Tổng quan về Game Archero

Giống như nhiều Game ăn khách khác, Archero là một Game phải có trên điện thoại của bạn. Đây là một game giải trí với đồ họa 3D đẹp mắt, cùng với đó là tuyến nhân vật chibi dễ thương, nhiệm vụ của bạn là chiến đấu với quái vật để bảo vệ trái đất.



Download :

Google Store (Miễn phí)

   https://play.google.com/store/apps/details?id=com.habby.archero&hl=vi&gl=US

Apple Store (Miễn phí)

   https://apps.apple.com/vn/app/archero/id1453651052?l=vi




1. Hit & run

Hit & Run (còn gọi là thả diều) là một thuật ngữ bắt nguồn từ các tựa game MOBA huyền thoại. Hit & Run cho phép các nhân vật đánh xa có thể vừa di chuyển vừa tấn công khi bị truy đuổi hoặc đang truy đuổi kẻ địch. Khi thực hiện Hit & Run, bạn sẽ tối đa hóa được lượng sát thương gây ra, đặc biệt là khi đối đầu với các nhân vật cận chiến. Với khả năng di chuyển liên tục, Hit & Run giúp bạn né các kỹ năng định hướng rất tốt và nắm bắt thời điểm đối phương ra đòn. Không những vậy Hit & Run còn loại bỏ động tác thừa và thời gian chờ giữa các đòn tấn công.

  

2. Máu và Sức mạnh - Đổi hoặc Không

Tại một số màn chơi, ở cuối trận đấu thường sẽ xuất hiện con ác quỷ với lời đề nghị cho bạn một kỹ năng và bạn sẽ mất một lượng máu tối đa. Bạn chỉ nên đồng ý đổi với một trong ba kỹ năng: thêm một mạng (Extra Life), đa mũi tên (Multishot) và mũi tên song song (Front Arrow).

3. Thoát game farm đồ, đánh lại nếu bị mất quá nhiều HP cho màn này

Ơ sao lại thoát game? Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thắc mắc về điều này. Khi bạn thoát game, cơ chế lưu của game sẽ cho phép bạn quay lại màn chơi trước đó khi vào lại game với lượng máu bằng với lúc bạn thoát game. 

  



Thông tin tướng 

1. Rolla

Nhân vật đầu tiên trong danh sách của Taimienphi ở đây là Rolla, vị tướng nắm giữ sức mạnh thần thánh với khả năng đóng băng kẻ thù ở mỗi phát bắn. Với Rolla chúng tôi tin rằng bạn có thể vượt qua mọi cấp độ khi sở hữu cô ấy, nhưng bạn sẽ phải mất 16.99 USD để chiêu mộ cô nàng băng giá này.

- HP: 500

- Sát thương: 170

- Kỹ năng đặc biệt: Đóng băng

- Mô tả kỹ năng: Đóng băng kẻ thù trong thời gian dài khi chúng dính tên

- Yêu cầu mở khóa: 16.99 USD




2. Onir

Được cho là đứa con của thần Ánh Sáng, Onir có khả năng tấn công kẻ địch và khiến chúng chói mắt, tốc độ di chuyển bị giảm và có khả năng đứng yên trong một vài giây. Cũng giống như Rolla, người chơi sẽ phải bỏ một khoản tiền ra để mở khóa nhân vật này, giá hiện tại 9.99 USD cho những ai muốn sở hữu vị thần.

- HP: 650

- Sát thương: 140

- Kỹ năng đặc biệt: Cực quang

- Mô tả kỹ năng: Đòn tấn công phát ra hiệu ứng ánh sáng chói mắt

- Yêu cầu mở khóa: 9.99 USD



3. Taranis

Taranis có khả năng điều khiển và sử dụng sấm set (giống Thor gớm). Với việc sở hữu kỹ năng đặc biệt như vậy, Taranis tích tụ những tia sét và kết hợp chúng vào những mũi tên, bắn ra các đòn tấn công với sức mạnh hủy diệt. Không giống 2 nhân vật trên, người chơi muốn sở hữu Taranis chỉ mất 1.000 Gem.

- HP: 550

- Sát thương: 130

- Kỹ năng đặc biệt: Tạo sấm sét

- Mô tả kỹ năng: Đòn tấn công bằng sấm sét

- Yêu cầu mở khóa: 1.000 Gem



4. Phoren

Vị tướng thứ 4 trong danh sách cũng sở hữu kỹ năng đặc biệt, Phoren với những ngọn lửa đến từ địa ngục có thể thiêu đốt mọi kẻ địch khi chúng có ý định tiến lại gần anh ta. Anh ra tạo ra những ngọn lửa cháy sử đội và thiêu đốt kẻ thù trong tích tắc.

- HP: 500

- Tấn công: 130

- Kỹ năng đặc biệt: Địa ngục lửa

- Mô tả kỹ năng: Đòn tấn công tạo ngọn lửa cháy dữ dội

- Yêu cầu mở khóa: 50.000 xu



5. Urasil

Không sở hữu sức mạnh siêu nhiên nhưng Urasil có những tà thuật giết người bằng độc dược, mỗi đòn tấn công của anh ra khiến kẻ địch xuất huyết, khiến đối thủ chết dần chết mòn. Và để có được Urasil thì bạn cần phải hoàn thành giai đoạn 50 của phần 2 trong chế độ chơi bình thường.

- HP: 550

- Tấn công: 120

- Kỹ năng đặc biệt: Thả độc

- Mô tả kỹ năng: Thi triển các đòn tấn công chứa độc tính cao

- Yêu cầu mở khóa: Hoàn thành giai đoạn 50, phần 2 ở chế độ bình thường