Nhóm M2M thổi hồn cho ca khúc “The day you went away”

Hai cô bé người Na Uy Marit Larsen và Marion Raven chơi với nhau từ khi mới 5 tuổi và cùng có sở thích ca hát. 



Hai cô bé người Na Uy Marit Larsen và Marion Raven chơi với nhau từ khi mới 5 tuổi và cùng có sở thích ca hát. Họ bắt đầu hát chung năm lên 8 và cho ra đời các ca khúc tự sáng tác vài năm sau đó, cho đến khi hãng thu âm Atlantic Records chính thức ký hợp đồng với họ vào năm 1998. Dưới cái tên M2M, hai cô gái trẻ đã có 4 năm hoạt động với Atlantic Records và tung ra hai album phòng thu, trong đó bài hát The day you went away nằm trong album “Shades of Purple” (2000) có thể coi là bản hit đình đám nhất của nhóm.

Âm nhạc của M2M không ồn ào, náo nhiệt và chạy theo thị hiếu như nhiều nhóm nhạc cùng thời nhưng luôn cuốn hút người nghe theo những cách rất riêng. Hiếm có nhóm nhạc nào vừa có khả năng hát, vừa có khả năng sáng tác với tư duy âm nhạc hiện đại nhưng vẫn gần gũi với lứa tuổi teen như M2M, bởi các ca khúc của nhóm chủ yếu khai thác về chủ đề tình bạn và cổ vũ lối sống chậm rãi, không ganh đua.

Bài hát nói về thực tế cuộc sống và có lẽ trong cuộc đời cũng vậy, khi đã để mất nhau rồi họ mới biết quý tiếc tình yêu. The day you went away đã từng nổi tiếng một thời ở Việt Nam. Rất nhiều bạn trẻ trong lứa tuổi 8x, đầu 9x đều yêu thích bài hát này. 

The Day You Went Away - M2M Well I wonder could it be When I was dreaming 'bout you baby you were dreaming of me Call me crazy call me blind To still be suffering is stupid after all of this time Did I lose my love to someone better And does she love you like I do I do you know I really really do Well hey so much I need to say Been lonely since the day The day you went away So sad but true For me there's only you Been lonely since the day The day you went away Oh whoa .... yeah... oh...ooh... I remember date and time September twenty-second Sunday twenty-five after nine In the doorway with your case No longer shouting at each other There were tears on our faces And we were letting go of something special Something we'll never have again I know, I guess I really really know Well hey so much I need to say Been lonely since the day The day you went away So sad but true For me there's only you Been crying since the day The day you went away The day you went away The day you went away Oh whoa .... yeah oh Did I lose my love to someone better And does she love you like I do I do you know I really really do Well hey so much I need to say Been lonely since the day The day you went away So sad but true For me there's only you Been crying since the day The day you went away Why do we never know what we've got till it's gone How could I carry on The day you went away Cause I've been missing you so much I had to say Been crying since the day The day you went away The day you went away The day you went away oh whoa .. yeah ohNgày anh ra đi - M2M Em tự hỏi liệu có thể Khi em mơ về anh anh có đang mơ về em không Cứ cho là em ngốc cho là em mù quáng đi Vẫn mãi ngốc nghếch chịu đựng suốt thời gian qua Có phải chăng là em đã đánh mất tình yêu của em cho một người nào đó tốt hơn em ? Và liệu rằng cô ấy có yêu anh như em yêu anh không? Em thật sự yêu anh . Anh biết điều đó mà Anh ơi , rất nhiều điều em cần phải nói với anh Rằng em rất cô đơn từ cái ngày đó Ngày mà anh đã ra đi Thật buồn nhưng đó là sự thật Với em chỉ có mình anh mà thôi Em đã khóc từ cái ngày đó Ngày anh ra đi Em vẫn nhớ rõ cái ngày đó 9 giờ 25 phút chủ nhật ngày 22 tháng 9 Ở trước cửa với vali trong tay Không còn nặng lời với nhau như trước đó Những giọt nước mắt chảy dài trên mặt chúng ta Và chúng ta đã đánh mất những điều đặc biệt Những điều mà chúng ta không bao giờ có lại được lần nữa Em biết, em thật sự hiểu được mà Từ ngày anh ra đi Từ ngày anh ra đi Anh oi , rất nhiều điều em cần phải nói với anh Rằng em rất cô đơn từ cái ngày đó Ngày mà anh đã ra đi Thật buồn nhưng đó là sự thật Với em chỉ có mình anh mà thôi Em đã khóc từ cái ngày đó Từ ngày anh ra đi [] Tại sao chúng ta không bao giờ biết được những cái chúng ta đã có cho đến khi nó mất đi Tiếp theo em sẽ như thế nào đây ? Ngày anh đã ra đi Bởi vì em vẫn nhớ anh rất nhiều em phải nói ra thôi Em đã khóc từ cái ngày đó Ngày mà anh đã ra đi Ngày anh đã ra đi Ngày anh đã ra đi  


The day you went away - M2M