Coin Dozer - Free Prizes mang lối chơi cực kì đơn giản, nhiệm vụ của bạn là chạm vào màn hình để thả đồng xu, sau đó đồng xu sẽ được đẩy và làm rớt các đồng xu, các phần thưởng,... được sắp đặt trước trên bàn. Điều thú vị của trò chơi là người chơi chỉ ăn được những đồng xu rơi xuống hòm ở phía trước. Nếu đồng xu rơi sang 2 bên người chơi sẽ không được tính điểm đồng xu đó. Đây cũng là điểm tạo nên sự hấp dẫn của trò chơi.



Coin Dozer - Free Prizes  - Game đẩy xu sưu tập quà

https://www.youtube.com/watch?v=u5YCjhnoq5s



Download 

Android  : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.leftover.CoinDozer&hl=vi&gl=CO

IOS         : https://apps.apple.com/vn/app/coin-dozer/id372836496?l=vi



Tuy có lối chơi đơn giản nhưng trò chơi đòi hỏi người chơi lựa chọn vị trí thả đồng xu hợp lý, làm sao để tạo đủ lực đẩy các đồng xu trên bàn rơi xuống. Yếu tố may mắn cũng là điều mà người chơi cần khi chơi game. Điều này tạo nên cảm giác hào hứng hồi hộp cho người chơi.




Để hỗ trợ người chơi trò chơi đã mang thêm một tính năng shake (lắc). Khi chơi người chơi sẽ tích dần thanh lực của tính năng này, khi đã cảm thấy đủ lực chỉ với 1 nút chạm nó sẽ giúp bạn tạo ra cú lắc mạnh và có khả năng làm rớt rất nhiều đồng xu.




Ngoài những đồng tiền vàng bình thường sẽ có thêm những đồng tiền đặc biệt như đồng tiền bạc hay những đồng tiền khổng lồ tạo nên sự thích thú cho người chơi. Hãy cố gắng tìm cách đưa những đồng tiền đặc biệt đó rớt xuống nhé. Ngoài ra, trò chơi còn mang lại hệ thống các nhiệm vụ đa dạng cùng với tính năng điểm danh hàng ngày với các phần thưởng hấp dẫn tạo động lực cho người chơi. Những phần thưởng hấp dẫn đang chờ đợi bạn đó.




Bạn có thể sưu tập nhiều vật phầm gấu bông, đồng hồ, mắt kính, kim cương, ....