Buff Knight Idle RPG Runner là game nhập vai theo phong cách Idle "nhàn rỗi", mang một cốt truyện kinh điển đó chính là giải cứu nàng công chúa xinh đẹp khỏi con rồng xấu xa. Nhiệm vụ của người chơi trong Buff Knight Idle RPG Runner là sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.




Video phá đảo Buff Knight Idle RPG Runner - Game nhập vai tiêu diệt quái vật - Thuyết minh tiếng việt





Download 




Rồng đỏ xấu xa và lũ tay sai của hắn đã quay trở lại vương quốc Buff để chiếm lấy cổ vật và bắt cóc nàng công chúa xinh đẹp. Nhiệm vụ của bạn trong Buff Knight Idle RPG Runner là đi tới hang ổ của thế lực tà ác, tiêu diệt kẻ thù với thanh kiếm trung thành của mình, thực hiện phép thuật để vượt qua mọi nguy hiểm và giải cứu nàng công chúa. Sự tự do của nàng công chúa và nền hòa mình của vương quốc hoàn toàn nằm trong tay bạn.

Là một game nhập vai diệt quái cứu công chúa, nhưng trong Buff Knight, nhân vật hiệp sĩ của bạn sẽ tự động chuyển động và tấn công quái vật trong tầm với. Những gì bạn phải làm là xác định thời gian để thực hiện phép thuật gọi sét, nhằm tiêu diệt nhiều quái vật cùng một lúc. Khi quãng đường bạn di chuyển đủ 100%, đó là lúc boss đáng sợ xuất hiện.

Boss trong mỗi màn chơi có phong cách chiến đấu và sức mạnh khác nhau. Do đó, bạn cần tìm ra điểm yếu của chúng để giành chiến thắng. Càng dần, trò chơi càng trở nên thách thức hơn khi bạn phải đối mặt với nhiều quái vật hùng mạnh hơn. Chính thì thế, bạn cần thu thập cổ vật và nâng cấp vật phẩm cũng như thuộc tính của mình để trở thành một hiệp sĩ mạnh nhất trong vương quốc.


Idle Press cũng là tựa game Idle nhưng không thuộc thể loại nhập vai mà chỉ mang nội dung đơn giản là nghiền nát các đồ vật, nhiệm vụ của bạn trong Idle Press là sử dụng các cỗ máy để phá nát các đồ vật.


Tính năng chính của Buff Knight:

   Đồ họa pixel và âm thanh retro 8 bit tuyệt vời.

   2 chế độ game khác nhau: chế độ bất tận và chế độ theo cốt truyện.

   2 nhân vật độc đáo: hiệp sĩ và phù thủy.

   Cơ chế điều khiển đơn giản và dễ dàng.

   Sử dụng thanh kiếm hoặc phép thuật để chiến đấu chống lại lực lượng xấu xa.

  Concept nhập vai kết hợp chạy bất tận ấn tượng: tiếp tục từ nơi bạn gục ngã.

   Phát triển chiến thuật và kỹ năng.

   Nâng cấp thuộc tính.

   Thu thập hơn 20 cổ vật và tăng cường kỹ năng của bạn.

  Vô số vật phẩm với nhiều cấp độ nâng cấp.

   Hệ thống điểm số tuyệt vời.

   Nàng công chúa xinh đẹp đang chờ đợi bạn giải cứu khỏi con rồng đỏ xấu xa.