Tên thường gọi là Robot 95, hoặc Chiến Binh Thép. Một game robot của Konami.

Download : 
Link down Metal Warriors : Google Drive

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập SNES    
   https://www.lenlop123.com/2020/01/huong-dan-gia-lap-snes-choi-game-tren.html





- Về đồ họa: được thiết kế khá chi tiết, với nhiều mẫu robot, máy móc khác nhau.
- Về cách chơi: bạn sẽ điều khiển 1 con robot đi làm nhiệm vụ (1 người) hoặc đấu với nhau (2 người). Điểm mới ở đây là ngoài con robot, bạn còn có thể điều khiển người lái robot để làm nhiệm vụ, chui vào các ngóc ngách mở cửa, chuyển sang lái robot mới... Robot của bạn, ngoài các vũ khí mặc định còn có thể dùng thêm các vũ khí hỗ trợ như tên lửa, bom, máy đảo trọng lực, các loại đạn...



Chơi 1 người hay hơn ở chỗ có rất nhiều màn với các nhiệm vụ khác nhau, tha hồ mà đi. Về độ khó thì còn tùy, nhìn chung là dễ, nhưng có nhiều màn khá là thử thách.

- Về âm nhạc thì phải nói là tuyệt vời! Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều giai điệu khác nhau, mỗi bài đều có cái hay riêng, và rất hợp với từng nhiệm vụ tương ứng!



- Ngoài phần chơi đơn, còn có màn chơi 2 người chia đôi màn hình để đấu với nhau. Mỗi robot có vũ khí cận chiến khác nhau. Người chơi có thể lựa chọn 6 loại tấn công khác nhau, và có thể chuyển đổi qua lại trong màn chơi. Bất cứ lúc nào, người chơi cũng có thể bỏ Robot của mình để chuyển sang Robot khác. Thay vì hiện thanh trạng thái HP, các Robot đều thể hiện tình trạng thiệt hại khi chiến đấu với kẻ thù. Sáu loại Robot khác nhau đó là Nitro, Havoc, Prometheus, Spider, Ballistic, Drache.