Đại chiến 5 anh em siêu nhân hay Mighty Morphin Power Rangers: The Fighting Edition là một trong số những game đối kháng hay trên SNES console. Với các nhân vật trong bộ phim và truyện tranh cùng tên, game đã chiếm được cảm tình của những game thủ yêu thích các nhân vật trong 5 anh em siêu nhân. Hãy cùng CVGameBlog điểm lại những nét chính trong tựa game này nhé.


Download : 
Link down Mighty Morphin Power Rangers - The Fighting Edition :
   https://drive.google.com/open?id=1ZoxY0SvLEE2vA0Q3T3CHcH5416CfCmux

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập SNES    
   https://www.lenlop123.com/2020/01/huong-dan-gia-lap-snes-choi-game-tren.html




Video 



Thật khá đáng tiếc khi Dino Megazord là huyền thoại của Season 1 nhưng lại không xuất hiện trong game, thay vào đó hãng sản xuất sử dụng các Megazord từ Season 2 như Thunder Megazord – Ninja Megazord – Shogun Megazord. Bên phe ác thì chúng ta có Goldar, Lipsync, Lord Zedd, con quái xanh lè không nhớ tên và thêm một nhân vật ẩn nữa là “Người Bùn” Ivan Ooze (chỉ có thể mở khóa được Ivan sau khi hoàn thành game và kích hoạt bằng cách bấm tổ hợp nút khi chọn Lord Zedd).

  



Mỗi Megazord và quái vật đều có những tuyệt kĩ tất sát mà để thi triển được người chơi phải ghi nhớ các tổ hợp nút bấm rồi tập luyện nhuần nhuyễn. Vì đây là một tựa game thuộc thể loại Fighting nên tính đối kháng được chú trọng rất cao, sống hay chết – thành hay bại trong mỗi ván đấu đều nằm ở trình độ của người chơi.

 



*** Chọn nhân vật bất kỳ trong khi giữ X + Y sau đó bấm Start để chơi được nhân vật Ivan Ooze trong Fighting Mode

Chiêu thức các nhân vật

Mỗi nhân vật ngoại trừ Ivan Ooze đều sở hữu một độc chiêu (Special Move) ngoài các chiêu thức bình thường. Toàn bộ các chiêu thức bên dưới dựa theo thiết lập nút bấm mặc định trong game.