Người chơi điều khiển một thành viên của Space Colonies Allied Forces - một liên minh được thành lập bởi các thuộc địa không gian độc lập. Nhiệm vụ chính là để có những trận chiến trên Trái đất, hiện nay đang chịu sự kìm kẹp của đế chế Zorgeuf. Với mục đích là để cứu những con người sống trên Trái đất đang bị đàn áp bởi Zorgeuf, đồng thời đảm bảo tương lai cho liên minh của mình



Download : 
 Link tải Metal marines : 


Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập SNES    
   https://www.lenlop123.com/2020/01/huong-dan-gia-lap-snes-choi-game-tren.html




 


  





Mỗi giai đoạn có 2 hòn đảo lớn, công việc đầu tiên của bạn là chọn vị trí của căn cứ của mình, và bạn phải bảo vệ trước sự tấn công của đối phương. Bạn cần phải tiêu diệt căn cứ của đối phương trên đảo phía bên kia để giành chiến thắng. Trận đấu luôn diễn ra trong 2 giai đoạn:


Đầu tiên là một loạn đạn tên lửa. Nó sẽ bay qua biển chia tách 2 hòn đảo và bắn tới đảo bên phe đối địch, làm thiệt hại một khu vực trên mặt đất. Tên lửa có thể được bắn xuống giữa những loạn đạn của tháp pháo không đối không.



Giai đoạn thứ hai là các robot Metal Marines khổng lồ, chúng được mang theo bởi một con tàu lớn và sẽ rất khó khăn cho các tháp pháo. Một khi đã đặt trên xuống mặt đất, chúng sẽ tàn phá bất kì công trình nào được xây dựng gần đó. Cách để chống lại chúng là dùng robot Metal Marines khác để đấu lại.
Nhịp độ trong game là thời gian thực, khi đã sẵn sàng tấn công người chơi sẽ bắn các loạt tên lửa và gửi robot Metal Marines sang do thám địa hình bên phe địch, điều này rất quan trọng vì người chơi không thể nhìn thấy vị trí phe địch cho đến khi bắt đầu cuộc tấn công.

Cuối mỗi màn đều có một mật mã để lưu màn đó lại


Mật mã của mỗi màn 
HBBT Level 02
PCRC Level 03
NWTN Level 04
LSMD Level 05
CLST Level 06
JPTR Level 07
NBLR Level 08
PRSC Level 09
PHTN Level 10
TRNS Level 11
RNSN Level 12
ZDCP Level 13
FKDV Level 14
YSHM Level 15
CLPD Level 16
LNVV Level 17
JFMR Level 18
JCRY Level 19
KNLB Level 20