Guardian Tales là một game nhập vai rất thú vị từ sự hợp tác của Kakao Games và Glohow

Bước vào cuộc phiêu lưu đầy thử thách ở Kanterbury, một thế giới hỗn loạn từ cuộc tấn công của binh đoàn quân xâm lược, định mệnh sẽ chọn bạn Người bảo vệ Huyền thoại để cứu rỗi thế giới.


Guardian Tales có thiết kế đồ họa theo phong cách retro, cùng với đó, game rất chú trọng vào lối chơi với đầy rẫy các nhiệm vụ, câu đố thú vị trong suốt hành trình khám phá trong suốt cuộc hành trình khám phá của người chơi. Bên cạnh những câu đố thách thức người chơi, trên đường đi, bạn sẽ còn phát hiện ra những con đường bí mật, những kho báu giá trị ở bất cứ đâu trên bản đồ. Dĩ nhiên, bạn cũng sẽ phải vượt qua những trận đấu Boss khó nhằn hay những trận PvP thời gian thực tổ đội 3 hero đầy lôi cuốn.





Download

Trên google play chưa hỗ trợ cho tài về ở quốc gia Việt Nam:  Link GooglePlay

Tải ở nguồn khác : Link Apkpure. Do nó là file XAPK, nên tải về máy bạn có thể không cài đặt được đâu

*** Nên tốt nhất là tải vào trang https://apkpure.com/vn/how-to-install-apk.html tài app APKPure.
       Sau đó mở app APKPure lên , search game Guardian Tales, nhất nút tải về , và nó sẽ tự cài cho bạn lun

Facebook https://www.facebook.com/GuardianTalesEN/



Video cốt truyện đầu game





Các trận chiến thời gian thực

Guardian Tales không phải là trò chơi di động điển hình của bạn. Không giống như các tựa game khác, nơi tập trung đáng chú ý vào tự động điều hướng, tự động làm nhiệm vụ, tự động chiến đấu và tất cả các loại tính năng tự động hóa, Guardian Tale thực sự giống như một trò chơi thích hợp mà bạn phải ngồi xuống và chơi.


Giải đố tìm đường đi

Trò chơi được chia thành các cấp độ mà bạn phải khám phá. Mỗi màn chơi có nhiều trận chiến chống lại nhiều kẻ thù khác nhau, giải đố, kho báu, và đôi khi cả những cuộc chạm trán với boss. Mục tiêu là khám phá từng cấp độ và đạt đến cuối, sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng hoàn toàn đơn giản vì con đường hầu như luôn bị chặn bởi kẻ thù hoặc chướng ngại vật mà bạn sẽ cần phải vượt qua.

Đánh boss

Khi bạn tiến bộ qua trò chơi, bạn sẽ mở khóa nhiều công cụ hơn cho phép bạn truy cập vào các khu vực khác mà trước đây không thể truy cập được. Trong một số trường hợp, bạn có thể thấy mình quay trở lại các giai đoạn trước sau khi nhận được một công cụ mới chỉ để nhặt các kho báu bạn bỏ lại. Kiểu thiết kế trò chơi này rất gợi nhớ đến các trò chơi Metroidvania hiện đại, trong đó bạn khám phá những thế giới rộng lớn, trải dài mà bạn hầu như không thể tiếp cận được ngay từ đầu và bắt đầu mở ra khi bạn có quyền truy cập vào các công cụ và khả năng di chuyển mới.


Thế giới rộng lớn, đa dạng, dễ thương

Xây dựng quốc gia của bạn 


Event sự kiện 

Nhân vật và vũ khí đa dạng

Khi du hành khắp thế giới, bạn sẽ bắt gặp các loại vũ khí khác nhau có thể thay đổi cách bạn chơi trò chơi. Trong khi bạn bắt đầu với một thanh kiếm và lá chắn tiêu chuẩn, bạn sẽ bắt gặp một cây cung ngay sau khi bắt đầu, cho phép bạn dùng mũi tên hạ gục kẻ thù của mình từ một khoảng cách an toàn. Cây cung cũng cho phép bạn tạo ra những phát bắn mạnh mẽ có thể gây ra hàng tấn sát thương lên tất cả kẻ thù trên một đường thẳng với độ chính xác chết người.


Hệ thống vũ khi đa dạng


Kiếm được 1 tướng mới cấp độ Rate

Tuy nhiên, ngoài các loại vũ khí khác nhau, bạn cũng có thể mở khóa các nhân vật khác nhau thông qua hệ thống gacha của trò chơi. Mỗi nhân vật có các kỹ năng độc đáo khác nhau mà họ có thể sử dụng trong chiến đấu, điều này khiến họ phù hợp với các phong cách chơi khác nhau.

Phân loại các tướng

Tạo đội hình phù hợp với cách chơi của bạn nhất



Tuyệt chiêu nhóm đội hình




Nhân vật 








 Use the free HTML beautifier or subscribe for a membership to have even more features. You can purchase a license at htmlg.com