Dai-3-Ji Super Robot Taisen diễn ra sau sự kiện DC War (Super Robot Wars 2). Sau cuộc chiến, DC lấy lại quyền lực nhờ sự cai trị của Zabis. Trong khi đó, Liên Hiệp Quốc (United Nations) quyết định tái cơ cấu và đổi tên thành Liên bang Địa cầu (Earth Federation)

Những anh hùng sau DC War cũng được giao nhiệm vụ giữ gìn nền hoà bình dưới danh nghĩa đơn vị Londo Bell. Tuy nhiên, Liên bang Địa cầu vì e dè sức mạnh của họ đã không cung cấp nguồn tài nguyên tương ứng. Và sự việc cứ tiếp diễn cho tới một ngày...




Download : 

Link tải Dai-3-Ji Super Robot Taisen (Eng) : https://drive.google.com/open?id=1LLbxBelBubt4eKXUQN44nxivFuAuFSDK

Link tải Dai-3-Ji Super Robot Taisen (Jap) : https://drive.google.com/open?id=1UT65_Q-0jjrjwAaI8UDsxO1ddxnRCrxF

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập SNES    
   https://www.lenlop123.com/2020/01/huong-dan-gia-lap-snes-choi-game-tren.html



Video Hướng dẫn Super Robot Wars 3 - Dai-3-Ji Super Robot Taisen (Eng) 




Hình ảnh minh họa




  

 







Các "Episode" Super Robot Wars 3

Sáu tháng trôi qua kể từ sừ kiện "DC War" (Super Robot Wars 2). Hoà bình trở lại với hành tinh xanh. Tuy nhiên, Divine Crusaders đã mất sự thống nhất chỉ trong một thời gian ngắn.

Chúng tập hợp sức mạnh dưới sự thống lĩnh của Zabis và tử hình những kẻ chống đối. Vì lí do này, các nước trên thế giới cảm thấy cần hợp tác và như vậy một tổ chức mới được khai sinh với tên gọi "Earth Federation" (EF - Liên bang Địa cầu).

Các anh hùng trong DC War được giao nhiệm vụ bảo vệ Londo Bell, lực lượng đặc biệt của Liên bang. Tuy nhiên, các chính khách vì e dè trước sức mạnh của họ nên không ngừng giám sát và không cung cấp nguồn lực cần thiết. Bên cạnh đó, một mối đe doạ mới xuất hiện...

Lực lượng Londo Bell được cử đi điều tra sự mất tích bí ẩn của quân đội cách đây vài tháng trên Fifth Luna. Mọi suy đoán đều hướng về dư đảng DC. Ngay lúc mọi người đang bàn luận thì kẻ địch xuất hiện.



1. Các chỉ số trong Super Robot Wars 3

Trong "Robot đại chiến", các chỉ số được thể hiện trong 3 mục riêng biệt gồm: nhân vật điều khiển robot (Pilot), robot hoặc phi thuyền chiến đấu (Unit) và đòn tấn công (Weapon). Dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết và ảnh hưởng các chỉ số này.

Chỉ số Pilot



Mỗi phi công sở hữu bộ kĩ năng và đặc trưng riêng biệt. Chính vì trạng thái Pilot không ai giống ai nên ảnh hưởng đến việc điều khiển robot khi được chỉ định. Các chỉ số được thể hiện trong bảng "Pilot Status" gồm:

Chỉ số

Ý nghĩa

Attack

Ảnh hưởng đến kĩ năng của Pilot khi tấn công. Chỉ số này càng cao, sát thương gây ra cho đối phương càng lớn.

Aim

Kĩ năng ngắm bắn đối phương. Chỉ số càng cao, Pilot dễ dàng bắn trúng đối phương hơn.

Control

Ảnh hưởng đến lượng sát thương và tần suất Crit của Pilot

Reaction

Khả năng ngắm trúng và né đòn tấn công của Pilot. Khi chỉ số đạt 130, Pilot có thể di chuyển 2 lần / 1 lượt.

Will

Chỉ số này ít ảnh hưởng đến năng lực của Pilot nhưng một số đòn tấn công và skill của robot yêu cầu lượng Will nhất định để có thể sử dụng.

Intuition

Ảnh hưởng tỉ lệ né và đánh trúng của Pilot.

Terrain

Mỗi Pilot có mức độ thành thạo 4 loại địa hình riêng biệt gồm trên không (Air), đất (Land), biển (Sea), ngoài không gian (Space). Các chỉ số cho thuộc tính này được định từ 1 tới 7.

Nhìn chung, mỗi Pilot được thiết kế để bù đắp cho những ưu và khuyết điểm tương ứng với robot điều khiển.

Chỉ số Unit


Giống như Pilot, mỗi robot có những đặc trưng riêng khác biệt. Các chỉ số này được thể hiện trong "Unit Status"​.

Chỉ số

Ý nghĩa

HP (Hit Point)

Thang máu của các cỗ máy chiến đấu. Chỉ số này được thể hiện dưới dạng HP hiện tại / HP tối đa.

EN (Energy)

Năng lượng của các phương tiện chiến đấu. Khi di chuyển trên không hoặc ngoài không gian, mỗi một ô vuông ngốn 1 EN. Đòn tấn công cũng tiêu tốn EN khi sử dụng. Mỗi lượt sẽ hồi 5 EN cho mỗi đơn vị chiến đấu.

Move

Số bước di chuyển (tính bằng ô vuông) trong một lượt trên địa hình lí tưởng (không vật cản).

Armor

Sức bền giáp robot. Chỉ số càng cao đồng nghĩa khả năng nhận ít sát thương khi bị tấn công.

Limit

Khả năng đáp ứng tối đa của đơn vị chiến đấu. Khi tấn công đối thủ, nếu chỉ số Aim của Pilot cao hơn Limit thì con số này sẽ mặc định bằng Limit.

Ví dụ khi Limit và Aim của Pilot lần lượt bằng 180 và 200 thì tác dụng của chỉ số Aim lúc này sẽ chỉ bằng 180.

Terrain

Giống như với chỉ số này của Pilot.

Thông số Weapon


Các chỉ số liên quan đến vũ khí cũng có những thông số riêng mà quyết định khả năng huỷ diệt, phạm vị và tỉ lệ trúng đích.

Chỉ số

Ý nghĩa

Attack

Sức mạnh tấn công và tất nhiên chỉ số càng cao đồng nghĩa sát thương càng lớn.

Range

Tầm công kích tối đa (tính bằng số ô vuông). Range bằng 1 đồng nghĩa đòn cận chiến và ngược lại.

Hit

Tỉ lệ trúng của công kích (tính theo %).

Ammo

Lượng  đạn hiện có cho đòn tấn công. Dấu "-" tương ứng với lượng đạn vô hạn.

Terrain

Hiệu quả công kích đối với địa hình khác nhau. Giá trị từ 1 tới 7. Dấu "-" nghĩa là không thể đánh trúng đối phương trên địa hình đó.

EN Required

Lượng EN cần để thực hiện công kích.

Will Required

Nếu chỉ số Will của nhân vật không bằng hoặc thấp hơn chỉ số này thì đòn tấn công bằng vũ khí này không thể thực hiện được.



2. Skill Unit và Spirit Pilot

Thông thường người chơi có thể thấy được Skill của Pilot trong bảng chỉ số nhân vật. Còn về khả năng của những robot và phi thuyền chiến đấu chỉ có thể thấy khi chọn và ra lệnh cho chúng.

Unit Skill

Mỗi robot được thiết kế với đặc điểm riêng cho phép chúng thực hiện một số chức năng khác. Người chơi có thể xem những khả năng của những cỗ máy chiến đấu này trong bảng "Unit Stats". Dưới đây là toàn bộ Skill trong Super Robot Wars 3.

Skill

Tác dụng

Form / Detach

Robot có thể biến đổi sang các hình dạng khác. Sau khi biến hình, các chỉ số sẽ thay đổi như Armor hoặc Move tuy nhiên HP và EN vẫn giữ nguyên.

Combine

Đã là robot lẽ dĩ nhiên sẽ có khả năng kết hợp. Việc hợp nhất sẽ tăng sức mạnh và khả năng chiến đấu. Điều này thường thực hiện khi bắt đầu màn chơi.

Separate Combine

Nếu đã có kết hợp thì không thể không có khả năng tách rời. Trong một số trường hợp, unit được kết hợp nhưng sau khi tách rời không thể tái hợp.

Branching

Khi chỉ số Will của Pilot cao hơn hoặc bằng 130, Unit có 50% cơ hội né công kích của đối phương (thường thấy khi tỉ lệ công kích trúng của đối phương bằng 0%).

Getter Vision

Chỉ Getter 2 mới sở hữu. Giống như Branching.

Mach Special

Chỉ Getter Liger mới sở hữu. Giống như Branching.

I-Field

Trường lực chặn đòn tấn công. Bất kì Unit nào có Skill này khi bị trúng đòn sẽ không nhận sát thương nhưng mất 20 EN. Khi chỉ còn ít hơn 20 EN thì Skill sẽ không kích hoạt.

Beam Absorb

Skill này sẽ hồi HP cho Unit khi bị công kích dạng chùm tia (Beam).

Spirit Pilot

Có thể coi nó giống như phép thuật trong các video game RPG. Ngoài Spirit sẵn có, nhân vật có thể học được những khả năng mới khi đạt tới level nhất định. Spirit của nhân vật có thể thấy trong bảng "Pilot Stats". Con số bên cạnh tên Spirit là lượng Spirit Points tiêu hao khi sử dụng. Dưới đây là toàn bộ Spirit trong Super Robot Wars 3.

