Nếu như bạn là một fan của bộ phim Kingsman và chàng mật vụ điển trai có tên Eggy thì có lẽ không nên bỏ qua tựa game này.

Link :  

   Google Play

   IOS


Kingsman có lẽ là một trong những bộ phim về đề tài mật vụ tạo được sự phá cách trong vài năm trở lại đây. Tính hành động, sự kịch tính nhưng không kém phần hài hước kèm thêm những cú "twist" đã tạo nên rất nhiều sự bất ngờ và hưng phấn cho khán giả. Không quá khi nói rằng, Kingsman đã tạo nên một hướng đi mới dành cho khán giả, cả hai phần phim của Kingsman đã nhận được sự đánh giá tích cực từ công chúng, mặc dù phần phim thứ hai không duy trì được sức hút như phần đầu tiên.

Quay trở lại với Kingsman: The Secret Service là bộ phim hành động điệp viên của Anh năm 2015 do Matthew Vaughn đạo diễn, dựa trên cuốn truyện tranh The Secret Service do Dave Gibbons và Mark Millar tạo ra. Kịch bản phim do Vaughn và Jane Goldman viết. Phim xoay quanh câu chuyện đào tạo và tuyển dụng của điệp viên bí mật tiềm năng Gary "Eggsy" Unwin (Taron Egerton) vào một tổ chức điệp viên bí mật. Eggsy tham gia một nhiệm vụ để giải quyết mối đe dọa toàn cầu từ Richmond Valentine (Samuel L. Jackson).


Bộ phim này thậm chí còn có một tựa game mobile mô phỏng và có tên gọi giống y như phần một. Tất nhiên, Kingsman - The Secret Service chỉ lấy những thứ điển hình nhất để tạo nên bộ nhận diện cho thương hiệu Kingsman chứ khó có thể tái hiện hết được sự hoành tráng như những gì phiên bản điện ảnh đã xây dựng.