Quest of Dungeons là trò chơi thuộc thể loại nhập vai theo lượt, nhưng lại mang chút dáng dấp của thể loại game chiến thuật.

Câu chuyện của game bắt đầu tại vùng đất thần tiên Virul, nhưng giờ chẳng còn chút nào dấu tích của "thần tiên" và bị chôn vùi trong bóng tối bởi Chúa tể Hắc ám. Thế là 4 vị anh hùng là Kiếm sĩ, Phù thủy, Sát thủ và Đạo sĩ lên đường. Tuy nhiên, lâu đài của Chú tể Hắc ám lại bao trùm trong màn đêm và các anh hùng lại phải lần mò từng ngóc ngách với biết bao hiểm nguy chực chờ!




Download : 
Download Quest of Dungeons - Android APK3.0.2: 

Download Quest of Dungeons - PC (steam) - mất phí 




Quest of Dungeons, như đã đề cập thuộc thể loại nhập vai pha trộn chiến thuật theo lượt, nói một cách đơn giản là mọi hành động của người chơi đều được tính bằng đơn vị "lượt", ví dụ khi bạn bước một bước, quái vật trong game cũng bước 1 bước, bạn mở hòm đồ cũng tính là 1 lượt và tạo điều kiện cho đám quái vật áp sát, bạn tấn công chúng từ xa bằng phép thuật cũng đổi lại là 1 bước đi của quái vật, v.v. cộng thêm độ khó của game thuộc hàng khá cao tương tự như Dark Souls, chỉ cần một chút sơ sảy là bạn sẽ mất mạng với hàng loạt quái vật hùng mạnh!



Đồ họa mang phong cách 8-bit nhưng rất phù hợp với không khí hài hước được thể hiện ngay từ các đoạn trailer! Các hiệu ứng phép thuật khá tươi sáng và nhân vật lẫn quái vật đều được thiết kế ngộ nghĩnh. 



Có 4 loại tướng để bạn chọn : hiệp sĩ, cung thủ, phù thủy, pháp sư . Mỗi tướng có ưu điểm nhược điểm khác nhau. Trong quá trình khám phá hầm ngục, bạn sẽ tìm những cuốn sách để tuyệt chiêu cho tướng. Bản thân mình thích chơi tướng cung nhất, bắn và chạy



Trong hầm ngục có nhiều cạm bẫy và quái vật mai phục bạn. Quái vật có thể đột ngột khi bạn đạp trúng nút ẩn trên sàn nhà, khi đập vỡ lọ, khi mở cửa

 

Đôi khi bạn sẽ gặp những con boss, nó rất khủng. Do đó cần có trang bị và chiến thuật phù hợp

 


Phá đảo game, khi bạn tìm được ngọn đuốc được ẩn dấu sâu trong hầm ngục. chúc bạn may mắn