Skill

Tác dụng

Accelerate

Move +5 ở lượt đi hiện tại.

Gut

Hồi 1/3 HP cho bản thân.

Gut2

Hồi đầy HP cho bản thân.

Friendship

"Bơm" 50% HP cho toàn bộ Unit

Love

Hồi đầy HP cho toàn bộ Unit.

Supplying

Nạp đầy EN và Ammo cho 1 Unit.

Lucky

Đòn công kích sau đó sẽ được gấp đôi EXP và tiền.

Hot Blood

Đòn công kích sau đó sẽ gây Crit (gấp đôi sát thương).

Instinct

Intuition + 50 trong 1 lượt (tăng cả tỉ lệ né và công kích trúng đối phương)

Lock On

Tỉ lệ công kích trúng là 100% trong 1 lượt.

Flash

Tránh công kích ở lượt của đối phương.

Focus

Will + 15 cho bản thân.

Rage

Khiến toàn bộ đối phương mất 10 - 1000 HP.




BẮT ĐẦU CHƠI


1. Điềm báo

Char ra lệnh Denim, Slender và Gene rời đi để một mình ở lại cùng với kiện hàng và chặn đường lực lượng Londo Bell. Char có ý định không để món hàng tới tay Bask nên lợi dụng Londo Bell thực hiện ý đồ của mình.

Nhân vật bên địch

  1. Zaku | Char Aznable | Lv15
  2. Zaku | Denim | Lv10
  3. Zaku | Slender | Lv09
  4. Zaku | Gene | Lv04
  5. Zaku | Garma | Lv14

Sau lượt 1, Denim, Slender và Gene sẽ rời đi. Phát hiện Char điều khiển Red Comet, Koji liền điều Amuro tiếp cận hắn. Sau khi bị Sayla tấn công, Char sẽ nhận ra người vừa tấn công mình là Artesia (cách Char gọi Sayla). Đồng thời Sayla cũng nhận ra đối phương là anh trai Casval.

Amuro có thể dùng lệnh "Persuade" để thuyết phục Char. Việc này sẽ tác động đến các sự kiện sau này. Viện binh do Garma chỉ huy sẽ xuất hiện ở lượt 7. Sự xuất hiện của Garma dường như đã phá huỷ kế hoạch của Char. Trước khi rời đi, Char hy vọng "cái gai" Garma sẽ bị Londo Bell "nhổ" đi.

Sau cuộc chiến, mọi người phát hiện ra bên trong kiện hàng chứa toàn khí độc G-3. Liệu quân DC đang lên kế hoạch tấn công nơi nào đó bằng vũ khí hoá học? Nhưng việc tấn công bằng loại vũ khí nguy hiểm này dường đi đi ngược với nguyên tắc của DC.

Ngừng suy đoán về ý đồ của quân địch và dựa theo những hành động của chúng, mọi người bàn lộ trình tiếp cận Side 5. Lộ trình A (hồi 3A) tuy ngắn nhưng có khả năng chạm trán quân chủ lực của địch. Lộ trình B (hồi 2) xa hơn, vòng ra phía sau địch và dành lợi thế khi chiến đấu nhưng có thể sẽ bị phát hiện. Người chơi phải lựa chọn 1 trong 2 lộ trình này.



2. Chiến binh hoa hồng

Trên đường tới Side 5, Londo Bell bị địch phát hiện. Không để cho địch có cơ hội liên lạc với quân chủ lực, mọi người nhanh chóp tiếp cận để tiêu diệt kẻ địch.

Nhân vật bên địch

  1. Zssa | Mashymre Cello | Lv11
  2. Drattse | Gottn Goh | Lv09

Dường như chỉ huy địch Mashymre không ưa đội trưởng Bask ở Side 5 nên đã ngăn không cho Gotton báo cáo sự việc này. Hắn muốn chứng minh giá trị của mình với Haman Karn, vị nữ chỉ huy đã tặng bông hoa hồng cho hắn.

Lũ lính dưới trướng không khó hạ nhưng Mashymre cần dùng đòn có phạm vi tấn công bằng 1 với độ chính xác cao. Vượt ải của chiến binh hoa hồng, Londo Bell tiếp tục lộ trình tới Side 5 (hồi 3B).



3A. G-3

Tới được Side 5, Bright chỉ huy mọi người sẵn sàng chiến đấu với đội quân chủ lực của địch. Mặc dù Musashi háo hức cho trận quyết chiến nhưng Getter 3 của anh chàng này không tốt khoản chiến đấu ngoài không gian. Vì chọn lộ trình A nên lực lượng Londo Bell đối đầu trực diện với quân địch.

Nhân vật bên địch

  1. Dogosse Giar | Bask Om | Lv13
  2. Marasai | Lila Milla Rira | Lv13
  3. Marasai | Jerid Messa | Lv12
  4. Marasai | Kacricon Cacooler | Lv10
  5. Marasai | Emma Sheen | Lv10
  6. Zssa | Mashymre Cello | Lv13
  7. Zssa | Gottn Goh | Lv10

Sau lượt 1, mọi người nhận ra G-3 được vận chuyển trên chiếc Musai. Amuro có thể thuyết phục Emma bằng cách nói sự thật về thứ đang ở trên chiếc tàu khổng lồ kia. Biết được việc đó Emma tới gặp Bask xin rời khỏi trận địa để thực hiện một nhiệm vụ khác.

Ở lượt 9, viện quân do Mashymre cầm đầu xuất hiện nhưng kẻ khó nhằn nhất vẫn là Bask. Có thể công phá chiếc tàu chiến do Bask điều khiển nhưng cũng có thể vòng qua hắn để huỷ diệt chiếc Musai mang khí độc G-3. Một khi chiếc tàu bị bắn hạ, Bask sẽ rời khỏi chiến trường.

Thành công ngăn chặn kế hoạch của Bask, Bright nhận bức điện khẩn từ tướng Revil. Toàn bộ căn cứ chính của EF gần như bị xoá xổ. Thậm chí Jaburo không lâu nữa cũng sẽ thất thủ. Tổng bộ vẫn chưa xác định danh tính đối phương, chỉ biết rằng chúng là đội quân liên hợp với rất nhiều MS (Mobile Suit).

Cùng lúc đó, Reccoa Londe và Fa Yuiry, thành viên 8th Fleet báo cáo mình bị tấn công bởi quân địch không rõ danh tính và may mắn trốn thoát cùng với 2 Nemos, Methuss và Getter Robo. Lúc này, có 2 luồng ý kiến: tiêu diệt dư đảng DC (hồi 4) hay theo đuổi những đối thủ chưa rõ danh tính (hồi 6A).



3B. G-3

Gần tới Side 5 thì đột nhiên Bright ra lệnh mọi người sẵn sàng chiến đấu. Theo như kế hoạch, quân chủ lực của địch đã bị chia cắt. Bright chỉ huy mọi người tấn công các Unit gần Colony.

Về phía địch, Bask bất ngờ vì không nhận được bất kì tin tức từ đội trinh sát. Khi phát hiện xác tàu và robot trôi dạt tới thì Bask hiểu rõ mọi chuyện, lập tức chỉ huy tất cả lực lượng chuyển hướng đồng loạt tấn công.

Nhân vật bên địch

  1. Dogosse Giar | Bask Om | Lv15
  2. Marasai | Lila Milla Rira | Lv15
  3. Marasai | Jerid Messa | Lv12
  4. Marasai | Kacricon Cacooler | Lv10
  5. Marasai | Emma Sheen | Lv10

Sau lượt 1, Bask ra lệnh bằng mọi cách không để lực lượng Londo Bell tiếp cận tàu Musai. Amuro lập tức nhân ra G-3 ở trên chiếc Musai. Amuro có thể thuyết phục Emma bằng cách nói sự thật về thứ đang ở trên chiếc tàu khổng lồ kia.

Biết được việc đó Emma tới gặp Bask xin rời khỏi trận địa để thực hiện một nhiệm vụ khác. Có thể công đánh tàu chiến do Bask điều khiển nhưng cũng có thể tiến lên huỷ diệt chiếc Musai mang khí độc G-3. Một khi chiếc tàu bị bắn hạ, Bask liền rời khỏi chiến trường do kế hoạch thất bại.

Sau khi thành công ngăn chặn kế hoạch của Bask, Bright nhận bức điện khẩn từ tướng Revil. Toàn bộ căn cứ chính của EF gần như bị xoá xổ. Thậm chí Jaburo không lâu nữa cũng sẽ thất thủ. Tổng bộ vẫn chưa xác định danh tính đối phương, chỉ biết rằng chúng là đội quân liên hợp với rất nhiều MS (Mobile Suit).

Cùng lúc đó, Reccoa Londe và Fa Yuiry  thành viên 8th Fleet báo cáo mình bị tấn công bởi quân địch không rõ danh tính và may mắn trốn thoát cùng với 2 Nemos, Methuss và Getter Robo. Lúc này, có 2 luồng ý kiến: tiêu diệt dư đảng DC (hồi 4) hay theo đuổi những đối thủ chưa rõ danh tính (hồi 6A).



4. Không phận loạn thạch

Trước khi tấn công đội quân bí ẩn, Bright quyết định loại bỏ mối nguy DC. Mọi người tiếp tục lộ trình tới Side 4.

Tới nơi, Brightphát hiện rất nhiều mảnh vỡ liền lệnh mọi người quan sát kĩ lưỡng. Ngay lập tức, Amuro phát hiện quân địch hướng 2 giờ. Mọi người theo lệnh Bright sẵn sàng nghênh chiến.

