Download : 

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.corrodinggames.rts&hl=vi&gl=US

Ios : https://apps.apple.com/au/app/rusted-warfare-rts/id1514329124



Rusted Warfare là một trò chơi chiến thuật RTS có đầy đủ tính năng được lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử thời gian thực cổ điển như Total Annihilation và Command and Conquer. Game có số lượng người chơi trực tuyến và ngoại tuyến thông qua mạng Wifi nhiều nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị dành cho bạn.


Hướng dẫn Rusted Warfare RTS - Game dàn trận cực hay giống Red Alert - Game Pc, Game Phone





Rusted Warfare là một game RTS thuần túy không có giao dich vi mô và không có DRM, game có các chiến dịch với hơn 40 đơn vị địa hình, không khí và biển độc đáo để trò chơi được cân bằng.


Rusted Warfare mang đến nhiều cho người chơi nhiều sự lựa chọn, bạn có thể chơi với các loại chiến dịch, chiến đấu, sinh tồn hay thử thách với đầy đủ AI, có nhiều loại đơn vị vũ khí như tên lửa hạt nhân cho các trận chiến mà bạn muốn kết thúc sớm, rất nhiều món vũ khí trong chiến tranh mà bạn sẽ thấy trong tựa game hoàn hảo này.


Game nhập vai chiến thuật thời gian thực Dota 2 được lấy cảm hứng từ một map trong trò chơi Warcraft III nổi tiếng. Người chơi tham gia Dota 2 sẽ được thưởng thức những màn combat 5vs5 hoành tráng, đầy tính quyết liệt, những pha giao tranh đầy máu lửa có độ chính xác đến từng giây hấp dẫn và ngẹt thở.


Ngoài ra Rusted Warfare còn có một số đơn vị chiến đấu khác như pháo đài bay, máy bay đổ bộ, phòng thủ laser .... và còn nhiều vũ khí hấp dẫn khác. Game có giao diện đơn giản, hỗ trợ đa chạm, thu nhỏ để xem và phát lệnh trên toàn chiến trường, kết nối lại trò chơi khi bị ngắt kết nối, tạo và tải các tùy chỉnh của riêng bạn lên mạng.

Blade & Soul thuộc thể loại game nhập vai kết hợp võ thuật đầy hấp dẫn được đông đảo cộng đồng game thủ ưa thích. Tải Blade & Soul, bạn sẽ được nhập vai vào một trong 7 lớp nhân vật, mỗi lớp đều có những kỹ năng và đặc điểm riêng biệt, game có nền đồ họa đẹp mắt, bối cảnh huyền ảo được xây dựng với độ chân thực n





Hướng dẫn các binh chủng

Cập nhật sau


Hướng dẫn phần chơi theo màn

Màn 1 (Mission 1)





Màn 2 (Mission 2)