Cốt truyện

Dungeon: Age of Heroes mở đầu với quang cảnh vương quốc Jatran suy tàn, mọi thứ chìm trong ảm đạm và nhiều thế lực đen tối bắt đầu trỗi dậy, từ bên dưới. Bạn sẽ tập hợp một đội quân anh hùng, du hành xuyên qua vương quốc để tìm hiểu các bí mật đang xảy ra, diệt trừ, quái thú, tìm kho báu và cứu Jatran khỏi thảm họa vùng trời u ám. 

 

Và tất nhiên chúng ta không chỉ có một anh hùng mà là cả một nhóm chiến binh dũng mãnh. Mỗi nhân vật anh hùng trong game đều có khả năng riêng. Bạn sẽ tìm cách tận dụng triệt để, phát huy và biến thành lợi thế lớn sau này. Đây cũng là điểm tạo nên sức hút và sự đa dạng cuốn lấy người chơi ngay từ những phút nhập cuộc đầu tiên. 


Download 

 Android  :  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.funstudio.dungeonheroes&hl=vi&gl=US

 Ios : https://apps.apple.com/us/app/dungeon-age-of-heroes/id1524184858




Tuyến nhân vật

Có khá nhiều nhân vật trong game, mỗi người đều có khả năng, phong cách, tạo hình và lai lịch riêng. Như chiến binh Warrior to cao, vạm vỡ, ra đòn chớp nhoáng và lực đánh vũ bão, Archer nhanh nhẹn, nhỏ người và bắn cung như thần, Mage, Rogue và nhiều người khác nữa. 

  


Và nếu bạn thật sự muốn khởi đầu trôi chảy với Dungeon: Age of Heroes thì nên bắt đầu với một hero thuộc dạng Archer vì anh hero này ngoài tài bắn cung điệu nghệ thì còn rất giỏi di chuyển. Và “địa bàn” của Archer thường nằm ở vị trí trung tâm của game, có nhiều cơ hội tấn công và có thể di chuyển thoải mái từ map này sang map khác.

 


Cách chơi đơn giản nhưng đầy kịch tính

Dungeon: Age of Heroes khuyến khích người chơi tự hoàn thành các phần thử thách và cảnh chơi theo cách của riêng mình. Bạn có thể chọn để kết bạn với những nhân vật lạ, có thể chiến đấu với kẻ thù A trước kẻ thù B hoặc ngược lại, cũng có thể tự do di chuyển từ map này sang map khác để diệt kẻ thù.  Game cũng được thiết kế ngẫu nhiên nên mỗi lần chơi lại bạn đều sẽ thấy những khung cảnh khác, kẻ thù, vật phẩm và vũ khí cũng khác đi, tưởng như không bao giờ kết thúc. 

Trong game di động này bạn chỉ có thao tác là chạm chọn các mục menu bên phải, chạm vào kẻ thù và hero sẽ tự thi triển đòn liên tục cho tới khi địch khô máu thì thôi. Mỗi khi có vật phẩm hoặc vũ khí mới xuất hiện, game sẽ luôn có các khoảng dừng cần thiết và hiện ra bảng ghi chú để giới thiệu về vật mới có, đồng thời gợi ý cho bạn cách để lấy nó.

 


Game còn hào phóng tới mức đánh dấu luôn đường đi nước bước để chỉ đường cho hero. Mọi thứ khá là dễ dàng và cụ thể. Với “gà” mới chơi thì đây là một món quà. Nhưng với ai mê các trò tốc độ hoặc đã quá quen thuộc với thể loại game tương tự, thì mấy chỉ dẫn quá chi tiết này có thể làm nhịp chơi ngắt quãng hơi nhiều, và tiết tấu của Dungeon: Age of Heroes nhìn chung hơi chậm. Tới mấy cảnh hero đánh quái, tốc độ vung kiếm ra đòn của mấy bạn hero này cũng siêu chậm. Như Hà Nội không có gì để vội. Nhưng cũng tùy khẩu vị thôi. 

Vào đầu game, bạn sẽ tạo 1 hero. Sau đó nhiệm vụ đầu tiên bắt đầu mở ra. Bấm vào phím chọn bên phải sẽ thấy menu hiện ra. Bạn có thể đọc tất tần tật thông tin về hero đang chọn, xem tình trạng đội quân anh hùng của mình và hoặc coi lại danh sách các nhiệm vụ cần làm (cái này rất cần cho các cảnh sau khi số nhiệm vụ tăng lên chóng mặt). Hoặc có thể vào xem Devine Grace, một dạng điểm kỹ năng, là tập hợp tất cả các lời cầu chúc để tăng sức mạnh cho hero và cả đội quân. Có nhiều loại Devine Grace khác nhau như Wisdom (trí tuệ), Craftiness (mưu mẹo), Health (sức khỏe). 

Một bí quyết cho các bạn mới  chơi game này lần đầu là sau khi tạo hero mới, nên đi làm nhiệm vụ trong Map Training. Việc này giúp ta hiểu rõ hơn về các Quest trong game. Và tuy mang tiếng là huấn luyện nhưng khi hoàn thành bạn sẽ được nâng thẳng lên Level 2, tất nhiên là sẽ được dùng hero của Level 2 luôn rồi.