Có vẻ như lời "thuyết phục hụt" của Amuro đã khiến cho Char không muốn gặp rắc rối với Londo Bell nên lệnh cho Lalah và quân lính rời đi mặc Ashura ngăn cản. Tức giận vì không thể làm gì được Char, Ashura lệnh cho đám thú máy tấn công nhóm Londo Bell.

Nhân vật bên địch

  1. Gelgoog | Char | Lv18
  2. Gelgoog | Roberto | Lv15
  3. Gelgoog | Apolli | Lv15
  4. Elmeth  | Lalah | Lv14
  5. Abdra U6 | Baron Ashura | Lv13

Nếu Amuro không thuyết phục Char trước đó, nhóm của nhân vật này sẽ tấn công. Tuy nhiên, Amuro vẫn có thể nói chuyện với Char và Lalah. Lalah sẽ không tấn công nhưng Char, Roberto và Apolli không như vậy. Khi Amuro thuyết phục Char, ở lượt kế tiếp hắn sẽ gọi người của mình quay lại và lượt 4 rời khỏi chiến trường.

​Đám quân màn này không quá khó ngoại trừ boss Ashura với giáp lên tới 350. Tuy nhiên với đòn đánh Crit của Gundam sẽ khiến lượng HP của boss chỉ còn 1/3. Sau khi bị đánh bại, Ashura tháo chạy.

Sau trận đấu, thủ lĩnh DC Gihren Zabi phát đi thông điệp cho toàn thế giới. DC đã mất đi Bian Zoldark, người sáng lập Divine Crusader do những sai lầm của Liên bang. Trước khi chết, sĩ quan chỉ huy Bian đã cố cảnh báo với Liên bang về lực lượng bí ẩn kia nhưng đã không được tiếp nhận.

Gihren nói với công chúng sự bất lực của Liên bang và kêu gọi gia nhập DC với lời hứa sẽ bảo vệ Trái Đất khỏi những kẻ xâm lược ngoài vũ trụ. Chưa rõ kẻ địch có đến từ không gian ngoài vũ trụ nhưng rõ ràng DC đang cố gắng củng cố sức mạnh. Để tiêu diệt đầu não DC, Bright cần hội họp với tất cả đồng minh. Và đích đến kế tiếp sẽ là thành phố Von Braun ở mặt trăng (hồi 5) hay tiếp tục trở về Trái Đất (hồi 7A).



5. Von Braun

Gần tới mặt trăng, thuyền viên Fraw phát hiện có Mobie Suit tiếp cận White Base. Mặc dù không có đặc điểm nhận dạng rõ ràng nhưng dường như kẻ này giơ cờ trắng. Sau khi tiếp nhận liên lạc thì mọi người nhận ra đó là trung uý Emma Sheen thuộc đội 2nd Mobile trong trận chiến trước đó với Bask.

Vì không đồng tình với những việc làm của DC nên đã thoát ly. Cuối cùng, Bright và mọi người cũng chấp nhận Emma vào Londo Bell. Ngay lúc đó, Fraw phát hiện 30 MS tiếp cận.

Nhân vật bên địch

  1. Gyan | M'Quve | Lv16
  2. Musai | Dren | Lv15
  3. Gelgoog J | Denim | Lv10
  4. Gelgoog J | Gene | Lv09

Mặc dù có Emma trong đội hình nhưng cô nàng không xuất hiện trong màn chơi này. Quân địch tuy đông về số lượng nhưng không quá mạnh. Chú ý những hố lớn trên địa hình để tăng khả năng tránh công kích từ đối phương. Trước khi chết, M'Quve căn dặn binh lính mang chiếc bình cổ đến người phụ nữ tên Kycilia.

Khi quân địch bị đẩy lùi cũng là lúc Londo Bell hạ cánh xuống Von Braun. Tại đây, Bright gặp đội trưởng Henken và người đàn ông này có vẻ bị thu hút bởi Emma nên không để ý tới câu hỏi của thủ lĩnh Londo Bell.

Sau được Bright đề cập đến vấn đề đồ tiếp tế thì Henken sẵn lòng giúp đỡ nhưng do những kẻ xâm lược ẩn danh kia khiến nơi này bị thiệt hại nghiêm trọng. Chia sẻ một ít nguồn dự trữ và cho phép Kamille hỗ trợ Londo Bell là những gì tốt nhất mà Von Braun có lúc này. Cùng với Kamille và Z Gundam của anh ta, mọi người thẳng tiến về trái đất (hồi 7B).



6. Tiếp cận bầu khí quyển

Lựa chọn đối đầu với đội quân bí ẩn đang có ý định huỷ diệt EF, Bright quyết định trở về Trái Đất tới căn cứ Torrington với hy vọng nơi này chưa bị tấn công. Trên đường đi họ gặp phải 16 Unit địch tiếp cận.

Khi quan sát kĩ thì mọi người phát hiện chúng không phải dư đảng DC. Liệu có phải cùng một nhóm đã tấn công Jaburo? Dù chúng là ai, mọi người cũng đã sẵn sàng cho cuộc chiến trước mắt.

Nhân vật bên địch (viện quân)

  1. Dogosse Giar | Bask Om | Lv15
  2. Marasai | Lila Milla Rira | Lv15
  3. Marasai | Jerid Messa | Lv13
  4. Marasai | Kacricon Cacooler | Lv11
  5. ​Gundam Mk.II | Emma Sheen | Lv11

Kamille được đội trưởng Henken chỉ định tới giúp lực lượng của Bright và gia nhập ở lượt 4. Đồng thời ở lượt này quân DC cũng tham chiến và trong số đó có Emma. Nhận ra quân Londo Bell đang tấn công những kẻ ngoài vũ trụ, Emma đã đề xuất tấn công đội quân bí ẩn trước nhưng đội trưởng Bask gạt phăng.

Về phía lực lượng Londo Bell, nhận thấy sự xuất hiện của dư đảng DC, họ cảm thấy cuộc chiến lần này nguy hiểm bội phần. Nếu Amuro đã thuyết phục Emma ở hồi 3A hược 3B thì ở màn này Amuro hoăc Kamille có thể khiến cô nàng rời DC và đầu nhập phe mình.

Sau trận đấu, thủ lĩnh DC Gihren Zabi phát đi một thông điệp cho toàn bộ thế giới. Trong đoạn ghi hình, Zabi kêu gọi mọi người gia nhập DC để bảo vệ trái đất từ những kẻ xâm lăng bí ẩn. Chưa rõ kẻ địch có đến từ không gian ngoài vũ trụ nhưng rõ ràng DC đang cố gắng củng cố sức mạnh.

Không thể để DC tăng cường sức mạnh, Bright cần hội họp với tất cả đồng minh nhằm tiêu diệt đầu não DC. Mọi người tiếp tục hướng tới căn cứ Torrington (hồi 8).



7A. Tiếp cận bầu khí quyển

Khi đích đến chỉ còn 15 phút nữa thì Musashi có dự cảm không lành bởi tình cảnh tương tự trước đây. Và điềm báo của Musahi đã thành sự thực. Chưa biết kẻ thù là ai nhưng Bright cần phải tới được căn cứ trong vòng 10 phút.

Có vẻ như Garma đã giăng thiên la địa võng với sự giúp đỡ của Char để chờ nhóm Londo Bell lọt bẫy. Vui mừng bởi mọi thứ diễn ra theo như kế hoạch, Garma hứa với Char sẽ tận dụng cơ hội tốt này để gây ấn tượng với chị gái.

Nhân vật bên địch

  1. Zeong | Char Aznable| Lv22
  2. Kampfer | Garma Zabi | Lv19
  3. Gelgoog M | Cima Garahau |  Lv17

Sau khi thận trọng hỏi ý kiến Char, Garma bắt đầu thực hiện theo kế hoạch tiếp cận White Base. Về phần mình Char vẫn bất di bất dịch. Ở lượt 5, Kamille điều khiển Z Gundam xuất hiện chi viện cho nhóm Bright. Một khi Garma bị trúng công kích (hoặc tới lượt 5), hắn ta sẽ gọi Char và tự hỏi tại sao Char lại không ở bên cạnh. Hoá ra Char không có ý định cứu hắn. Vì Zabi (cha của Garma), Char đã phản lại người bạn tốt nhất này. 

Char rời khỏi chiến trường để lại Garma cho Londo Bell diệt trừ để thực hiện công việc khác. Sau lượt Garma bị giết, viện quân do Cima cầm đầu xuất hiện. Nữ nhân này biết mình đã tới quá muộn nhưng không ngờ rằng đội quân DC lại thất thủ nhanh như vậy.

Một khi tất cả quân địch bị tiêu diệt, Bright cho tàu xuyên qua tầng khí quyển. Nếu mất ít hơn 10 phút (bằng hoặc ít hơn 9 lượt) để hoàn thành màn chơi, White Base có thể đến Torrington ở Úc như kế hoạch (hồi 8). Ngược lại, nhóm sẽ phải thay đổi kế hoạch (hồi 10).



7B. Tiếp cận bầu khí quyển

Cuối cùng Bright cũng chính thức chào đón Emma trở thành thành viên của lực lượng Londo Bell. Khi cách đích đến chỉ còn 15 phút nữa thì Musashi có dự cảm không lành bởi tình cảnh tương tự trước đây. Và điềm báo của Musahi đã thành sự thực. Chưa biết kẻ thù là ai nhưng Bright cần phải tới được căn cứ trong vòng 10 phút.

