Với những nét vẽ độc đáo, dễ thương và nhiều màu sắc, Super Tank Rumble cho phép người chơi tự chế, tùy biến lắp ráp cho mình một cỗ chiến tăng độc nhất rồi đem ra thi đấu với những gamer khác trên toàn thế giới.


Download 

Android  : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.stove.supertank.google&hl=vi&gl=US

IOS : https://apps.apple.com/vn/app/super-tank-rumble/id1124294145?l=vi




Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, Super Tank Rumble đã cho thấy hệ thống trang bị lắp ráp độc đáo và vô cùng đa dạng. Từ những phương tiện nhỏ nhất như bánh xe, khung xe, động cơ,... cho đến súng máy, bom mìn, đạn dược cũng được thu thập dần dần qua quá trình trải nghiệm game. Game mobile này yêu cầu người chơi tận dụng triệt để khả năng sáng tạo và sự khéo léo của mình để tạo ra những cỗ máy chiến đấu thượng thừa.



Đặc biệt, Super Tank Rumble còn có tính năng cho phép người chơi replay lại trận chiến vừa diễn ra thích hợp để khoe thành tích và những chiến thắng với bạn bè mình thông qua mạng xã hội. Một điểm thú vị nữa phải kể đến là nhà phát triển cũng hỗ trợ tính năng chia sẻ bản vẽ. Thông qua hệ thống này, mỗi khi người chơi khác tải về bản vẽ của bạn thì bạn cũng sẽ nhận được một khoản tiền ingame tương xứng.



Đồ họa của Super Tank Rumble gây ấn tượng mạnh với tạo hình nhân vật 3D ngộ nghĩnh, các hiệu ứng cháy nổ, di chuyển qua lại cũng khá chân thực, bên cạnh đó là âm thanh vui tai cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự hấp dẫn của trò chơi này.