CATS, hay còn gọi là Crash Arena Turbo Stars là tựa game mới nhất của ZeptoLab, cha đẻ của tựa game cực kỳ nổi tiếng Cut the Rope. Trong CATS, bạn được hóa thân thành các chú mèo ngộ nghĩnh, tự chế tạo xe đua để đánh bại đối thủ trong các trận đấu một chọi một.

Hãy cùng Androidlist điểm qua các mẹo hướng cần biết khi chơi game Android CATS: Crash Arena Turbo Stars để giúp bạn trở thành nhà vô địch trong Crash Arena.


Video hướng dẫn


Nghe lời chú Tony

Có thể chú Tony nhìn có vẻ hơi khả nghi một chút nhưng Tony biết rõ mọi việc đang diễn ra. Hãy chú ý khi Tony xuất hiện bởi đôi khi, chú gấu mèo này sẽ mang đến cho bạn hộp quà có vũ khí và đồ phụ tùng.


Vận dụng các nguyên tắc vật lý

Các chiếc xe đối đầu với nhau dựa trên các nguyên tắc vật lý thật sự. Chính vì vậy mà trong game thường có những kết quả khá bất ngờ. Không phải lúc nào chiếc xe mạnh nhất cũng giành phần thắng, đôi khi những cỗ máy được thiết kế khéo léo và thông minh lại có lợi thế hơn.


Đặt cược khôn khéo

Khi đặt cược cho một chiếc xe, bạn cần phải chú ý đến các yếu tố như tốc độ thiệt hại từng giây và theo sức khỏe, hình dáng của chiếc xe, diễn biến dự kiến của trận đấu, v.v.


Mở khóa hộp thiết bị

Các hộp thiết bị đem đến cho bạn phụ tùng và vũ khí. Bạn sẽ có bốn chỗ để hộp, khi đã đầy, bạn cần tiếp tục chiến đấu trong game chế độ Quick Fights để tăng hạng.


Tăng cấp bậc của bạn

Tất cả các trận chiến, các cược hay khuyến mãi đều có thể ảnh hưởng đến thứ tự xếp hạng của bạn (hiển thị qua biểu tượng cú mèo màu xanh kế tên của bạn). Cấp bậc của bạn sẽ lên xuống sau kết quả trận đấu, nếu bạn thắng thì sẽ được thăng hạng cao hơn.


Hiểu rõ từng phụ tùng

Mỗi phụ tùng sẽ được chấm điểm từ một đến năm sao. Số sao càng cao thì điểm mạng và tấn công cho phụ tùng đó càng cao. Mỗi phụ tùng có nhiều vài mức độ để bạn nâng cấp. Tùy theo loại phụ tùng mà bạn có từ 6 đến 26 cấp độ.