Có vẻ như Garma đã giăng thiên la địa võng với sự giúp đỡ của Char để chờ nhóm Londo Bell lọt bẫy. Vui mừng bởi mọi thứ diễn ra theo như kế hoạch, Garma hứa với Char sẽ tận dụng cơ hội tốt này để gây ấn tượng với chị gái.

Nhân vật bên địch

  1. Zeong | Char Aznable| Lv22
  2. Kampfer | Garma Zabi | Lv19
  3. Gelgoog M | Cima Garahau |  Lv17

Vì tham công nên Garma sẽ lao đầu vào quân Londo Bell; riêng Char vẫn bất di bất dịch. Ở lượt 5, Kamille điều khiển Z Gundam xuất hiện chi viện cho nhóm Bright. Một khi Garma bị trúng công kích (hoặc tới lượt 5), hắn ta sẽ gọi Char và tự hỏi tại sao Char lại không ở bên cạnh. Hoá ra Char không có ý định cứu hắn. Vì Zabi (cha của Garma), Char đã phản lại người bạn tốt nhất này. 

Char rời khỏi chiến trường để lại Garma cho Londo Bell diệt trừ để thực hiện công việc khác. Sau lượt Garma bị giết, viện quân do Cima cầm đầu xuất hiện. Nữ nhân này biết mình đã tới quá muộn nhưng không ngờ rằng đội quân DC lại thất thủ nhanh như vậy.

Tới lượt thứ 9, Bright sẽ nhắc nhở mọi người nhanh chóng kết thúc trận chiến để kịp lộ trình. Nếu số lượt chơi bằng hoặc ít hơn 9, White Base có thể đến Torrington ở Úc như kế hoạch (hồi 10). Ngược lại, lộ trình sẽ phải thay đổi (hồi 9).



8. Cướp phá Gundam

Khi gần tới căn cứ Torrington, Bright liên lạc với đội trưởng Synapse. Vị tướng nói với Bright về vụ tấn công Jabudo. Bằng cách giải mã tín hiệu radio của DC mà căn cứ biết được lực lượng thần bí kia đến từ ngoài vũ trụ.

Tuy không có căn cứ chắc chắn nhưng việc toàn bộ quân đội biến mất thì không một công nghệ trên Trái Đất có thể làm được việc này. Dù bọn chúng có bất kỳ mục đích nào, hiện tại chỉ còn Londo Bell và quân của Hecken đủ sức chiến đấu. Sau cuộc nói chuyện Synapse đưa mọi người tới khu vực tiếp tế.

Tại đây, Bright phát hiện mẫu Gundam mới GP-01 và vũ trang hạng nặng GP-02. Khi thiếu uý Kou Uraki gặp gỡ Amuro cũng là lúc tiếng còi báo hiệu vang lên. Tàn đảng DC tấn công Torrington từ hướng đông nam.

Trong khi mọi người đang chú ý tới việc đối phó thì trung uý Anavel Gato của DC đã thâm nhập đánh cắp GP-2 và đầu đạn hạt nhân. Để ngăn chặn việc này, Uraki đã dùng GP-1 để đuổi theo. Để hỗ trợ Kou, Monsha đã phái Keith cùng đồng hành.

Nhân vật bên địch

  1. GP-02 | Gato | Lv20
  2. Gelgoog M | Karius | Lv17

Ở lượt đầu tiên chỉ có Kou điều khiển GP-1 và White Base (không thể di chuyển vì đang tiếp tế nhiên liệu. Mặc dù GP-1 có thể tấn công nhưng chỉ là gãi ngứa cho GP-2 và dễ dàng bị phản đòn sấp mặt. Gato sẽ điều khiển GP-2 tháo chạy.

Tới lượt 2 sẽ xuất hiện thêm Bernard Monsha và Chuck Keith  điều khiển Nemo và Guncannon chi viện cho Kou để đuổi theo Gate (trong vô vọng 😁. Londo Bell chỉ sẵn sàng xuất kích ở lượt 3 để điều động robot.

Một khi Gato trốn thoát (tiến tới phía dưới bản đồ hay kể cả bạn đánh bại hắn) thì quân DC cũng nối gót theo. Viện quân sẽ xuất hiện ở cả 2 lượt 5 và 6 nhưng chúng dễ dàng bị đánh bại mà thôi.

Kết thúc trận chiến Kou (GP-01) và Keith (Guncannon) gia nhập Londo Bell cùng với kỹ sư tài năng Nina và cơ khí sư Maura. Bright rời khỏi căn cứ Torrington trở về Nhật để tập hợp thêm nhiều người nhằm tăng sức mạnh cho lực lượng Londo Bell (​hồi 11).



9. Trận chiến ở vùng biển Solomon

Do cuộc chiến kéo dài quá lâu, White chỉ có thể hạ cánh ở một nơi nào đó trên vùng biển Thái Bình Dương. Vị trí nơi Londo Bell hạ cánh thuộc vĩ tuyến 5 và kinh tuyến đông 150, nơi đã từng là quần đảo Solomon (trong cuộc chiến Super Robot Wars trước, Colony đã rớt xuống nơi này).

Không chậm trễ, Bright lệnh Mirai lập lộ trình về hướng tây nam tiến về Torrington để tránh bị tấn công bởi quân địch. "Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến", địch nhân tiếp cận phi thuyền cả trên không và dưới biển. Thuỷ chiến liệu sẽ giúp Musashi tỏa sáng?

Nhân vật địch (không có)

​Amuro phát hiện quân địch không phải các đơn vị DC. Nếu vậy, đây chính là lực lượng đã phát động tấn công EF nhưng chúng là ai? Đây là cơ hội tốt để giải mã bí ẩn về đội quân này.

Hãy triển khai những robot giỏi thuỷ chiến bởi hầu như các trận chiến đều diễn ra dưới nước (các đòn tấn công dạng Beam sẽ không hiệu quả). Chỉ có những đơn vị chuyên chiến đấu dưới nước như Getter 3 có thể đi tới vùng biển sâu (màu xanh đậm).

Một khi đánh bại toàn bộ quân địch, Bright lệnh Frau thu thập xác địch để phân tích nhân dạng địch. Tuy nhiên, những bộ phận đó không thể giúp Bright có được bất kỳ thông tin vào về chúng. Tới hồi 10.



10. Vùng đất cát cháy

Gần tới căn cứ Torrington, Bright liên lạc với đội trưởng Synapse thì được biết nơi này đang bị những kẻ xâm lược bí ẩn tấn công. Ngay lập tức, Bright chỉ huy tàu chiến tiếp cận căn cứ.

Ở lượt đầu tiên, bạn chỉ điều khiển hai nhân vật Kou Uraki và Chuck Keith. Level 2 người rất thấp nhưng quân địch gần đó không quá mạnh nên có thể cầm được trong khi chờ Londo Bell tới (lượt 4). Khi Bright tới nên di chuyển White Base và bố trí nhân vật xuống phía dưới màn hình để đón Nina điều khiển Medea bị kẻ địch truy đuổi ở lượt 8. Nina đang chuyên chở mẫu MS mới nên hãy bảo vệ Medea bằng bất cứ giá nào.

Kết thúc trận chiến, Keith nhận ra mẫu robot mà Nina vận chuyển chính là MSM-07E Z'Gok E với sức tấn công trên bộ cao nhất mà Zeonic phát triển. Tuy vẫn không thể biết được danh tính kẻ thù nhưng Ryo cho biết những Robot này thuộc lực lượng quân đội đã mất tích trước đây. Điều kì lạ là Londo Bell không tìm thấy phi công bên trong chúng, ngay cả dấu hiệu của việc phóng ra khỏi robot. Liệu chúng có phải đến từ ngoài vũ trụ như DC đã nói?

Tạm gác lại mọi thứ, Synapse cung cấp đồ tiếp tế đồng thời chỉ định Uraki và Nina Purpleton gia nhập Londo Bell. Uraki tuy còn trẻ nhưng là một phi công tuyệt vời, trong khi đó Nina, một kỹ sư hệ thống tài năng đã phát triển GP-1. Bright cám ơn sự hỗ trợ của đội trưởng Synapse rồi lên đường trở về Nhật (hồi 11) với hy vọng tìm kiếm thêm đồng minh.



11. Gato đột kích

Vừa rời khỏi Torrington không bao lâu, Londo Bell tiếp tục chạm trán với quân địch. Chúng là lực lượng DC và kẻ cầm đầu bên trong "chiến binh thép" GP-02 là Anavel Gato, "ác mộng Solomon".

Nhân vật bên địch

  1. GP-02 | Anavel Gato | Lv23
  2. Gelgoog J | Karius | Lv18
  3. Kampfer | Ramba Ral | Lv24
  4. Gelgoog | Cozun Graham | Lv18
  5. Gelgoog | Clamp | Lv18

Ngoại trừ Gato với GP-2 rất khỏe, phần còn lại chúng khá "mỏng manh". Ở lượt 7 bên địch, Ranba Ral sẽ tới tiếp ứng cho Gato. Sau đòn tấn công của Sayla, Ral nhận ra cô gái và tiết lộ mình là cố vấn thân cận của cha Sayla.

Sau cuộc đối toại giữa hai người, Ral sẽ chỉ phản kháng khi có người tấn công (trừ Sayla). Kết thúc chiến trận, mọi người nhận được tin từ đội trưởng Henken. Người này vừa tới Trái Đất và mang cho Bright một món quà, chiếc tàu chiến Argama thay thế cho White Base cùng với 2 phi công Christina Mackenzie điều khiển Alex, trung uý Sleggar Law và 2 bộ MB Nemo. Sau cuộc gặp đội trưởng Henken rời đi.

