Courtyard Brawl - Game 3D phòng thủ tháp vui nhộn




Download :



Lối chơi 

Người chơi bước vào trung tâm của bản đồ, nơi giao nhau của các tuyến đường hành quân. Người chơi phải cố thủ bằng cách triệu hồi các anh hùng hay thẻ bài mạnh nhất nhằm ngăn chặn đường hành quân của bọn quái vật đang tràn.

Nếu tất cả anh hùng đều bị hạ gục, người chơi xem như thua cuộc. Ngược lại, nếu các anh hùng ngăn chặn và tiêu diệt toàn bộ quân địch, người chơi sẽ giành chiến thắng.







Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính của người chơi là tiêu diệt toàn bộ đám quái vật để vượt qua màn. Bên cạnh đó, nhà phát triển đã tạo ra các nhiệm vụ phụ với những phần thưởng giá trị nhằm tạo động lực cho người chơi. Bên cạnh đó, người chơi có thể sử dụng những vật phẩm này để nâng cấp sức mạnh cho các anh hùng




Các anh hùng

Trò chơi có tất cả 15 anh hùng (số lượng anh hùng sẽ được tăng thêm trong tương lai) được chia thành 5 vai trò chính: chống chịu, đấu sĩ, xạ thủ, pháp sư và hỗ trợ. Mỗi anh hùng sở hữu ngoại hình cùng với bộ kỹ năng đặc trưng.

Người chơi có thể lựa chọn anh hùng dựa vào vai trò của họ nhằm tập hợp đội hình phòng thủ mạnh nhất.




Hệ thống trang bị

Mỗi nhân vật có 6 ô trang bị để sức mạnh gồm: 3 ô giáp (tăng sức phòng thủ và máu), 1 ô vũ khí (tăng sát thương), 2 ô trang sức (tăng giáp, sát thương và các chỉ số khác). Trang bị có thể được nâng cấp nhằm gia tăng sức mạnh cho anh hùng của bạn.




Thực vật đột biến

Những giống cây đột biến được triệu hồi lên chiến trường để hỗ trợ chiến đấu. Người chơi không tốn hao năng lượng cho việc triệu hồi chúng. Mỗi loại thực vật sẽ có công dụng khác nhau (hồi máu, gây sát thương, phòng thủ). Chúng chỉ tồn tại trong khoảng thời gian nhất định và cần thời gian nghỉ giữa hai lần triệu hồi liên tiếp.