Download

Download APK miễn phí 


PC : https://store.steampowered.com/app/40720/Samorost_2/


Video hướng dẫn phá đảo game Samorost 2 -  Game Offlile giải đố tìm đường siêu hay

https://www.youtube.com/watch?v=cwoofbay75w




Giới thiệu Samorost 2

Phần đầu tiên của loạt Samorost lần đầu xuất hiện vào năm 2003, trên trang web chính thức của Amanita Design. Hai năm sau đó, phần 2 của trò chơi đã được phát hành với nội dung tiếp nối phần trước đó. Nhưng phải tới năm nay, họ mới quyết định phát triển phiên bản dành cho Android của Samorost 2. Sau nhiều năm chờ đợi, bây giờ, bạn sẽ cùng anh chàng Gnome tham gia chuyến hành trình trình thám hiểm các hành tinh để giải cứu chú chó cưng của mình.




Nội dung của Samorost 2

Gnome là một anh chàng hiền lành và dũng cảm. Anh sống cùng chú chó của mình trên một cánh đồng rộng lớn. Một ngày nọ, hai người ngoài hành tinh đổ bổ trên cánh đồng, chúng muốn ăn cắp quả mọng. Chú chó của Gnome đã cố gắng ngăn cản chúng, và kết quả là bị chúng bắt đi trên con tàu vũ trụ. Gnome liền đuổi theo để giải cứu chú chó cưng của mình. Anh vô tình bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu li lỳ ngoài vũ trụ. Xâm nhập tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh, thám hiểm các hành tinh mới lạ, và rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi anh ấy. Bạn có thể giúp Gnome tìm lại chú chó cưng của mình và giúp họ trở về nhà an toàn?




Phiêu lưu qua các hành tinh để giải cứu chú chó cưng

Samorost 2 vẫn giữ nguyên lối chơi chạm và trỏ như phần 1. Trò chơi không có bất kì hướng dẫn hay văn bản nào cả. Bạn cần tự mình tìm hiểu và học cách vượt qua các câu đố của trò chơi, dựa trên các đối tượng có sẵn trên màn hình. Các câu đố thường chỉ có duy nhất một câu trả lời đúng, bạn cần làm theo đúng thứ tự để hoàn thành câu đố.

Giống như bất kì người chơi nào khác, tôi cũng thử chạm vào tất cả mọi thứ khi lần đầu chơi trò chơi này. Bạn nên tìm một đối tượng nào đó có thể tương tác, sau đó xem nó có thể làm gì để giúp bạn giải quyết vấn đề. Ví dụ, ở trong cảnh đầu tiên, Gnome bị một cái cây trói lại sau khi lần đầu đặt chân tới một hành tinh xa lạ. Tôi đã thử để một loài động vật gặm nhấm trên thân cây (tôi không biết nó là loài gì), kết quả là cái cây đó đã thả Gnome ra. Anh ấy có thể đi tới câu đố tiếp theo một cách an toàn.


Sau khi vượt qua toàn bộ các câu đố của Samorost 2, bạn sẽ hiểu được nội dung mà trò chơi này muốn truyền tải. Không cần có văn bản hay lời kể nào cả, mỗi người sẽ cảm nhận cốt truyện của trò chơi này theo một cách khác nhau. Đó là lí do trò chơi chiếm được rất nhiều tình cảm của người chơi, qua đó trở thành một trong những trò chơi giải đố thành công nhất trong khoảng 20 năm trở lại đây.




Samorost 2 đã được cải tiến so với phiên bản gốc

Trong phần mô tả của nhà phát triển, họ đã nói rằng phiên bản Android của Samorost 2 đã được cải tiến rất nhiều so với phiên bản gốc. Đặc biệt ở phần đồ họa, toàn bộ hình ảnh của trò chơi được chau chuốt hơn, sắc nét hơn, phù hợp hơn với màn hình của thiết bị di động. Bên cạnh đó, trò chơi cũng hỗ trợ chế độ toàn màn hình, giúp bạn có một trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn. Nếu bạn muốn nhìn rõ hơn, hãy sử dụng tính năng zoom bằng cách chạm và kéo hai ngón tay trên màn hình.

Trò chơi bổ sung thêm hệ thống thành tích, nơi lưu lại những cột mốc quan trọng của người chơi. Bạn cũng có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm và phần quà thú vị.



Đồ họa và âm thanh

Như tôi đã nói ở trên, đồ họa của Samorost 2 vẫn giữ nguyên phong cách theo trò chơi gốc. Đồ họa 2D đơn giản với bối cảnh hơi ảm đạm, tẻ nhạt của những vùng đất cằn cỗi trên các hành tinh mà loài người chưa khám phá. Anh chàng nhân vật chính Gnome có vẻ bề ngoài dễ thương trong bộ quần áo ngủ màu trắng.

Trên chuyến hành trình xuyên không gian và thời gian, bạn sẽ đồng hành cùng Gnome trên nền nhạc nhẹ nhàng của nhạc sĩ Floex. 12 bản nhạc được phát theo nội dung của trò chơi mang tới cho bạn thêm nhiều cảm xúc trong câu truyện này. Nếu bạn đã từng yêu thích Samorost 2, bạn sẽ được nghe lại những bản nhạc đã gắn bó với bạn trong series game giải đố này.