Sleggar vui mừng như trúng xổ số vì được lên chiếc phi thuyền với rất nhiều người đẹp. Từ lần gặp trước có vẻ Henken đã đổ trước bóng hồng Emma nên nhờ Sleggar tặng cho người đẹp một bó hoa. Mặc dù có thêm được MS nhưng Bright nghĩ rằng cần có nhiều "cỗ máy chiến đấu" hạng nặng hơn. Koji lập tức đề xuất tới Nanbara Connection (hồi 12) nơi có loại MB phù hợp với ý định của Bright, Combattler V.



12. Hiểm họa ở bờ biển

Khi bay tới Okinawa, Sayaka, Fa, và Nina cả 3 đề xuất hạ cánh để nghỉ ngơi sau những trận đánh khốc liệt. Đang tận hưởng giây phúc thư giãn thì mọi người gặp Bernie Wiseman. Tên này dường như có ý với Chris và her too. Màn cưa cẩm của Bernie đang đến đoạn cao trào thì bị gián đoạn bởi những "kẻ không mời".

Chưa hiểu làm thế nào mà hệ thống không phát hiện ra những kẻ tiếp cận, Bright lệnh cho mọi người giữ vững vị trí Argama chờ các thành viên quay lại.

Nhân vật bên địch

  1. Kampfer | Gaia | Lv23
  2. Kampfer | Ortega | Lv22
  3. Kampfer | Mash | Lv22

Bạn chỉ có thể bố trí những nhân vật trên tàu như Amuro, Kou, Emma, Reccoa, Sleggar, Getter Team, Ryo và Hayato. Số thành viên còn lại sẽ trở về tàu ở lượt 5. Vào lượt 6, Four điều khiển Murasame tới hỗ trợ quân ta. Khi chỉ còn 4 kẻ địch, quân DC do nhóm Black Tri-Stars (Gaia, Ortega và Mash) cầm đầu sẽ đến.

"3 ngôi sao đen" level rất cao nhưng với vũ khí huỷ diệt của Argama có thể khiến chúng "chết dở sống dở". Sau trận chiến, Four giải thích lý do tới đây để chuyển lời đội trưởng Hecken mượn người. "Nhân vật" mà Hecken đề cập không nói chắc mọi người cũng biết là ai rồi đúng không?

Nhưng thuyền trưởng của Bright của chúng ta lại không hiểu ý đồ của Hecken nên đề xuất Amuro và Kamille. Cuối cùng, Hecken cũng đã nói ra tên người phi công mình đang cần chính là Emma. Bất ngờ Emma từ phía sau tới nghe được câu chuyện liền từ chối. Sự xuất hiện của Emma khiến Hecken bối rối không nói nên lời.

Cuối cùng, Bright cho Ryu và Hayato gia nhập lực lượng của Hecken. Không còn cách nào khác, lần này kẻ mến mộ Emma kia không thể khước từ ý định của Bright. Trước khi tạm biệt, Four để lại Dijeh cho nhóm Londo Bell.



13. Siêu robot điện từ Combattler V

Nhóm điều khiển robot khổng lồ Conbatter V gồm 5 thành viên Hyoma Aoi, Juzo Naniwa, Daisaku Nishikawa, Kosuke Kita và cuối cùng Chizuru Nanbara. Cuối cùng Argama đã tới được Nanbara Connection.

Lúc này, căn cứ Connection phát hiện kẻ địch tiếp cận. Tiến sĩ Yotsuya lệnh Combattler V xuất kích. Chỉ huy bên địch là Garuda ra lệnh Magma Beast Garmuth nhằm huỷ diệt Combattler V.

Nhân vật bên địch

  1. Big Garuda | Garuda | Lv20

Hyoma và Juzo, hai nhân vật trong nhóm Battle Machine xuất phát ở lượt đầu tiên. Toàn bộ các thành viên còn lại ra khỏi căn cứ ở lượt kế tiếp. HP và Armor của họ rất thấp vì vậy hãy cẩn thận nếu không muốn game over.

Các thành viên nhóm Battle Machine sẽ kết hợp để bắt đầu show diễn của siêu robot theo lệnh tiến sĩ Yotsuya ở lượt 5. Sau khi cho lũ tôm tép banh xác thì Garuda lộ diện thách thức Combatter V cho một trận đấu 1 Vs 1. Với thắng lợi trước Garuda, nhóm Battle Machine đã kết thúc cuộc chiến với Campbell.

Đang định tiến về căn cứ thì Kosuke phát hiện tín hiệu của quân địch với nhiều MB và Mechanical Beast. May mắn thay, lực lượng Londo Bell đã đến kịp thời. Với sự giúp đỡ của đội quân Bright và siêu cỗ máy Combattler V chiến thắng nhanh chóng được định đoạt.

Kết thúc trận đấu, Bright đi thẳng vào vấn đề mượn sức mạnh của Combatter V với tiến sĩ Yotsuya. Đúng lúc kết thúc mối đe dọa từ tộc Campbell nên ông đã đồng ý với yêu cầu này. Vị tiến sĩ cũng tạo cho Combattler V vũ khí mới với tên gọi Big Blast Divider và sắp tới sẽ cung cấp thêm "đồ chơi" nữa.

Nhân tiện, Yotsuya hỏi về lộ trình sắp tới của nhóm Londo Bell. Theo đề xuất của ông, nếu mọi người không vội nên ghé Saotome Institute trước (hồi 14) sau đó thẳng đường tới Photon Power Lab (hồi 15).



14. Nguy cơ ở Saotome Institute

Khi Fa liên lạc với Saotome Institute về lộ trình của nhóm thì nhận được tín hiệu cầu cứu. Institute do Jack King (Texas Mack) và Michiru Saotome (Getter Queen) bảo vệ đang bị tấn công.  Lúc này ở Institute, Jack và Michiru phải đối đầu với rất đông Mechasaurus. Mọi người tức tốc tới nơi chi viện.

Nhân vật bên địch (không có)

Phe địch quân số áp đảo trong khi lượt đầu bạn chỉ có Texas Mack và Getter Q để chống đỡ. Jack và Queen có thể cầm cự cho tới khi Londo Bell tới ở lượt 4. Viện quân địch sẽ xuất hiện ở lượt 6 nhưng sẽ không gây nhiều khó khăn cho lực lượng của Bright.

Sau trận chiến, tiến sĩ Saotome nói rằng Getter Robo G vẫn đang còn trong quá trình hiệu chỉnh và chưa sẵn sàng sử dụng. Getter Q và Texas Mack cũng không gia nhập lúc này.



15. Jet Scrander Cross

Từ rất lâu rồi Koji và Sayaka chưa từng trở lại Photo Power Lab. Cha Sayaka, tiến sĩ Yumi rất vui mừng khi nghe giọng hai người sau ngần ấy thời gian. Khi đang đề cập đến món quà gặp mặt thì Koji phát hiện kẻ địch.

Brocken dẫn đầu nhóm DC không ngờ gặp lại Mazinger Z tại đây. Hắn tự tin sẽ cho Mazinger Z và Photo Power Lab thành tro bụi. 

Nhân vật bên địch

  1. Ghoul | Count Brocken | Lv20
  2. Ghoul |Ashura | Lv22

Ở lượt 3, Boss xuất hiện bên trong Borot. Mặc dù Borot không có cơ hội khi đối chiến nhưng Boss quyết không trốn chạy. Cho Koji và Sayaka xuống phía dưới lôi kéo quân địch ra xa cánh rừng hướng đông cũng là nơi Boss xuất hiện. Nhanh chóng cho Boss tiến về Lab càng nhanh càng tốt.

Toàn bộ lực lượng Londo Bell sẽ chi viện cho Koji và Sayaka ở lượt 6. Cùng lượt đó, viện quân địch do Baron Ashura cầm đầu cũng đến nơi. Đợt quân tiếp viện khá mạnh nên hãy cẩn thận.

Cuối cùng Londo Bell cũng giải cứu nguy cơ cho Photo Power Lab. Koji cũng nhận được món quà từ tiến sĩ Yumi dành cho Mazinger: Jet Scrander, khắc phục điểm yếu không thể bay của Mazinger Z cùng bộ đôi vũ khí mới Iron Cutter và Drill Missile. Về phần Sayaka, cô được cha chuẩn bị cho robot mới Dianan A thay thế Aphrodi A.

Chỉ huy Bright cám ơn sự trợ giúp của tiến sĩ Yumi và chia sẻ lộ trình tiếp theo của Londo Bell. Đích đến là Research Lab Mutron thuộc thành phố Chiba nhằm tìm kiếm sự hỗ trợ từ Raideen. Mặc dù bị Koji phản đối đi theo Londo Bell nhưng đội trưởng Bright cũng tiếp nhận Boss vào đội ngũ.



16. Raideen thiện chiến

Khi Kamille đề cập đến robot Raideen thì Koji chỉ có thông tin rằng loại này sử dụng nhiên liệu siêu tự nhiên với tên gọi Mutron. Và Akira Hibiki là người điều khiển "chiến binh" này.

Còn 10 phút nữa tàu chiến Bright sẽ tới thành phố Chiba nhưng trong thời gian này Raideen (Akira Hibiki) và nhóm Coop-Lander (Chikara Jinguri và Rei Asuka)  đang phải đối mặt với những "quái thú cổ đại" do Sharkin chỉ huy. Sharkin, tướng lãnh tự hào vì chiến đấu cho Demon Empire. 

