ.