Vâng, đây chắc chắn là một trong những tựa game bất hảo nhất mà các game thủ 8x, 9x từng chơi qua. Đã đua xe trái phép mà còn đấm nhau, phang nhau bằng gậy gộc dây xích, đạp nhau vào chướng ngại vật, thậm chí game còn cho phép đánh nhau với cả cảnh sát nữa cơ. Đua xe thắng thì có tiền thưởng, bạn sẽ có thể mua xe xịn hơn, chạy nhanh hơn, đồng thời cũng khó lái về dễ chết hơn. Ngoài ra mấy khung cảnh được vẽ theo phong cách đặc biệt trong game cũng để lại ấn tượng cực kỳ sâu đậm cho những ai đã từng chơi qua.



Video hướng dẫn cài đặt và lối chơi Road Rash (1996)- Win 10 - "Đua xe đánh lộn" - Game PC 
https://youtu.be/55tMhWqABWM


Download Link

steamunlocked (Miễn phí) : https://steamunlocked.net/4-road-rash-free-download/




Road Rash

Road Rash là tên của một loại trò chơi điện tử về đua xe máy của hãng Electronic Arts, trong đó người chơi nhập vai vào một tay đua xe và tham gia vào các cuộc đua trên đường phố một cách bạo lực bất hợp pháp. Trò chơi đã được phát hành bởi hãng Sega Mega Drive / Genesis, nhưng sau đó đã được thay bằng một số hệ thống khác.

Tại Việt Nam, Road Rash xuất hiện vào những năm 2000 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ vì lối chơi có phần vui nhộn và gay cấn.

Game đua xe mô tô Road Rash mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới vô cùng thú vị với những vòng đua máu lửa, những pha hành động tốc độ cao và cực kỳ cuốn hút, Road Rash phần nào đã giúp người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh huy hoàng của game đua xe cuốn hút năm nào.


Road Rash Game Play

Trong trò chơi này, các tay đua cạnh tranh trong các cuộc đua trên đường bất hợp pháp và phải hoàn thành phần chơi trong 3 vị trí dẫn đầu để được qua màn tiếp theo. Mức độ khó tăng theo các màn, các đối thủ chạy nhanh hơn, chiến đấu khó khăn hơn và các đường đua lâu hơn và nguy hiểm hơn.

Người thắng trong mỗi chặng đua được thưởng một số tiền nhất định để mua sắm các xe máy tốt hơn đó là cần thiết để cho cuộc đua khốc liệt. Trong mỗi màn chơi, các tay đua không những phải chiến đấu với nhau mà phải đối phó với cảnh sát giao thông khi những người này quyết tâm bắt cho được các tay đua.

Bên cạnh tốc độ cao, không không gian rộng, nó còn hấp dẫn bởi yếu tố chiến đấu. Người chơi có thể chiến đấu với các tay đua khác với nhiều loại vũ khí hoặc bằng tay hay đạp các tay đua khác khiến họ trật hướng, đâm vào các chướng ngại để loại khỏi vòng chiến đấu. Các tay đua đầu tiên sẽ bắt đầu với chỉ mình hoặc tay chân của mình, hoặc có thể lấy một vũ khí từ tay đua khác.

Trò chơi xoay quanh những thanh niên du đảng tự tổ chức những cuộc đua ngoài vòng pháp luật trên những đường phố biết bao xe hơi,người dân đi lại..