Nhân vật bên địch

  1. Monster Sharkin | Sharkin | Lv20

Trong số Fossil Beast thì Dorome là yếu nhất. Sharkin sẽ xuất trận sau khi toán lính bị tiêu diệt. Vị chỉ huy cầu xin sức mạnh vĩ đại của linh hồn quân vương Barao trước khi tiến về phía Raideen. Tuy nhiên với chiêu God Brid thì hắn sẽ tèo vòng "2 nốt nhạc".

Kết thúc sinh mạng Sharkin nhưng Akira vẫn dành những lời tôn trọng cho đối thủ. Triều đại Demon Empire kết thúc sau cái chết của Sharkin. Sau trận quyết đấu, Akira tiếp tục nhận tin tức từ trụ sở. Hơn 20 robot địch tấn công nhiều khu vực trong thành phố Chiba.

Londo Bell cũng kịp thời chi viện ngay sau sự xuất hiện của quân địch. Khi tên địch cuối cùng bị bắn hạ, Akira tiết lộ Raideen là đỉnh cao khoa học tiên tiến còn sót lại của Mu Empire cổ đại, cùng công nghệ được sử dụng cho Cybuster. Bởi cuộc chiến với Demon Empire kết thúc nên Akira, nhóm Coop-Lander và Sarumaru kĩ sư duy nhất có thể sửa Raiden cùng gia nhập Londo Bell.

Theo báo cáo, DC có một căn cứ chính ở Hồng Kông nên Bright quyết định đến nơi này nhằm phần nào triệt tiêu "sinh lực" địch. Ngay lúc này, Henken liên hệ thông báo Four đã bị quân DC bắt đi khi đang phòng thủ Radish. Giải cứu Four là nhiệm vụ cấp bách lúc này.



17. Daitarn xuất hiện

Trên đường tới Hồng Kongo, Kamille rất suốt ruột vì lo lắng cho tình hình của Four. Nhờ Reccoa và Fa nhắc nhở mà Kamilla đã thông suốt và bình tĩnh trở lại. Ngay lúc đó, Londo Bell gặp phải sự tấn công của DC.

Nhân vật bên địch

  1. Gaplant (MS) | Jerid Messa | Lv26
  2. Gaplant (MS) | Kacricon Cacooler | Lv25
  3. Gira Doga | Rezin Schnyder | Lv25

Vào lượt 4, có một nhóm người sẽ thảo luận về việc có nên xuất đầu lộ diện hay không? Cuối cùng, vì Londo Bell kiểm soát tình hình khá tốt nên họ vẫn án binh bất động. Cho đến khi có sự xuất hiện của "bên thứ 3" họ sẽ bắt đầu nhập cuộc.

Banjo lệnh cho siêu robot gia nhập cuộc chiến. DC lần này cũng giống như lần trước sẽ tấn công cả đội quân ngoài vũ trụ và Londo Bell. Nếu bạn chần chừ có thể mất kho EXP và tiền từ sự hỗn chiến này. Sau khi tất cả quân địch bị tiêu diệt, kết thúc màn giới thiệu của Banjou thì toàn bộ các thành viên trong nhóm gia nhập lực lượng Londo Bell.

Lên chiến thuyền, Amuro đề xuất triệt tiêu sinh lực địch nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, theo phân tích của vị đội trưởng Bright, điều đáng lo ngại trước mắt là quân địch xuất hiện mà không có bất kỳ cảnh báo nào. Liệu có khả năng chúng sử dụng một loại thiết bị dịch chuyển?

Theo thông từ cục tình báo, nhiều khả năng thiết bị này được đặt trên Mặt Trăng. Do đó, Bright quyết định liên hệ Karaba ở Thượng Hải để có được thiết bị hỗ trợ ra ngoài không gian.



18. Bay vào vũ trụ

Beltorchika Irma ở Karaba đã mang thiết bị và phi công mới đến cho Londo Bell. Những người mới gồm trung uý Quattro Bajeena (Hyaku Shiki), Apolly và Roberto (Rick Dias). Nếu Amuro không thuyết phục Char ở hồi 1 hoặc 4, Kayla Suu (Re-GZ) sẽ là nhân vật thay thế cho 3 người này.

Ngay khi gặp mặt Quattro, Kamille, Sayla và Amuro mau chóng nhận ra chân tướng người này là Char. Tuy nhiên, Quattro phủ nhận những gì mà mọi người nói. Không thể để tình hình thêm tệ hại, Bright quyết định lên tiếng và tin tưởng quyết định từ Karaba đón mừng những thành viên mới lên phi thuyền. Ngay lúc đó, Londo Bell phát hiện quân địch tiếp cận​.

Nhân vật bên địch

  1. Bawoo (MS) | Steiner Hardy | Lv29
  2. Gabthley (MS) | Jerid Messa | Lv28
  3. Gabthley (MS) | Mouar Pharaoh | Lv27
  4. Hambrabi (MS) | Rezin Schnyder | Lv26
  5. Zaku | Bernard Wiseman | Lv16
  6. Dreissen | Mashymre | Lv26

Một lần nữa Jerid tái ngộ với nhóm Bright. Vào lượt 3, Bernard phát hiện sự có mặt của Chris và mong muốn được gặp người đẹp. Cho Chris tấn công Bernard để họ tiếp tục nói chuyện. 

Ở lượt 6, Mashyme dẫn viện quân gia nhập cuộc chiến. Trong số MS có sự xuất hiện của Minerva X, robot từng là đồng đội của Mazinger Z trong Super Robot War trước đây. Tuy Koji cảnh báo mọi người về sức mạnh của Minerva ngang ngửa với Mazinger nhưng cũng không khó để tiêu diệt nó.

Kết thúc trận chiến, Bright ra lệnh thẳng tiến tới Luna và yêu cầu Boss ở lại Trái Đất. Sayla đến thưa chuyện với đội trưởng về việc rời khỏi Argama. Lý do mà cô đưa ra chính ra trung uý Quattro Bajeena, đồng thời anh trai Char Aznable.

Cảnh báo sự nguy hiểm của anh trai mình và không muốn chứng kiến việc tồi tệ xảy ra nên cách tốt nhất Sayla phải rời bỏ nơi này. Nếu như Quattro không gia nhập thì Londo Bell sẽ nhận thêm 2 "bộ giáp" mới Hyaku Shiki và Rick Dias. Dù với lựa chọn nào đi chăng nữa thì cuối cùng Argama cũng xuất phát tới Luna.



19. Yên lặng trước "cơn bão"

Bầu không khí yên lặng và bất thường bị phá tan khi Fa và Nina cố gắng chọc ghẹo Kou khi viên phi công này bỏ cà rốt trong bữa ăn. Không khí bị phá vỡ ngay khi có sự xuất hiện của 18 Unit.

Trước khi bắt đầu tham chiến, Nina đã nâng cấp cho GP-01 khả năng chiến đấu ngoài không gian và tính cơ động để trở thành GP-01Fb. Tin vui cho Kou nhưng Banjo thì không may mắn khi Daitarn 3 chưa sẵn sàng cho trận chiến. Ở màn này đừng cho Reccoa điều khiến MS nào mạnh bởi màn sau cô nàng sẽ rời khỏi nhóm. Và nhớ mang theo Chris để thu phục "người quen".

Nhân vật bên địch

  1. Gerbera Tetra | Cima Garahau | Lv27
  2. Dreissen | Gaia | Lv26
  3. Dreissen | Mash | Lv25
  4. Dreissen | Ortega | Lv25
  5. Gabthley (MS) | Tokwan | Lv25
  6. Zakrello | Demitri | Lv23
  7. Dreissen | Mashymre Cello| Lv27
  8. Bawoo (MS) | Chara Soon | Lv27
  9. Gabthley (MS) | Steiner Hardy | Lv29
  10. Zaku | Bernard Wiseman | Lv18

Katsu và G-Defensor chỉ xuất hiện ở lượt 3 nếu Emma đầu nhập Londo Bell và không có Quattro (không nói chuyện với Char ở hồi 1 hoặc 4). G-Defensor có thể kết hợp với Gundam Mk-II. Mashymre và Chara sẽ chi viện cho bên địch ở lượt 5. Và cuối cùng, Steiner dẫn theo Bernard và một nhóm lính DC tới chiến trường.

Khác với lần gặp trước, Chris giờ đây có thể khuyên Bernard đầu nhập Londo Bell. Sau khi toàn bộ quân địch "rơi rụng", Reccoa xung phong đi điều tra khu vực Luna liệu xem có căn cứ nhóm lính ngoài vũ trụ tại đây hay không. Dù Bright cho rằng đây là một nhiệm vụ mạo hiểm nhưng người đẹp vẫn kiên trì với quyết định của mình.

Khi Katsu xuất hiện trong màn này, Kamille sẽ khuyên trở về với Henken nhưng Katsu sẽ từ chối và muốn ở lại. Nếu Quattro có trong đội hình thì tới hồi 20 ngược lại đến hồi 21.



20. Sự ngờ vực

Khi đang trên đường đi, Bright nhắc nhở mọi người đề cao cảnh giác. Trong khi Amuro hoài nghi về sự hiện diện của đối thủ trên Luna thì Fraw phát hiện quân địch trên màn hình ra đa.

Nhân vật bên địch

  1. Hambrabi (MS) | Yazan Gable | Lv28
  2. Dogosse Giar | Bask Om | Lv26
  3. Gaplant (MS) | Gates Capa | Lv26
  4. Gaplant (MS) | Ramsus Hasa | Lv26
  5. Gaplant (MS) | Rosamia Badam | Lv26

Quân địch rất đông nhưng phần lớn chúng không quá mạnh. Vào lượt 5, lực lượng DC do Bask cầm đầu sẽ tham chiến. Hắn sẽ ra lệnh toàn quân tập trung tấn công Londo Bell. Quân DC xuất hiện ở phía đông, nếu không nhanh chân bạn sẽ mất một mớ EXP và tiền từ tụi lính ngoài vũ trụ.

Sau khi trận đấu kết thúc, Beltorchika thông báo nhận được hỗ trợ từ đội trưởng Henken. Nguồn tiếp tế này gồm một Jegan, một Kampfer và món quà từ Dr. Yotsuya. Món đồ này dành cho nhóm Coop-Landers, một Gargantua dựa theo nguyên mẫu Bluegar, sản phẩm của chính giáo sư Piccadilly.

Việc Bask không chỉ huy quân tấn công binh đoàn ngoài vũ trụ khiến Quattro nghi ngờ tên này đang ẩn giấu âm mưu nào đó. Chứng kiến sự việc này, Chris đặt nghi vấn có thể DC và lực lượng ngoài vũ trụ đã kết minh. Tuy nhiên, theo Quattro, Bask nhận lệnh trực tiếp từ Kycilia Zabi người luôn đối lập với đường lối của Gihren Zabi.

Và để làm rõ động thái này của DC, Bright đề xuất 2 lựa chọn: đuổi theo lực lượng DC (hồi 22) hoặc tiếp tục hướng tới Luna II (hồi 23).



21. Chiến trận trên Luna II

Đang trên đường tới Luna II, Amuro vẫn không chắc rằng có căn cứ địch ở đây. Nhưng vì bị bỏ hoang qua lâu nên nơi này cũng là địa điểm nhiều khả năng đã bị địch chiếm đóng. Và để chắc chắn, Bright quyết định làm rõ vấn đề này.

Nhân vật bên địch

  1. GP-02 | Gato | Lv38
  2. Gerbera Tetra | Karius | Lv30

Mặc dù quân địch rất đông nhưng cũng không có nhiều đối thủ mạnh. Ở lượt 5, nhóm Gato xuất hiện và ngạc nhiên khi thấy sự có mặt của Londo Bell. Đối với Gato, kẻ thù thực sự là lực lượng bí ẩn kia nên Londo Bell bị "ngó lơ".

Các thành viên Londo Bell nhận ra DC tập trung quân lực đối phó lũ ngoài hành tinh. Trong khi Kou muốn nhân cơ hội này để hạ Gato nhưng cả Nina và Bright đều nhận thấy mình và DC đang trên cùng một "chiếc thuyền". Bright ra lệnh mọi người không tấn công Gato.

Người của Gato khá "cứng" nên giúp đỡ ít nhiều cho Londo Bell. Một khi toàn bộ quân địch bị tiêu diệt, Gato giao chiến trường lại cho quân của Bright bởi vì hắn chịu tổn thất nghiêm trọng trong cuộc chiến. Lúc này Bright gọi tất cả mọi người lên tàu tới Luna II.

Trở lại tàu, Bright nhận được hỗ trợ từ đội trưởng Henken: một Jegan, một Kampfer và món quà từ Dr. Yotsuya. Món đồ này dành cho nhóm Coop-Landers, một Gargantua dựa theo nguyên mẫu Bluegar, sản phẩm của chính giáo sư Piccadilly. Tiếp tục tới hồi 23.



22. Rượt đuổi

Mặc dù tăng hết tốc lực nhưng Londo Bell không thể đuổi kịp quân DC. Đột nhiên, Beltorchika nhận được mã IFF đồng thời phát hiện địch tiếp cận.

​Nhân vật bên địch

  1. Bawoo (MS) | Glemy Toto | Lv32
  2. Dogosse Giar | Bask Om | Lv??
  3. Bawoo (MS) | Chara Soon | Lv31
  4. Bawoo (MS) | Gottn Goh | Lv30

Tín hiệu IFF đến từ Roux Louka trong bộ Re-GZ. Cô gái tới nơi này vì nghe được tin tức Argama xuất hiện gần đây. Về phía DC, thấy có sự xuất hiện của MS nên cử Glemy điều tra. Glemy liền tới tiếp cận Roux để làm rõ tình huống.

Roux thuộc Bunch 15 của Side 2, được đưa vào Re-GZ được lệnh phải đi...và cuối cùng bị lạc. Khi nắm rõ tình hình và bị vẻ ngoài của Roux làm xao động, Glemy quyết định hộ tống người đẹp tới nơi chỉ định. Khi Argama xuất hiện, Roux không còn lý do để nhận sự giúp đỡ liền quay sang tấn công Glemy.

Roux chạy trốn ngay sau đòn tấn công hụt và chủ động liên hệ với Londo Bell cầu cứu. Viện quân do Bask chỉ huy sẽ đến ở lượt 3. Tên này ra lệnh Kyara tới giúp Glemy rồi rời đi. Sau lượt đi của quân địch thì Judau điều khiển ZZ Gundam đến chi viện.

Sau chiến thắng, Judau tìm thấy buồng cứu hộ của một MS thuộc lực lượng DC. Người bên trong không ai khác là Chara, thiếu tá thuộc phân đội không gian số 3. Để khai thác nhiều thông tin hơn, Judai đã phải dùng đến "tuyệt chiêu".

Theo Chara, có tin đồn Bask đang tiến hành đàm phán với lực lượng Alien. Đích đến của Bask chính là Colony Shangri-La trên Side 1. Tuy không rõ âm mưu của Bask nhưng vì lo lắng cho em gái Leina mà Judou nóng lòng tới Shangri-La (hồi 24).



23. Cư dân các vì sao

Ngoài các Unit bay như Argama và Bluegar thì toàn bộ các thành viên Londo Bell có thể thâm nhập bên trong căn cứ Luna II. Các khối vuông với những chấm đỏ chạy quanh chính là các thùng năng lượng giúp hồi 20% HP và Energy mỗi lượt.

Tuy không có Argama nhưng với lực lượng hiện có cũng đủ để bán hành cho bọn Alien. Sau khi tên địch cuối cùng đoàn tụ với anh em của chúng thì 4 nhân vật lạ xuất hiện. Chúng tự giới thiệu mình là Vigagi - Thứ trưởng bộ điều tra nền văn minh, Sikalog, Aguija và Mekibos.

Sau cuộc tranh cãi của chúng về việc ai là thủ lĩnh nhóm thì Mekibos nghĩ ra một trò chơi để tiêu khiển. Hắn có ý định thả Colony ở Side 1 xuống dưới Trái Đất và thách thức mọi người ngăn chặn. Vì tình thế cấp bách, Amuro đề xuất quay trở lại báo cáo vấn đề với Bright. Trước khi quay lại phi thuyền may mắn thay mọi người tìm được Reccoa.

Sau khi Sarumaru và Amuro giải thích sự nguy hiểm của Colony khi rơi xuống trái đất giống như trong cuộc chiến lần trước đã nhấn chìm 1/2 nước Australia xuống lòng đại dương thì mọi người đã hiểu ra sự nghiêm trọng của vấn đề. Không thể chần chừ, Londo Bell tức tốc tiến tới Side 1 (hồi 25). Kamille chợt nhớ ra Judau đang có mặt tại đó và lo lắng cho người đồng đội.



24. Khổ chiến ở Side 1

Chara than phiền về việc phải làm việc trên tàu vi phạm hiệp ước Antarctic Treaty thì Fa cho biết Chara không thuộc đối tượng áp dụng. Khi nhìn thấy Judau và nghĩ lại cảnh bị "tra tấn" trước đó khiến Chara nảy sinh kế hoạch trả thù. Cô nàng áp sát Judau và sử dụng "vựa trái cây" khiến cho Judau phải ngại ngùng.

Khiến đối phương lúng túng Chara cảm thấy đắc chí. Không dừng lại ở đó, khi Fa can thiệp cô gái này liền châm chọc đối phương là "màn hình phẳng". Sự việc chỉ kết thúc khi Ryo thông báo đã tới Side 1 và chạm trán kẻ địch.​

Nhân vật bên địch

  1. Elmeth | Challia Bull | Lv35
  2. Gaplant (MS) | Rosamia Badam | Lv33
  3. Dogosse Giar | Bask Om | Lv32
  4. Baund Dog (MA) | Gates Capa | Lv32
  5. GP-02  | Gato | Lv35
  6. Dreissen | Karius | Lv31

Với chỉ số Reaction là 130, Challia có thể di chuyển 2 lần trong 1 lượt. Ở lượt 2, Gato sẽ tới chi viện cho Bask. Trong lượt tiếp theo, lực lượng Alien mà Bask chờ đợi sẽ xuất hiện.

Khi thấy bên thứ 3, Gato liền quay ra đối phó quân Alien. Lúc này Bask hạ lệnh Gato tập trung tấn công Londo Bell. Luôn mang trong mình lí tưởng cao đẹp của DC, chiến đấu những mối nguy hại với nhân loại đồng thời chỉ nhận lệnh từ Gihren nên Gato khước từ hợp tác.

Để ngăn chặn Gato, Bask lệnh cho Gates hạ bệ kẻ ngáng đường. Khi Gates "cắn" Gato, sẽ xuất hiện đoạn hội thoại giữa 2 nhân vật này. Thấy tình hình nguy cấp, Nina kêu gọi mọi người cứu Gato bởi cô nàng biết Gato cũng muốn bảo vệ Trái Đất như Londo Bell.

Gates sẽ chạy trốn khi bị dính đòn. Sau đó Gato và Karius cũng rời khỏi vùng chiến. Trận chiến kết thúc cũng là lúc Reccoa tái ngộ với mọi người. Theo báo cáo từ Reccoa, Luna II đã không còn bóng dáng nhóm Alien và có vẻ như chúng đã chuyển đến khu vực khác.

Vì để làm rõ âm mưu của Bask, mọi người liền tới Colony nhưng Judau đã đi trước một bước vì lo lắng cho cô em gái Leina. Không thể để Judau đơn độc, Bright hối thúc mọi người mau chóng tới Shangri-La (hồi 26).



25. Khổ chiến ở Side 1

Garrison đề cập điến việc Londo Bell luôn chậm một bước so với đối thủ. Về phần mình, Bright e ngại nếu không có thông tin rõ ràng về lực lượng Alien sẽ không thay đổi được thực tế này. Banjo đề xuất liên kết lại các hoạt động gần đây và đối chiếu trên bản đồ sẽ đoán được vị trí căn cứ của chúng.

Nina liền nhận trách nhiệm phân tích dữ liệu theo ý kiến Banjo để truy ra những khu vực khả nghi. Đây có thể xem như bước ngoặt lớn trong việc đón đầu đối phương. Khi tới gần Side 1 thì Fraw phát hiện quân địch.

Sau khi xuất trận, Fa phát hiện nhóm Alien đang gắn các động cơ xung nguyên tử vào lõi Colony. Nhận thấy tình hình nguy cấp, Emma khẩn trương đề nghị mọi người triệt hạ chiếc Musai gần Colony. Ở lượt 3, Seabook điều khiển F-91 tới giúp ngăn chặn việc phá huỷ Colony. Cùng đến với Seabook còn có Roux Louka trong bộ Jegan.

Đến lượt 4, bên trong một trong những Colony, Judau điều khiển ZZ Gundam xuất hiện. Ở lượt tiếp theo, viện quân của lực lượng Alien cũng gia nhập cuộc chiến. Và khi một trong số Unit của người chơi tiếp cận phía trên cùng màn hình (từ hàng 11 trở đi), nhiều đơn vị địch sẽ xuất hiện

Sau khi giành chiến thắng, lực lượng Londo Bell phát hiện quân địch tiến vào bên trong Colony liền theo sau chúng. Vì lo lắng cho em gái Leina đang ở Colony Shangri-La, Judai cũng... Tới hồi 27.



26. Shangri-La

Đặt chân tới Shangri-La đầu tiên, Judau không thấy điều gì khả nghi liền hy vọng Chara nói dối mình. Nhưng ngay lập tức, một toán Alien xuất hiện khiến cho những lời Chara nói trở thành sự thật. Lúc này Judau phải chiến đấu một thân một mình.

Nhân vật bên địch

  1. Zaku III Kai | Mashymre Cello | Lv33
  2. Dreissen | Gottn Goh | Lv30

Vào lượt 2, Seabook điều khiển F-91 xuất hiện. Liền sau đó, dư đảng DC là Mashymre và Gottn cũng gia nhập cuộc chiến. Trong khi Gottn muốn nhân cơ hội này báo thù Londo Bell thì Mashymre không muốn biến mình trở thành kẻ nhân đối thủ bị áp đảo về số lượng mà chiếm lợi. Vì lẽ đó mà Mashymre quay sang tấn công nhóm Alien.


Ngay khi thấy lực lượng tiếp viện của Londo Bell ở lượt 5, Mashymre và Gottn lập tức rời khỏi vòng chiến. Judau không quên gửi làm cám ơn đối phương vì sự trượng nghĩa. Cuối cùng Londo Bell cũng giành chiến thắng và ngăn chặn việc Colony "rơi tự do". Judau tái ngộ những người bạn cũ Beecha, Elle, Mondo và Iino. Thuyền trưởng Bright đón nhận thêm những thành viên mới và cả em gái Leina của Judau.​

Trên tàu Argame, Beecha đưa cho Bright cái đĩa quang mà nhóm Alien để lại. Với hy vọng có được những thông tin hữu ích, Bright giao chiếc đĩa cho Nina phân tích. Trong khi chờ kết quả, lực lượng Londo Bell tiến về Side 6 (hồi 28).



27. Shangri-La

Không nhiều quân Alien bên trong Colony nhưng xuất hiện dư đảng DC do Mashymre cầm đầu. Vì muốn nổi danh nên Mashymre quyết định xử lí cả 2 phe Alien và Londo Bell. Hắn vạch ra chiến lược "trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi".

Nhân vật bên địch

  1. Bawoo (MS) | Mashymre Cello | Lv34
  2. Bawoo (MS) | Lila Milla Rira | Lv33
  3. Bawoo (MS) | Gottn Goh | Lv32
  4. Dreissen | Rakan Dakaran | Lv34

Đưa Amuro đến toà nhà phía trên ngoài cùng bên phải cây cầu (ô vuông ở toạ độ 41,8). Tại nơi này, anh ta sẽ gặp và cố gắng khuyên một cô gái tên Quess Paraya tới nơi nào đó an toàn. Cô nàng nhận ra Amuro và hỏi quá giang bên trong MS; nhận thấy đối phương rất bất cẩn nên Amuro đã đồng ý.

Cho dù Londo Bell đã tiêu diệt toàn bộ Alien thì các đơn vị do Mashymre chỉ động binh một khi đối phương tiếp cận ở một phạm vi nhất định. Vào lượt sau, nhiều robot DC tới tiếp viện cho Mashymre do Rakan suất lĩnh. Mặc dù bị chỉ trích do kéo dài trận chiến nhưng Mashymre vẫn tự tin kiểm soát được tình hình.​

Sau khi trận chiến kết thúc, hiểm họa Colony rơi xuống Trái Đất đã được hoá giải. Judau gặp lại bạn bè Beecha, Elle, Mondo và Iino. Thuyền trưởng Bright sau đó đón nhận thêm những thành viên mới và cả em gái Leina của Judau.

Nina cuối cùng đã hoàn thành việc phân tích dữ liệu. Theo đó, căn cứ địch nằm trên đảo Konpei, một pháo đại đã từng được Londo Bell sử dụng làm căn cứ trung chuyển trong quá khứ. Theo Bright, nhiều khả năng quân địch đã tận dụng nguồn tài nguyên nơi này. Trước khi tới nơi này Astonage muốn tới Side để tiếp thêm nhiên liệu và nhu yếu phẩm (hồi 28).



28. Rời Side 6

Cameron Bloom, nhân viên tài chính ở Side 6 liên hệ với Bright thông báo về việc đội trưởng Henken gửi chiến hạm và vũ khí mới cho lực lượng Londo Bell. Ngay lúc đó, Fraw nhận thấy sóng nhiễu Minovsky và Bright đành cắt ngang cuộc nói chuyện với Cameron để đối địch.​

Với lựa chọn theo hồi 22 thì Chara sẽ nhận ra Conscon và Glemy. Cô nàng nói rằng họ không có mối liên hệ với Bask. Ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Chara trên kênh truyền tin nên Bright nhờ Beltorchika trông chừng.

Đồng quan điểm với Chara, Quattro biết rằng Conscon và Glemy dưới quyền chỉ huy Dozle Zabi trong khi Bask nghe lệnh từ Kycilia. Về phía dư đảng DC, dường như giữa Conscon và Glemy không có sự hoà hợp. Conscon tự hào vì được Dozle chọn lựa không như kẻ bất tài kia. Về phần mình, Glemy luôn xem Conscon là kẻ "thùng rỗng kêu to".

Nhân vật bên địch

  1. Bawoo | Glemy Toto | Lv35
  2. Bawoo | Arius Moma | Lv33
  3. Bawoo | August Guidan | Lv33
  4. Musai | Conscon | Lv22
  5. Doven Wolf | Rakan Dahkaran | Lv35

Conscon cảm nhận sự khủng bố của Londo Bell khi đám Rick Dom bị tiêu diệt. Lúc này, Glemy chính thức nhập cuộc. Vào lượt 5, Rakan dẫn quân tới chi viện. Bawoo của Glemy và tụi Doven Wolf thực sự khá khó chơi bởi HP, khả năng tránh công kích và sát thương gây ra khá cao.

Nếu hoàn thành hồi 22, lúc Roux tấn công Glemy sẽ xuất hiện đoạn hội thoại giữa 2 nhân vật này. Khi Londo Bell giành chiến thắng, Chara lấy cắp Core Fighter và trốn thoát.

Trên Argame, Cameron hoàn tất việc vận chuyển "gói hàng". Amuro nhận ra mẫu robot mới chính là ✔️ Gundam. Kỹ sư mới gia nhập đội, Chan Agi cũng tới chào hỏi Amuro. Beltorchika không hài lòng khi người mới quá gần gũi với Amuro nên. Chien đáp trả rằng mình có trách nhiệm bảo dưỡng MS của Amuro nên việc có mỗi quan hệ gần gũi là điều hiển nhiên...

Nếu hoàn thành hồi 26, Nina sẽ báo cáo chiếc đĩa quang chứa thông tin chiến lược của DC. Chỉ có thể giãi mã một phần của chiếc đĩa nên Nina chỉ có thể biết DC đang lên kế hoạch hoạt động quy mô lớn ở khu vực Solomon.

Không còn cách nào khác ngoài việc tới thực địa điều tra để làm rõ thực hư, Bright quyết định mọi người sẽ tới đảo Konpei sau khi ✔️ Gundam và Re-GZ được tiếp nhiên liệu. Tới hồi 29 nếu bạn theo lộ trình hồi 22; ngược lại đến hồi 30.


Nguồn : https://cvgameblog.com/